Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 27/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?

aa
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Bản mệnh có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc.
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?
Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 28/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?

Tý có vận trình vô cùng tươi sáng, làm gì cũng có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này có nhân duyên tốt nên gặp nhiều may mắn, làm quen được với những người bạn tốt bụng. Có thể nói xung quanh bản mệnh không thiếu sự hỗ trợ ở mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của tuổi Tý. Nếu con giáp này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, các cặp đôi ấy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Chiêm tinh ngày 28/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong ngày, có thể sẽ nhận được những tin không tốt cho lắm về công việc. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều hơn khiến cho con giáp này không khỏi đau đầu vì rơi vào tình huống khá khó xử, là người đứng ở giữa không biết phải làm thế nào để hòa hợp đôi bên.

Chiêm tinh ngày 28/2 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến bạn rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình hình tài chính không quá tốt, có chăng bạn sẽ nhận được một vài vận may nhỏ bất ngờ hoặc là các loại tiền thưởng, hoa hồng bên ngoài lương cơ bản, tuy là không quá nhiều. Tuổi Dần hôm nay cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, tiêu tiền quá đà hay là điên cuồng đặt hàng online. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể kiểm soát được tài chính của mình trong tương lai.

Chiêm tinh ngày mới 28/2 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão nên đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận với bản mệnh nên mới tìm ra được sơ hở. Con giáp này đừng quá tin tưởng vào người khác, nhất là những thông tin quan trọng.

Phương diện sự nghiệp kém suôn sẻ, tuổi Mão phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Mặc dù sẽ phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và vất vả, khổ cực nhưng chắc chắn sự cố gắng này của bản mệnh sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Tử vi ngày mới 28/2 về công việc: Tuổi Thìn

Quý nhân xuất hiện và mang tới cho con giáp này thêm tin vui bù đắp cho những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc. Nhìn chung là tình hình tài chính dồi dào, người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Tử vi ngày 28/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của bạn dễ dàng, thuận lợi, được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, vì thế hãy hòa đồng hơn nữa. Nhờ quý nhân mà bạn có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc. Nhưng chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn.

Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản dựa vào vận may của mình. Bạn chỉ nên coi đó đã là một chuyện đáng mừng chứ không nên dựa dẫm hẳn vào đó và không chịu cố gắng trong những ngày về sau.

Tử vi ngày mới 28/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?

Ngọ có những bước tiến triển quan trọng. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của mình.

Tuổi Ngọ nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn con giáp này nên quan tâm tới nhiều phương diện khác. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Tử vi ngày 28/2 về công việc: Tuổi Mùi

Con giáp này được nhắc nhở rằng đang để tình cảm chi phối, khiến cho lí trí không còn chỗ hoạt động nữa. Làm việc mà tâm hồn cứ bay bổng như trên mây thì việc mắc phải sai sót là điều hiển nhiên. Hơn thế nữa, theo skvty.com bản mệnh dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại sau lưng tuổi Mùi trong lúc sơ hở.

Tử vi ngày 28/2 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân rất cố gắng trong công việc của mình. Dù là làm việc ở nhà, bạn cũng không bớt chăm chỉ đi mà ngược lại, năng suất hơn nhiều. Làm việc tại nhà bạn tiết kiệm triệt để được quãng thời gian “chết” ở văn phòng.

Tài chính của tuổi Thân hôm nay không khởi sắc cho lắm. Hạn chế đi lại, ra ngoài khiến thu nhập của bạn giảm đi trông thấy. Nếu như bạn tiết kiệm được các chi phí ăn uống, đi lại... thì tổng thu nhập của bạn cũng không vì thế mà tăng lên.

Chiêm tinh ngày mới 28/2 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu đón nhận vận may tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng.

Con giáp này cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian riêng tư để làm việc. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên tuổi Dậu được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của bản mệnh bỏ ra vô cùng xứng đáng.

Chiêm tinh ngày 28/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất được cát tinh khai sáng, cho nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có khi mà xung quanh còn chưa ai có được. Con giáp này biết nắm bắt cơ hội thì việc làm giàu không hề khó. Hãy đánh giá thật tốt thời cơ, tận dụng hết mọi lợi thế mình có, bản mệnh có thể làm nên được sự khác biệt, mang về nguồn thu dồi dào còn vượt ngoài mong đợi nữa.

Chiêm tinh ngày 28/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, công việc tuổi Hợi chịu nhiều áp lực. Phong cách làm việc không thực sự hòa hợp với đồng nghiệp trong hôm nay. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Về tài vận, túi tiền của bạn vẫn đang trong trạng thái ổn định, cùng đứa bạn thân đi mua sắm hoặc đi xem phim sau giờ tan làm cũng không phải việc gì quá ảnh hưởng tới ngân sách, giúp bạn cải thiện tinh thần. Hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho việc học tập thi cử.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 27/2: Bắc Bộ chuyển lạnh, mưa nhiều nơi Thời tiết ngày mai 27/2: Bắc Bộ chuyển lạnh, mưa nhiều nơi
12 con giáp xui xẻo nhất trong những tháng nào năm 2021? 12 con giáp xui xẻo nhất trong những tháng nào năm 2021?
12 con giáp cần đặc biệt lưu ý điều gì trong năm Tân Sửu 2021 để mọi sự cát lành? 12 con giáp cần đặc biệt lưu ý điều gì trong năm Tân Sửu 2021 để mọi sự cát lành?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 28/2/2021: Người độc thân muốn tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác an toàn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc trước những biến cố bên ngoài cuộc sống. Hôm nay, con giáp này có thể trúng tiếng sét ái tình và tìm thấy được chân ái của đời mình.

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động