Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 28/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

aa
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Bạn có quý nhân phù trợ, khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua. Những kế hoạch, dự định trong công việc chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện, tránh để lâu chần chừ do dự sẽ không mất đi cơ hội tốt.
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

Tài chính thời gian đầu tháng của tuổi Tý không quá tệ, ngoài công việc chính bạn có thêm được nguồn thu bên ngoài, sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Việc ổn định tài chính và biết quản lý chi tiêu giúp bạn giảm bớt lo lắng trong chuyện tiền bạc.

Nam tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng được dự báo sẽ có cơ hội làm ăn lớn. Hãy nắm bắt cơ hội thật tốt để gia tăng thêm tài chính cho gia đình.

Hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn cho một tháng khởi đầu suôn sẻ.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay không biết là bước chân nào trước khi ra khỏi nhà mà người tuổi Sửu rất dễ bị cuốn vào vòng thị phi bởi những chuyện không đâu với đâu. Bản mệnh không nên quá nóng nảy, mất bình tĩnh, khiến sự việc vốn đã không tốt đẹp lại càng trở nên căng thẳng và có chiều hướng chuyển biến tiêu cực hơn.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên kiểm soát cảm xúc để có cách ứng xử thích hợp trong từng tình huống, khi nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán, còn khi nào cần mềm mỏng thì nên mềm mỏng. Thể hiện ý kiến của bản thân quá mức vào những lúc không cần thiết chỉ khiến mọi người thêm khó chịu mà sự việc lại không được giải quyết.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Dần

Ngày mới của người tuổi Dần bị ảnh hưởng bởi cục diện tương xung nên không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng ra từ trước đó. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị hao hụt tài lộc, mất mát không ít tiền bạc.

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở để tránh những chuyện phiền phức không đáng có.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Mão

Đường tài lộc của người tuổi Mão trong ngày đầu tháng vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này tăng tiến. Người tuổi Mão giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn và đầu tư tài chính, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đầu tư để có thể nắm chắc được sự thành công hơn.

Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài phát lộc, người làm ăn kinh doanh cho dù là việc buôn bán nhỏ lẻ cũng diễn ra khá thuận lợi, may mắn hơn nữa con giáp này còn còn được người khác giúp đỡ cả về vốn liếng lẫn những mối làm ăn. Sự nghiệp tiến triển khá tốt đẹp.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được mọi người yêu mến bởi chính sự thông minh, lanh lẹ của chính mình. Bạn là người có tư tưởng cởi mở, dễ dàng nắm bắt những ý tưởng mới cũng như tiếp thu những điều mình chưa biết. Nhờ thế mà con giáp này giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Cũng chính bởi sự ham học hỏi và tiếp nhận cái mới mà con đường công danh sự nghiệp của bạn ngày càng mở rộng.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận tài lộc trong ngày thứ 2 của tuổi Tỵ khá kém sắc, tiền bạc tuy kiếm được không ít nhưng lại khó giữ được trong tay. Bản mệnh gặp họa phá tài nên vướng phải những rắc rối không đâu, phải dùng tiền bạc để giải quyết.

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để mở rộng đầu tư hay kinh doanh do vận may ít. Khả năng thành công của con giáp này thấp nên tốt nhất đừng mạo hiểm vì có thể gặp phải xui xẻo gây tổn thất tiền bạc.

Đối với người làm công việc hành chính, hôm nay cũng là một ngày không như ý, bạn đối mặt với một loạt những sai sót trong công việc. Đây đều là lỗi ở phía bạn, nên không thể chối cãi mà chỉ có thể gắng sức sửa sai.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

Hôm nay, tuổi Ngọ hôm nay báo hiệu tài lộc tăng tiến, thậm chí một vài người theo nghiệp kinh doanh hoặc đầu tư còn lên như diều gặp gió, làm gì cũng thuận lợi và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Người kinh doanh do nắm bắt được thời cơ cộng thêm vận khí đang tốt nên chẳng phải lo lắng gì, tiền bạc cứ theo nhau đổ về túi. Những người làm công ăn lương tuy không được may mắn như thế nhưng bù lại công việc nhẹ nhàng cũng khiến bạn thấy rất thoải mái.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp không gặp phải trở ngại gì. Con giáp này vẫn giữ được sự tự tin vốn có, bạn tìm được niềm vui và đam mê với công việc hiện tại, là thứ mình thích và theo đuổi từ lâu. Nhờ tinh thần trách nhiệm đó nên tuổi Mùi luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó cấp trên cũng bắt đầu để ý và khả năng trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, thậm chí có thể nói là rất đáng mơ ước nữa.

Chuyện làm ăn của tuổi Mùi hôm nay cũng rất tốt, không quá vất vả để thu tiền về tay. Những người bán hàng online có thể sẽ tìm được nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý, vì thế mà chuyện bán buôn cũng thu về lợi nhuận lớn.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Thân

Mục tiêu làm việc ở nhà có vẻ không được khả quan. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn. Nhưng bạn lại dễ bị xao nhãng bởi những việc xảy ra trong nhà nên năng suất làm việc không cao. Tốt nhất là nên rạch ròi giữa công việc và việc cá nhân.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, thời gian này bạn nên tập trung vào tiết kiệm nhiều hơn là tiêu pha. Hãy quan tâm đến những thứ có thể phát sinh chi phí như tiền điện, chi phí di chuyển, ăn uống.

Tuổi Thân hôm nay nhìn chung đều phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc. Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Tiền bạc kiếm được tuy không nhiều, nhưng sẽ đỡ đần được cho bạn trong một khoảng thời gian.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Bạn không cần phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu như trước nữa. Thậm chí sẽ có người nâng đỡ cho cả phần tài vận, giúp bạn đỡ áp lực hơn trong chuyện kiếm tiền.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể gặp được những khách hàng tiềm năng, người làm công ăn lương nếu chăm chỉ và chịu khó cũng sẽ được cân nhắc tăng lương. Tuổi Dậu có thể an tâm hơn với vấn đề cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên hãy tạo thói quen sinh hoạt khoa học và giữ một tinh thần vui vẻ lạc quan hết sức.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận tài lộc của con giáp này khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình. Bạn có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu.

Những khó khăn trong công việc cũng dần được tháo gỡ và con giáp này có thể bình tâm để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu, đừng chần chừ do dự mãi nữa. Dù vất vả, đôi khi còn phải chịu cô độc, nhưng với sức nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần người bình thường, tuổi Tuất chắc chắn sẽ học được nhiều bài học hữu ích và cũng sẽ sớm hái được quả ngọt.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công danh của tuổi Hợi có chút ảnh hưởng. Mải vui quên nhiệm vụ có thể là điều mà tuổi Hợi sẽ mắc phải trong hôm nay, việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của con giáp này. Bạn cần chấn chỉnh lại tác phong làm việc ngay nếu không muốn một ngày tay xách túi, tay ôm thùng rời khỏi công ty.

* Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 01/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 28/2: Mưa rải rác ở Hà Nội và Trung Bộ Thời tiết ngày mai 28/2: Mưa rải rác ở Hà Nội và Trung Bộ
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất? Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?
Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu? Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Con giáp nào tình yêu nở rộ trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Con giáp nào tình yêu nở rộ trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Bạn và người ấy có nhiều thời gian bên nhau hơn. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Bạn càng thêm chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động