Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:20 | 01/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

aa
Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ trong ngày.
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Con giáp nào tình yêu nở rộ trong ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 21/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tuổi Tý hôm nay sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng. Nhưng nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tử vi hôm nay dự báo bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn, nhờ vậy mà trở nên dư giả. Tuy nhiên muốn làm giàu thì trước hết tuổi Tý phải học cách chi tiêu thông minh và đầu tư đúng hạng mục.

Chiêm tinh ngày 2/3 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nhờ quý nhân Tam hợp nâng đỡ thể hiện khả năng lãnh đạo, dẫn dắt mọi người. Song để công việc cải thiện tốt hơn, con giáp này nên sắp xếp lại các danh mục công việc và lưu ý quan trọng mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bản mệnh có thể nhanh chóng xử lý và hiệu quả hơn.

Tuổi Sửu được nhắc nhở nên cẩn thận trong việc đi lại, di chuyển, tránh va chạm tai nạn xe cộ, không nên lái xe khi uống rượu bia, nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông, không vượt đèn đỏ, lấn làn vì có thể gây tai nạn ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng hoặc tiêu tốn tiền bạc vì phạm luật.

Chiêm tinh ngày 2/3 về công việc: Tuổi Dần

Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ trong ngày. Con giáp này hoàn toàn tập trung vào công việc của mình nên vừa học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích lại còn giúp gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Hơn thế nữa, việc phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp cũng là điều con giáp này nên làm trong thời điểm này. Tuy nhiên, bản mệnh nên hạn chế chia sẻ kế hoạch quan trọng hay ý tưởng, suy nghĩ của mình với tất cả mọi người. Vì không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy đâu. Cần phải cẩn thận với những mối quan hệ không lành mạnh đấy nhé.

Chiêm tinh ngày mới 2/3 về công việc: Tuổi Mão

Về công việc, bạn được nhắc nhở nên thận trọng hơn, làm chậm nhưng chắc còn hơn là mắc phải sai lầm. Ngoài ra, con giáp này chớ nên quan tâm chuyện bao đồng mà khiến mình phân tâm và dễ trở thành cơ hội để người khác chỉ trích.

Hôm nay bạn cần phải giữ được chính kiến cho mình, đừng nhún nhường quá mức mà cuối cùng lại bỏ lỡ mất thời cơ để kiếm được nguồn tài vận. Điềm báo có kẻ tiểu nhân đang rắp tâm moi tiền từ bạn, nên xem xét lại các mối quan hệ hợp tác làm ăn, hay thậm chí là từ người thân cận và quen biết với mình.

Tử vi ngày mới 2/3 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có năng lực thì sẽ chẳng phải sợ hãi bất cứ điều gì. Con giáp đón nhận nhiều tin vui vì sự cố gắng, nỗ lực của bản thân từ thời gian trước đó cuối cùng cũng nhận được thành quả. Song chớ ngủ quên trên chiến thắng mà cần tiếp tục phấn đấu để chinh phục những mục tiêu tiếp theo.

Tử vi ngày 2/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ đối mặt với những mâu thuẫn khó có thể giải quyết. Trong số đó, vài rắc rối liên quan đến chuyện công việc, chủ yếu đến từ những lời nói thiếu chín chắn, bất cẩn. Thậm chí có lúc con giáp này chỉ nói cho vui thôi cũng khiến xảy ra xung đột với mọi người xung quanh. Bản mệnh nên xem xét lại bản thân để khắc phục những điều không tốt này.

Dân gian đã có câu “Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” quả thật nên áp dụng trong hoàn cảnh này. Nếu người tuổi Tỵ chịu suy nghĩ một chút sẽ hạn chế phát ngôn những điều vô nghĩa. Hơn nữa, bản mệnh nên bước chậm lại và suy xét cẩn thận hơn về quyết định sự nghiệp. Hãy cứ tự tin lên vì tuổi Tỵ thuộc con giáp chắc chắn phát tài trong tháng tới.

