Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:08 | 22/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

aa
Tử vi hôm nay 23/3/2021: Nếu con giáp này đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì sẽ chiếm được ưu thế, thắng lợi đã ở ngay trước mắt.
Tử vi hôm nay 19/3: Con giáp nào gặp sóng gió trong chuyện tình cảm?
Tử vi hôm nay 19/3/2021: Con giáp nào gặp vận may tài lộc trong hôm nay?

Tử vi hôm nay 23/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Trong công việc, bạn có đầu đầu óc thông tuệ, nhanh nhẹn, nhiều mưu trí, giỏi tùy cơ ứng biến, xử lý công việc. Tuy nhiên bạn cũng đa nghi, hay nghi ngờ người khác nên khó lòng hợp tác được với ai. Đây là điểm trừ trong ngày hôm nay của Tý.

Hôm nay bạn hay gặp các vấn đề liên quan đến thị phi, tranh chấp. Hơn nữa tiền bạc cũng không quá tốt. Chúng ta nên chú ý đến các chi tiêu của mình. Bạn có thể thông qua việc tiết kiệm để quản lý chi tiêu tốt hơn nữa.

Chiêm tinh ngày 23/3 về công việc: Tuổi Sửu

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu vượng phát, cơ hội thăng tiến vô cùng hanh thông. Nếu con giáp này đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì sẽ chiếm được ưu thế, thắng lợi đã ở ngay trước mắt.

Với người đang khởi nghiệp, tìm công việc mới thì đây là thời cơ thuận lợi. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nên phần nào giảm bớt vất vả, người thân bạn bè cũng luôn ở bên giúp đỡ tận tình. Nhưng có thể con giáp này sẽ gặp chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, phải đi vay mượn khá nhiều.

Chiêm tinh ngày 23/3 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần công việc trong ngày diễn ra thuận lợi, với những người còn đang tìm hướng đi cho mình trong sự nghiệp thì cần phải lên kế hoạch hành động, đừng ngồi yên một chỗ mà than thân trách phận, hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện nhé. Con giáp này khao khát sáng tạo hơn, càng tò mò hơn những thứ đang diễn ra quanh mình.

Tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Thế nhưng không phải hiển nhiên mà con giáp này có được vận trình dồi dào như hiện tại, người tuổi Dần đã làm việc rất chăm chỉ, vất vả, trải qua nhiều khó khăn, thử thách để có được cuộc sống thoải mái này.

Chiêm tinh ngày mới 23/3 về công việc: Tuổi Mão

Công việc hôm nay chắc chắn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, cực kỳ xuôi chèo mát mái. Mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ trước những thành quả bạn đạt được không mấy khó khăn.

Tuổi Mão hôm nay có chuyện làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh phát tài nên thu về không ít lợi nhuận. Nhân cơ hội này bản mệnh hãy thử cân nhắc tới việc lấn sân sang một lĩnh vực mới, mở rộng quy mô kinh doanh.

Tử vi ngày mới 23/3 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có chỗ dựa quyền thế, người này không chỉ hướng dẫn bản mệnh đi đúng đường lối mà còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để tiến về phía trước. Vì thế bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được nguyện vọng.

Song tuổi Thìn vẫn phải đối mặt với họa thị phi nên phải chịu khá nhiều điều tiếng. Họa này từ những người ganh ghét, đố kị mà ra, một phần do con giáp này khá ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không khẳng định hay chứng minh được năng lực của bản thân qua hành động cụ thể.

Tử vi ngày 23/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, cấp trên của người tuổi Tỵ đều rối ren, và diễn biến phức tạp. Trên không thuận dưới không hòa sẽ khiến cho con giáp này dễ nổi nóng, bực tức và khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên may mắn có cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp của người tuổi Tỵ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Hãy tập trung vào bản thân, cách bản mệnh thực hiện những thay đổi trong lối sống sẽ giúp tuổi Tỵ loại bỏ phiền não khỏi cuộc sống của mình. Tránh căng thẳng và lo sợ thái quá, ngay cả khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại sự mong đợi của bản thân. Không có lời nói ác ý nào có thể tác động khi con giáp này không cho phép chúng chiếm tâm trí mình.

Tử vi ngày mới 23/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 23/3/2021: Đường công danh con giáp nào vượng phát?

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Ngọ làm kinh doanh, buôn bán sẽ không có nhiều may mắn. Việc làm ăn của bạn chịu ảnh hưởng nặng nề từ các cấm vận biên giới, hải quan trong mùa đại dịch.

Tài lộc vận rủi, tuổi Ngọ sẽ phải bỏ tiền túi ra để bù tiền cho công việc đang thất thoát. Đồng thời, thói quen chi tiêu của bạn khiến bạn "nếm đủ" cảm giác khốn khổ khi cần mà ví tiền lại phản chủ. Khi có tiền, bạn hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì phải biết tiết kiệm nữa.

