Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:00 | 28/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

aa
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Bạn có quý nhân phù trợ, khó khăn nào cũng dễ dàng vượt qua. Những kế hoạch, dự định trong công việc chỉ cần bạn bắt tay vào thực hiện, tránh để lâu chần chừ do dự sẽ không mất đi cơ hội tốt.
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tháng?
Tử vi hôm nay 28/2/2021: Con giáp nào sẽ tìm thấy tình yêu trong ngày cuối tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?
Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

Tài chính thời gian đầu tháng của tuổi Tý không quá tệ, ngoài công việc chính bạn có thêm được nguồn thu bên ngoài, sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Việc ổn định tài chính và biết quản lý chi tiêu giúp bạn giảm bớt lo lắng trong chuyện tiền bạc.

Nam tuổi Tý trong ngày hôm nay cũng được dự báo sẽ có cơ hội làm ăn lớn. Hãy nắm bắt cơ hội thật tốt để gia tăng thêm tài chính cho gia đình.

Hôm nay là ngày mà bạn tràn đầy tự tin, có thể hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Bạn năng động, tích cực, được lãnh đạo tin tưởng, có cơ hội khẳng định bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn cho một tháng khởi đầu suôn sẻ.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay không biết là bước chân nào trước khi ra khỏi nhà mà người tuổi Sửu rất dễ bị cuốn vào vòng thị phi bởi những chuyện không đâu với đâu. Bản mệnh không nên quá nóng nảy, mất bình tĩnh, khiến sự việc vốn đã không tốt đẹp lại càng trở nên căng thẳng và có chiều hướng chuyển biến tiêu cực hơn.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên kiểm soát cảm xúc để có cách ứng xử thích hợp trong từng tình huống, khi nào cần quyết đoán thì nên quyết đoán, còn khi nào cần mềm mỏng thì nên mềm mỏng. Thể hiện ý kiến của bản thân quá mức vào những lúc không cần thiết chỉ khiến mọi người thêm khó chịu mà sự việc lại không được giải quyết.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Dần

Ngày mới của người tuổi Dần bị ảnh hưởng bởi cục diện tương xung nên không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng ra từ trước đó. Hơn thế nữa, vận may không nhiều nên con giáp này càng dễ bị hao hụt tài lộc, mất mát không ít tiền bạc.

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở để tránh những chuyện phiền phức không đáng có.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Mão

Đường tài lộc của người tuổi Mão trong ngày đầu tháng vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này tăng tiến. Người tuổi Mão giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn và đầu tư tài chính, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đầu tư để có thể nắm chắc được sự thành công hơn.

Bản mệnh cũng có cơ hội phát tài phát lộc, người làm ăn kinh doanh cho dù là việc buôn bán nhỏ lẻ cũng diễn ra khá thuận lợi, may mắn hơn nữa con giáp này còn còn được người khác giúp đỡ cả về vốn liếng lẫn những mối làm ăn. Sự nghiệp tiến triển khá tốt đẹp.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được mọi người yêu mến bởi chính sự thông minh, lanh lẹ của chính mình. Bạn là người có tư tưởng cởi mở, dễ dàng nắm bắt những ý tưởng mới cũng như tiếp thu những điều mình chưa biết. Nhờ thế mà con giáp này giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Cũng chính bởi sự ham học hỏi và tiếp nhận cái mới mà con đường công danh sự nghiệp của bạn ngày càng mở rộng.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận tài lộc trong ngày thứ 2 của tuổi Tỵ khá kém sắc, tiền bạc tuy kiếm được không ít nhưng lại khó giữ được trong tay. Bản mệnh gặp họa phá tài nên vướng phải những rắc rối không đâu, phải dùng tiền bạc để giải quyết.

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để mở rộng đầu tư hay kinh doanh do vận may ít. Khả năng thành công của con giáp này thấp nên tốt nhất đừng mạo hiểm vì có thể gặp phải xui xẻo gây tổn thất tiền bạc.

Đối với người làm công việc hành chính, hôm nay cũng là một ngày không như ý, bạn đối mặt với một loạt những sai sót trong công việc. Đây đều là lỗi ở phía bạn, nên không thể chối cãi mà chỉ có thể gắng sức sửa sai.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Tuổi nào sẽ được quý nhân phù trợ trong ngày đầu tháng?

Hôm nay, tuổi Ngọ hôm nay báo hiệu tài lộc tăng tiến, thậm chí một vài người theo nghiệp kinh doanh hoặc đầu tư còn lên như diều gặp gió, làm gì cũng thuận lợi và thu được tiền bạc rủng rỉnh về tay.

