Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:15 | 19/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

aa
Tử vi hôm nay 20/3/2021: Tuổi này có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.
Tử vi hôm nay 19/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong chuyện tình cảm?
Tử vi hôm nay 19/3/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc trong hôm nay?

Tử vi hôm nay 20/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Đường sự nghiệp gặp bất lợi, bản thân lại không suy nghĩ cao xa. Tuổi Tý hôm nay phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào.

Tuổi Tý hôm nay cũng không phải kẻ vừa, mưu kế đa đoan, nhạy bén thiện biến. Nếu phát huy được trí tuệ thì tốt, đặc biệt thể hiện khả năng lĩnh ngộ và sức sáng tạo, qua đó “cá kiếm” được nhiều hơn.

Chiêm tinh ngày 20/3 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu vô cùng tươi sáng, thu nhập gia tăng từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả các khoản phí sinh hoạt, thậm chí còn dư dả đủ để đầu tư kinh doanh.

Chiêm tinh ngày 20/3 về công việc: Tuổi Dần

Dần có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể bản mệnh sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực.

Chiêm tinh ngày mới 20/3 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Ngày hôm nay khá tốt với tuổi Mão, việc làm ăn buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bạn có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải nghĩ nhiều.

Tử vi ngày mới 20/3 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Điều quan trọng là con giáp này không ngại thay đổi, dấn thân để đón những cơ hội mới. Điều tất nhiên bản mệnh phải có sự đánh đổi để nhận được những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Thìn tự tạo lập nên sự nghiệp bằng chính năng lực của mình, và không phải ai cũng có đủ khả năng và kiên nhẫn để làm được điều đó. Dẫu biết rằng mọi thứ mới bắt đầu còn nhiều khó khăn nhưng chỉ cần có đủ ý chí con giáp này sẽ vượt qua được những chông gai, trở ngại phía trước.

Tử vi ngày 20/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được cát tinh nâng đỡ, quý nhân mang tới vận trình vô cùng suôn sẻ, thuận lợi giúp con giáp này vượt qua nhiều trở ngại trong ngày. Vốn là người thông minh lanh lợi nên dù có vị dồn vào tình huống khó xử thì bản mệnh vẫn có thể vượt qua dễ dàng, thậm chí còn đạt được thành quả đáng nể nữa.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Nếu cố gắng làm việc chăm chỉ sẽ có cơ hội phát tài đấy, mang về cho mình không ít lợi nhuận. Con giáp này cần xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Tử vi ngày mới 20/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều triển vọng trong công việc. Để làm một nhân viên tiềm năng, tuổi Ngọ cần chủ động quan tâm đến những gì công ty đang làm, chiến lược, giá trị và mục tiêu cốt lõi của công ty và muốn thấy công ty thành công.

Tài vận của tuổi Ngọ trong ngày khá tốt, túi tiền rủng rỉnh khiến bạn cũng vui hơn. Sống tiết kiệm là chìa khoá gây dựng và duy trì sự giàu có. Bạn sẽ có tiền để đầu tư, tiết kiệm hay cao cả hơn là ủng hộ cho những quỹ từ thiện.

Tử vi ngày 20/3 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu sa sút. Con giáp này cũng cần phải đề phòng kẻo mất tiền mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Đến chỗ đông người, cần phải giữ gìn đồ đạc, tư trang, tiền bạc cẩn thận.

Bên cạnh đó, bản mệnh chớ ham những trò cá độ đỏ đen. Nhìn cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại phía sau, đừng trách đến lúc hối hận cũng đã muộn màng. Trên đời cái gì không mất công mất sức làm ra thì cũng rất dễ mất đi.

Tử vi ngày 20/3 về công việc: Tuổi Thân

Thân cẩn thận trọng trước những chiêu trò, mưu kế mà tiểu nhân gây ra khiến con giáp này đánh mất tiền bạc một cách khó tin. Bình thường bản mệnh rất tỉnh táo trong vấn đề tài chính nhưng hôm nay có thể quyết định sai lầm. Kẻ xấu dùng lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục tuổi Thân tin theo lời xúi giục đến mù quáng.

Nếu con giáp này chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt, ham tiền là dễ dàng sập bẫy của những kẻ gian xảo này. Hãy nhớ, không ai cho bản mệnh được hưởng lợi lộc một cách dễ dàng đến thế đâu.

Chiêm tinh ngày mới 20/3 về công việc: Tuổi Dậu

Về công việc, có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên tài lộc hôm nay cũng nói rằng chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm, đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Chiêm tinh ngày 20/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất giành được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng tuổi Tuất biết được điều mình muốn và việc cần làm để không bỏ lỡ. Nhờ vậy bản mệnh có thể giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Con giáp này tìm được phương hướng phát triển mới trong tương lai, không hoài phí những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được. Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, nếu cứ mải mê chinh chiến tìm kiếm lợi danh thì đôi khi sẽ lơ là những mối quan tâm khác.

Chiêm tinh ngày 20/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sống có trách nhiệm, khi đã hứa sẽ làm tới cùng, cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của con giáp này đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức lớn lao nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là viễn cảnh tốt đẹp. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, đôi khi một lời nói đùa vô tình lại kéo theo thị phi không đáng có.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp thời cơ đến bất ngờ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng giữa tháng 3/2021 Những con giáp thời cơ đến bất ngờ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng giữa tháng 3/2021
Những con giáp may mắn, cả đời hưởng vinh hoa phú quý Những con giáp may mắn, cả đời hưởng vinh hoa phú quý
Top con giáp giàu sang trong ba tháng tới: Đổi vận khiến người khác ghen tị Top con giáp giàu sang trong ba tháng tới: Đổi vận khiến người khác ghen tị
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Nếu con giáp này đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì sẽ chiếm được ưu thế, thắng lợi đã ở ngay trước mắt.
Tử vi hôm nay 2/3: Tuổi nào gặp rắc rối trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 2/3: Tuổi nào gặp rắc rối trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 2/3: Chuyện tình cảm riêng tư gặp nhiều rắc rối. Bản mệnh và người ấy bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.
Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ trong ngày.

Các tin bài khác

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động