Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:13 | 14/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có quý nhân giúp sức
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao

Chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

3058 tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam 22 1503
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao do có vận may tài lộc soi chiếu.

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Sửu

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Ngoài ra, còn được quý nhân theo giúp đỡ, tương trợ thì gặp nguy hóa lành, thập phần an tâm.

Nên chăm chỉ nắm bắt thời cơ. Nam giới sẽ gặp được nữ giới giúp đỡ trong chuyện làm ăn, gặp gỡ những đối tác mới.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần vượng phát, công việc khởi sắc, doanh thu làm ăn tăng lên trông thấy. Có lẽ ngay chính bản thân con giáp này cũng nghĩ mình may mắn nhưng thực ra đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã gây dựng.

Ngoài ra, nguồn thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính vì thế tuổi Dần nên tập trung vào công việc của mình trước khi nghĩ đến nghề tay trái nào khác. Bản mệnh hãy nhớ rằng làm một việc mà tốt còn hơn là ôm đồm quá nhiều cuối cùng mọi thứ lại dở dang và rối tung lên.

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Mão có nhiều tham vọng nhưng do cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh.

Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này có thể kiếm được tiền nhưng lại không giỏi trong việc kiểm soát nó.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Thìn

Bạn có sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ vô cùng sáng sủa. Tuy nhiên cũng chịu nhiều áp lực.

Người làm ăn kinh doanh khả năng cao sẽ gặp được khách hàng, đối tác hào phóng chịu chi, mang tới nhiều tài lộc.

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài phát lộc nhờ việc buôn bán kinh doanh tốt hoặc thăng tiến trong công việc. Con giáp này là người thông minh, lại ham học hỏi nên có thể phát huy được những năng lực tiềm ẩn của mình, từ đó mang về không ít tiền bạc.

Không những tài lộc vượng phát mà ngay cả vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay cũng có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh một số lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời gian và đảm bảo kết quả tốt nhất.

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo trước nay. Cấp trên sẽ dành cho con giáp này khen ngợi hết lời và đồng nghĩa với việc cơ hội tiến thân rộng mở trước mắt.

Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền hay thế chấp tài sản vì dễ bị lừa gạt.

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Mùi

3056 baek jin hee

Bạn cũng được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái giúp cho công việc cũng thuận lợi, mọi người đều vui lây từ bạn.

Bạn gặp quá nhiều thuận lợi và may mắn, nhưng đừng chủ quan kẻo mang đến nhiều xui xẻo hơn. Bạn nên chú ý các giới hạn của bản thân, đừng ham mê đầu tư quá nhiều mà dễ mắc sai lầm chí mạng.

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân nên thận trọng với chuyện chi tiêu, đầu tư hoặc cho vay tiền bạc vì có dấu hiệu thất thoát. Con giáp này nên tỉnh táo và suy nghĩ thật kĩ càng bởi chỉ lơ là một chút là cũng có nguy cơ mất hết tiền bạc đang có trong tay. Bản mệnh đừng vội nghe lời đường mật của người khác mà tin tưởng mù quáng.

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho con giáp này khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Người tuổi Dậu nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Cả nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung đều không có nhiều biến động.

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tuất

Người đang đi làm sẽ rất tự tin với những gì mình theo đuổi. Bạn làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc chần chừ, e dè. Hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Tài vận, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí. Chăm chỉ, cần cù, năng xuất hành để thúc đẩy tài vận để vận tiền tài như ý. Làm việc nên quyết đoán, ngập ngừng dễ khiến cơ hội vụt mất.

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Chiêm tinh ngày 15/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhờ cục diện tam hợp nên vận trình tình duyên vô cùng khởi sắc, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương được nâng đỡ đôi phần. Người độc thân may mắn được giới thiệu cho đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn đã đặt ra từ đầu nên cũng dễ nên đôi lứa.

Có điều bản mệnh không nên mải mê vào chuyện tình cảm quá nhiều mà xao nhãng trong công việc. Bình thường những chuyện đơn giản không làm khó được tuổi Hợi mà nay lại mất thời gian suy nghĩ và mắc phải sai lầm không đáng có.

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi thu nhập thăng tiến nhanh chóng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Tình cảm ngày hôm nay dự báo tuổi Mùi độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình.
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động