Tử vi ngày 23/3 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi được nhắc nhở nên thận trọng, dè chừng trong mọi việc vì có điềm báo gặp họa thị phi, kiện tụng. Con giáp này có thể gặp phải rắc rối liên quan tới pháp luật, cơ quan công quyền, vừa tốn tiền vừa mất thời gian mà còn có khi vướng phải vòng lao lý.

Bản mệnh có thể gặp rắc rối liên quan đến giấy tờ, nên những người làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán cần hết sức lưu ý vì tính chất công việc này rất dễ gặp sai sót. Ngoài ra tuổi Mùi cũng nên xem xét kỹ lưỡng mọi việc vì có thể con giáp này không làm sai nhưng bị người khác hãm hại, vu oan giáng họa.

Tử vi ngày 23/3 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhận ra cơ hội cải thiện vận trình tài lộc luôn sẵn có, thậm chí rất gần nhưng vấn đề là có đủ năng lực nhận ra hay không mà thôi. Bản mệnh trở nên nhanh nhạy hơn khi nhận diện ra những thời cơ tốt đẹp nên nhờ đó có thu về rất nhiều tiền bạc. Tình hình ổn định và con giáp này biết cách chi tiêu để cho bản thân thoải mái.

Nếu muốn thành công thì đừng ngại hành động, nếu sai bản mệnh vẫn có quyền sửa lại mà, càng chủ động thì cơ hội của mình càng nhiều hơn gấp bội. Hãy tự tin hơn với năng lực của bản thân nữa nhé. Dám thử thách, đối mặt với khó khăn thì tuổi Thân mới thấy được khả năng tiềm ẩn bên trong mình, đôi khi mạo hiểm lại giúp con giáp này có được bước đột phá.

Chiêm tinh ngày mới 23/3 về công việc: Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu cho thấy, hôm nay là một ngày nhẹ nhàng, khá nhàn hạ với bạn. Công việc hanh thông, bạn giải quyết vấn đề gọn lẹ, hôm nay là một ngày lý tưởng để tuổi Dậu nuôi mộng tưởng kinh doanh hoặc ngồi ở nhà thu tiền nhờ các công việc đầu tư, hoặc bán hàng online.

Chuyện tài chính hôm nay ổn định, bạn biết cách quản lý chi tiêu và sử dụng nguồn vốn của mình vào những việc đầu tư thu lợi nhuận. Hôm nay khả năng đạt được một thỏa thuận hay khách hàng, hợp đồng mới là rất cao.

Chiêm tinh ngày 23/3 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình của tuổi Tuất vô cùng may mắn, làm gì cũng có người tương trợ. Trong công việc, bản mệnh được cấp trên nâng dỡ, cấp dưới ủng hộ, đồng nghiệp hợp tác, có được tiếng nói chung nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Nếu con giáp này có ý định đi xa, công tác hoặc du lịch trong ngày thì nên khởi hành sớm. Càng đi xa càng năng động, chăm chỉ thì càng có nhiều tài lộc và vận trình cũng may mắn hơn. Nếu có người thân đi cùng thì càng tốt, vì họ chính là quý nhân của bản mệnh.

Chiêm tinh ngày 23/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chớ chủ quan trong ngày có hung tinh xuất hiện. Thay vì thái độ thờ ơ, lạnh nhạt như trước đây con giáp này cần phải khôn ngoan và bình tĩnh khi thể hiện lòng tốt của mình, nhất là ở trong môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh này. Hãy thỏa thuận, đàm phán rõ ràng trước khi giúp đỡ phần việc của người khác để không bị trục lợi.

Đừng vô tư hay dễ dãi quá, con giáp này cần nhận ra việc gì nên và việc gì không nên. Bởi xung quanh không phải người nào cũng tốt, cũng đối xử chân thành với bản mệnh đâu. Nếu không muốn nhận lại thiệt thòi hay kết quả không đáng thì việc thận trọng và dè chừng trong các mối quan hệ cũng là điều tốt thôi. Có thể người khác sẽ cho người tuổi Hợi quá đa nghi thế nhưng hãy làm những điều mình cảm thấy đúng.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Những con giáp may mắn ngày cuối tháng 1 Âm lịch: Vận làm ăn như cá gặp nước Những con giáp may mắn ngày cuối tháng 1 Âm lịch: Vận làm ăn như cá gặp nước
Những con giáp xui xẻo nhất tuần này (10/3-15/3): Đầu tư không được suôn sẻ Những con giáp xui xẻo nhất tuần này (10/3-15/3): Đầu tư không được suôn sẻ
Những con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (20-21/2): Công việc thuận lợi, tình cảm thăng hoa Những con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần này (20-21/2): Công việc thuận lợi, tình cảm thăng hoa
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 20/3/2021: Tuổi này có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.
Tử vi hôm nay 2/3: Tuổi nào gặp rắc rối trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 2/3: Tuổi nào gặp rắc rối trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 2/3: Chuyện tình cảm riêng tư gặp nhiều rắc rối. Bản mệnh và người ấy bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.
Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp nào được quý nhân nâng đỡ sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 2/3/2021: Con giáp này sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ trong ngày.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động