Tử vi ngày mới 2/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Hôm nay, tuy tuổi Ngọ có đối mặt với những khó khăn nhưng bạn rất vững vàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nếu có khúc mắc, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến đồng nghiệp. Khi gặp bế tắc, hãy tìm gặp những người vui vẻ, có thái độ sống tích cực. Những nguồn năng lượng tỏa ra từ họ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, suy nghĩ lạc quan hơn.

Tài chính không có nhiều biến động, tuổi Ngọ tập trung cho các quỹ tiết kiệm hơn là đầu tư. Nếu bạn đang có kế hoạch mua hay nâng cấp ngôi nhà của bạn, đổi chiếc xe mới thì hãy tiết kiệm ngay từ bây giờ để sau này không cần phải lo lắng, vất vả trong việc kiếm tiền. Biết đâu trong khoảng thời gian nào đó, giá nhà giảm thì đó là cơ hội tốt mà bạn nên bắt lấy nó.

Tử vi ngày 2/3 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi vượng phát nhờ ngũ hành tương sinh. Tuy nhiên đây không phải là khoản tiền từ trên trời rơi xuống mà là kết quả của một quá trình cố gắng tích lũy. Vì vậy hãy trân quý từng đồng tiền.

Ngoài ra, trong ngày mới hôm nay, tuổi Mùi nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán xung quanh. Nếu con giáp này không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra tai họa khi đối phương không còn giữ được bình tĩnh. Tốt nhất bản mệnh nên nhún nhường.

Tử vi ngày 2/3 về công việc: Tuổi Thân

Con giáp này quan tâm tới người khác nhưng lại bị bóp méo thành một điều gì đó hoàn toàn khác, thậm chí còn theo chiều hướng tiêu cực. Nhất là ở trong cái chốn công sở đầy rẫy thị phi này, mọi chuyện đều có thể bị biến từ không thành có, từ bé xé ra to.

Về phương diện tài lộc thì con giáp này không phải lo lắng nhiều, bản mệnh hoàn thành công việc xuất sắc, cấp trên ghi nhận điều đó và tuổi Thân cũng được nhận phần thưởng xứng đáng. Các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng, chỉ cần chăm chỉ tiết kiệm là sẽ để dành được một khoản tiền kha khá cho mình. Có tiền thì nên chi tiêu hợp lý, chớ mua sắm hoang phí.

Chiêm tinh ngày mới 2/3 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay vất vả, không được mọi người giúp đỡ. Bạn nên giảm bớt sự bảo thủ và cái tôi cá nhân quá cao, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình. Người tuổi Dậu làm những công việc như thể hình, quân đội, công an, ngày hôm nay sẽ thuận lợi, khởi sắc hơn.

Về tài vận, tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay khuyên bạn, đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, quan trọng ở chỗ hành sự. Không biết chấp nhận không phải người quân tử. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc.

Chiêm tinh ngày 2/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhận được nhiều tin vui trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này làm việc không chỉ là hoàn thành nhiệm vụ mà còn biết tạo dựng các mối quan hệ tốt với mọi người. Bản mệnh luôn cố gắng hết sức mình để củng cố quan hệ nhờ vậy công việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Chiêm tinh ngày 2/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi cần suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, đừng quá đa nghi hay nhìn mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực, u ám. Bản thân con giáp này khá tự ti về bản thân mình, không nghĩ rằng mình là người thú vị và có nét cuốn hút riêng cho nên việc còn khá dè dặt, e ngại. Nếu cải thiện được điều này tuổi Hợi xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này có phần thuận lợi hơn, bản mệnh quyết đoán và đưa ra những quyết định khá chính xác, giải quyết các vấn đề kịp thời ngay khi nó vừa phát sinh. Với tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Hợi xem đó là nhiệm vụ của mình chứ không phải của tập thể nên luôn cố gắng làm hết mức có thể để mang lại kết quả tốt nhất.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng? Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất? Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Nếu con giáp này đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì sẽ chiếm được ưu thế, thắng lợi đã ở ngay trước mắt.
Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Tuổi này có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động