Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:33 | 15/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công việc thăng tiến thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, bạn cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức

Chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

2854 media ex cdn com tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam 52 10165175
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công việc thăng tiến thuận lợi

Người tuổi Tý không ngại ngần khi đối diện với khó khăn. Nhờ có đầu óc thông minh và sáng suốt, bạn có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn. Đây chính là lý do bạn nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Con giáp làm việc nghiêm túc này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Điều cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, bởi sự kiêu ngạo sẽ dễ khiến bạn mắc phải lỗi lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Sửu

tuổi Sửu có một ngày làm việc khá thư thả, không chịu quá nhiều áp lực vì công việc. Về cơ bản con giáp này xử lý nhanh gọn mọi vấn đề gặp phải vì đều nằm trong khả năng, không có điều gì có thể làm khó được bản mệnh trong thời gian này.

Nhiều người cho rằng vẻ bề ngoài không mấy quan trọng nhưng thực tế nó chính là điều phản ánh con tuổi Sửu khi đối phương chưa có cơ hội tiếp xúc và đủ để hiểu về bản mệnh. Cách ăn mặc nói lên tính cách và sở thích của con giáp này, do đó có thể gây ấn tượng bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ nhận được lời mời ăn uống trong ngày. Tuy nhiên lộc ăn uống này thích hợp với những người làm nghề tự do hơn là dân văn phòng bởi có thể qua đó con giáp này sẽ nhận thêm được dự án hay hợp đồng béo bở.

Ngày Dần Thân tương xung nên bản mệnh có thể cảm thấy khó chịu vì người mình từng giúp đỡ không những không biết ơn mà còn quay ra chơi xấu sau lưng. Người tuổi Dần đừng quá vô tư mà chia sẻ chuyện cá nhân, nó có thể trở thành điểm yếu để họ hãm hại đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần phải cực kỳ cẩn trọng khi giao tiếp với cấp trên trong ngày hôm nay. Chỉ một câu nói lỡ lời của bạn thôi cũng có thể khiến bầu không khí căng thẳng hơn hoặc khiến cấp trên có ấn tượng không tốt về bạn.

Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc, cho rằng mình là con giáp khó thăng chức. Khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, chẳng ai có thể luôn luôn thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có thể gặp phải những chuyện không hay trong cuộc sống của mình. Dù không muốn nhưng điều đó cũng đủ khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, những lời gièm pha dị nghị, đâm thọc sau lưng làm lung lay tinh thần của bản mệnh.

Tuy nhiên vì là ngày tam hợp nên dù vướng phải nhiều chuyện thị phi nhưng công việc vẫn tiến triển thuận lợi, các dự án có dấu hiệu tích cực, phù hợp để ký kết hợp đồng mới. Song tuổi Thìn nên chọn những người đáng tin cậy để hợp tác, phòng tránh nguy cơ rủi ro đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ biết sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, hiệu suất tăng lên đáng kể, thời gian còn lại con giáp này dành để phát triển kỹ năng khác trong công việc. Cố gắng duy trì tình trạng này, bản mệnh sẽ thấy bất ngờ với thành quả đạt được trong thời gian tới.

Người tuổi Tị đón nhận tin vui tài lộc, có người thì được cho tiền, trúng thưởng hoặc làm ăn thu lợi nhuân lớn. Tuy số tiền tăng lên trông thấy nhưng con giáp này đừng vội nghĩ tới chuyện mua sắm thỏa thích, bởi khi hưng phấn lên thì bản mệnh rất khó kiểm soát việc chi tiêu, có thể lạm cả vào tiền tích lũy nữa đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian cho công việc như vậy. Bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, bởi bạn có biết mình đang vô tình dồn hết trách nhiệm cho nửa kia, khiến người ấy phải chịu nhiều áp lực hay không?

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc những người lớn tuổi hơn mình. Trước khi cáu kỉnh đưa ra lời phản bác, bản mệnh hãy thử lắng nghe ý kiến của người đi trước, bởi dù sao thì mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Mùi

2904 tu vi

Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này vẫn tiến triển khá suôn sẻ. Có thể sẽ có chút trở ngại, khó khăn nhất định nhưng đừng lo vì sẽ có người hướng chỉ đường dẫn lối, giúp bản mệnh vượt qua. Ngược lại nếu như ai đó cần hỗ trợ thì cũng đừng ngại giúp một tay.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tuổi Mùi cũng vì lòng tốt mà bị đối phương giận hờn, hiểu lầm. Con giáp này nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại bị đối phương nghi ngờ rằng có ý với người ta, mối quan hệ nảy sinh những khúc mắc, hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi ngày 16/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có cơ hội nâng cao năng lực và kỹ năng trong công việc của mình. Nhất là với lĩnh vực mà con giáp này dành nhiều tâm huyết và đam mê. Sự nhanh nhạy và khôn khéo của bản mệnh càng được bộc lộ rõ ràng, nhờ vậy mà càng tự tin hơn vào hướng đi và con đường mình đã chọn.

Nếu muốn làm việc hiệu quả thì người tuổi Thân phải chuẩn xác ngay từ lúc đầu đó chính là làm việc đúng giờ. Dù đó là việc gì đi nữa thì con giáp này cũng nên giữ thói quen đúng giờ vì từ thói quen nhỏ này sẽ mang lại những thói quen tốt đẹp khác, cải thiện cuộc sống thú vị hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Chiêm tinh ngày mới 16/9 về công việc: Tuổi Dậu

Vông việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hội. Bản mệnh hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, bạn cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối cho bạn, đồng thời chỉ cho bạn những bài học đáng quý mà bạn chưa từng nhận ra, giúp ích cho công việc sau này.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Chiêm tinh ngày 16/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong ngày này có thể gặp phải những sự cố ngoài mong muốn nhưng điều đó không quan trọng bằng cách bản mệnh xử lý tình huống khó khăn như thế nào. Dù sự việc có xấu tới đâu cũng đừng bi quan quá, hãy coi nó là động lực để thử thách bản thân và nỗ lực vượt qua tất cả.

Khi suy nghĩ thông suốt vấn đề rồi thì cũng là lúc tuổi Tuất có người giúp đỡ. Con giáp này biết rõ điều gì nên làm và không nên làm nên tránh được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ đó mà bản mệnh cũng đúc rút được kinh nghiệm và hướng giải quyết chính đáng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Chiêm tinh ngày 16/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Ngày Hợi Thân tương hại nên con giáp này có thể vướng phải những chuyện thị phi từ trên trời rơi xuống, lúc này người tuổi Hợi phải mạnh mẽ lên nếu không kẻ xấu càng có cơ hội muốn hại mình thêm nữa. Trước hết hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề rồi sau đó mới giải quyết triệu để được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Con giáp nào có tin vui chuyện con cái?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9: Có vẻ như bản mệnh đang chờ đợi một động thái chủ động giúp cho vận trình trở nên thăng hoa hơn trước đó. Những cử chỉ nhỏ cũng có thể giúp mọi buồn đau hay sự không hài lòng về người ấy đều tan biến.
Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/9/2021: Tử vi tuổi Tỵ hôm nay dự báo đường quan lộ có nhiều bước tiến. Tuy nhiên, bạn cần mạnh mẽ và quyết đoán hơn, bởi hôm nay sẽ có rất nhiều thử thách để tuổi Tỵ chứng minh thực lực của mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024 là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp này liệu có vận dụng được may mắn hôm nay để làm nên kỳ tích?

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động