Người kinh doanh do nắm bắt được thời cơ cộng thêm vận khí đang tốt nên chẳng phải lo lắng gì, tiền bạc cứ theo nhau đổ về túi. Những người làm công ăn lương tuy không được may mắn như thế nhưng bù lại công việc nhẹ nhàng cũng khiến bạn thấy rất thoải mái.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp không gặp phải trở ngại gì. Con giáp này vẫn giữ được sự tự tin vốn có, bạn tìm được niềm vui và đam mê với công việc hiện tại, là thứ mình thích và theo đuổi từ lâu. Nhờ tinh thần trách nhiệm đó nên tuổi Mùi luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó cấp trên cũng bắt đầu để ý và khả năng trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, thậm chí có thể nói là rất đáng mơ ước nữa.

Chuyện làm ăn của tuổi Mùi hôm nay cũng rất tốt, không quá vất vả để thu tiền về tay. Những người bán hàng online có thể sẽ tìm được nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý, vì thế mà chuyện bán buôn cũng thu về lợi nhuận lớn.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Thân

Mục tiêu làm việc ở nhà có vẻ không được khả quan. Làm việc ở nhà đòi hỏi bạn phải kết nối với các nhóm nhiều hơn. Nhưng bạn lại dễ bị xao nhãng bởi những việc xảy ra trong nhà nên năng suất làm việc không cao. Tốt nhất là nên rạch ròi giữa công việc và việc cá nhân.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, thời gian này bạn nên tập trung vào tiết kiệm nhiều hơn là tiêu pha. Hãy quan tâm đến những thứ có thể phát sinh chi phí như tiền điện, chi phí di chuyển, ăn uống.

Tuổi Thân hôm nay nhìn chung đều phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc. Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Tiền bạc kiếm được tuy không nhiều, nhưng sẽ đỡ đần được cho bạn trong một khoảng thời gian.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Bạn không cần phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu như trước nữa. Thậm chí sẽ có người nâng đỡ cho cả phần tài vận, giúp bạn đỡ áp lực hơn trong chuyện kiếm tiền.

Người làm ăn kinh doanh cũng có thể gặp được những khách hàng tiềm năng, người làm công ăn lương nếu chăm chỉ và chịu khó cũng sẽ được cân nhắc tăng lương. Tuổi Dậu có thể an tâm hơn với vấn đề cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn căng thẳng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên hãy tạo thói quen sinh hoạt khoa học và giữ một tinh thần vui vẻ lạc quan hết sức.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Tuất

Vận tài lộc của con giáp này khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình. Bạn có thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu.

Những khó khăn trong công việc cũng dần được tháo gỡ và con giáp này có thể bình tâm để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu, đừng chần chừ do dự mãi nữa. Dù vất vả, đôi khi còn phải chịu cô độc, nhưng với sức nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần người bình thường, tuổi Tuất chắc chắn sẽ học được nhiều bài học hữu ích và cũng sẽ sớm hái được quả ngọt.

Chiêm tinh ngày 01/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công danh của tuổi Hợi có chút ảnh hưởng. Mải vui quên nhiệm vụ có thể là điều mà tuổi Hợi sẽ mắc phải trong hôm nay, việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của con giáp này. Bạn cần chấn chỉnh lại tác phong làm việc ngay nếu không muốn một ngày tay xách túi, tay ôm thùng rời khỏi công ty.

* Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 01/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thời tiết ngày mai 28/2: Mưa rải rác ở Hà Nội và Trung Bộ Thời tiết ngày mai 28/2: Mưa rải rác ở Hà Nội và Trung Bộ
Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất? Tử vi hôm nay 27/2/2021: Sau Rằm tháng Giêng tuổi nào làm ăn phất phát nhất?
Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu? Tử vi hôm nay 27/2: Con giáp nào gặp biến cố trong tình yêu?
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Con giáp nào tình yêu nở rộ trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Con giáp nào tình yêu nở rộ trong ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 01/3/2021: Bạn và người ấy có nhiều thời gian bên nhau hơn. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Bạn càng thêm chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại.

Các tin bài khác

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Thời tiết 27/4: nắng nóng gay gắt, có nơi vượt 41 độ

Ngày 27/4, nền nhiệt cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt tới đặc biệt gay gắt, trong đó miền Trung nhiều nơi vượt ngưỡng 41 độ C.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động