Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:06 | 26/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

aa
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Được quý nhân trợ mệnh, con giáp này có những quyết định sáng suốt và đúng đắn, lựa chọn được hướng đi phù hợp với mình trong tương lai, khả năng phát triển sự nghiệp là rất lớn.
Tử vi hôm nay 26/2/2021: Tuổi nào gặp vượng vận trong ngày Rằm tháng Giêng?
Tử vi hôm nay 26/2: Con giáp độc thân nào tìm thấy được tình yêu đúng ngày Rằm tháng Giêng?

Tử vi hôm nay 27/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Công việc hôm nay có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc.Cách tốt nhất để thuận lợi hơn trong công việc là đi hợp tác với đồng nghiệp hợp tuổi, họ sẽ giúp cho bạn phát huy trí thông minh của mình và có những thành tựu mới hơn.

Về tài vận, trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc. Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Chiêm tinh ngày 27/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi bất ngờ. Nhất là với bạn bè, người thân, có thể vì một vài bất đồng quan điểm, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng dẫn đến việc lời qua tiếng lại làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu phát triển ổn định, bản mệnh biết những công việc quan trọng cần phải ưu tiên và sắp xếp hợp lý. Con giáp này rất tích cực học hỏi, tìm tòi thêm thông tin để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Với nỗ lực này chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được thành công.

Chiêm tinh ngày 27/2 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là ngày thuận lợi cho tuổi Dần trong vận trình sự nghiệp, mọi thứ tiến triển rất tốt. Con giáp này giải quyết những khó khăn trong công việc cách dễ dàng, như có quý nhân giúp đỡ vậy. Nhất là những người theo đuổi các lĩnh vực nghệ thuật sẽ được sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người, có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân.

Tuy nhiên người tuổi Dần nên lưu ý tới vấn đề tài chính vì gần đây con giáp này có xu hướng chi tiêu quá nhiều tiền. Những món đồ hào nhoáng, bắt mắt bên ngoài luôn kích thích ham muốn sở hữu của chúng ta, thế nhưng chưa chắc đó là thứ thực sự cần thiết với cuộc sống, vì thế cần sử dụng tiền bạc một cách hợp lý, khôn ngoan hơn.

Chiêm tinh ngày mới 27/2 về công việc: Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên bạn chớ vội suy sụp trước những vấp ngã mà hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng đừng vội thất vọng mà bỏ cuộc.

Vận tài chính hôm nay tuy không được dư dả, thậm chí còn có thể thất thoát vì những quyết định mua sắm của bạn. Bạn cũng không nên vội vàng quyết định đầu tư bởi bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tử vi ngày mới 27/2 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch đầu trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Thìn cần phải suy tính, cân nhắc kĩ càng.

Tử vi ngày 27/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được quý nhân trợ mệnh, con giáp này có những quyết định sáng suốt và đúng đắn, lựa chọn được hướng đi phù hợp với mình trong tương lai, khả năng phát triển sự nghiệp là rất lớn. Bản mệnh đặt rất nhiều kì vọng và niềm tin trong lần thay đổi này, mong muốn con đường đến thành công sẽ gần hơn.

Tử vi ngày mới 27/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?

Tuổi Ngọ ăn nên làm ra trong ngày này. Nhất là người làm kinh doanh, buôn bán. Người tiêu dùng hạn chế đi mua sắm, tuổi Ngọnên đẩy mạnh bán hàng qua các kênh gián tiếp như mạng xã hội, website, thậm chí điện thoại tư vấn cho khách hàng để họ không phải đến cửa hàng rồi sau đó nhân viên hoặc đơn vị vận chuyển sẽ giao đến tận nhà cho khách.

Trong cái rủi có cái may, có thể xem đây là cơ hội để chấn chỉnh, sàng lọc lại thị trường. Tuổi Ngọ đừng bao giờ quên rằng: Đầu tư luôn đi đôi với rủi ro. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn đầu tư vào lúc trẻ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có khả năng đầu tư vào các khoản đầu tư dài hạn, ví dụ như khoản hưu trí của bạn.

Tử vi ngày 27/2 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn va chạm xảy, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoảnh vừa đủ khi ra ngoài để tránh ngẫu hứng mà chi tiêu.

Tử vi ngày 27/2 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân khởi sắc, tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu, lại thêm may mắn trúng thưởng, xổ số. Tuy nhiên tiền may rủi thường không bền vì thế bản mệnh không nên quá sa đà, hãy tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình mới thực sự bền vững.

Chiêm tinh ngày mới 27/2 về công việc: Tuổi Dậu

Trong công việc bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Vận tài lộc, hôm nay bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Chiêm tinh ngày 27/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất đang chuẩn bị thực hiện những kế hoạch mới thì hãy chuẩn bị thật chu đáo và chi tiết và triển khai ngay khi có thể. Mọi việc diễn ra khá trôi chảy và thuận lợi, đừng để lỡ mất thời cơ rồi mới bắt tay vào làm. Đây cũng chính là thời điểm để bản mệnh chứng minh năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày 27/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cảnh báo họa tiểu nhân rình rập đe dọa và có thể sẽ khiến cho con giáp này phải chịu nhiều điều điều tiếng, oan ức, cố tình làm bôi nhọ hình ảnh. Có lẽ bản mệnh tin người thái quá, để kẻ xấu có thể lợi dụng điều đó để khiến cho những tin đồn sai sự thật bị lan truyền khắp mọi nơi, ảnh hưởng đến công việc mà con giáp này đang thực hiện.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 27/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thời tiết ngày mai 26/2: Không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa nhiều nơi Thời tiết ngày mai 26/2: Không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa nhiều nơi
Xem hướng xuất hành thuận lợi trong ngày Rằm tháng Giêng (26/2) Xem hướng xuất hành thuận lợi trong ngày Rằm tháng Giêng (26/2)
Giá heo hơi hôm nay (23/2): Duy trì đà giảm trên cả nước Giá heo hơi hôm nay (23/2): Duy trì đà giảm trên cả nước
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 27/2: Chuyện tình cảm của bạn không quá tốt đẹp. Tuổi này hôm nay dành thời gian cho việc lao đầu vào các dự án đang dang dở nên không có thời gian bên người yêu của mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động