Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:13 | 10/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, làm gì cũng phải tự lượng sức mình. Hãy nhớ thà làm tốt một việc còn hơn là làm quá nhiều việc mà hiệu quả không cao.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 10/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất nên đề phòng tiểu nhân
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có điềm thăng tiến trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 9/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có điềm thăng tiến trong công việc

Chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

1539 unnamed 2

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc

Hôm nay, bạn có nhiều việc bận rộn cần giải quyết, chuyện công việc, chuyện gia đình, không có thời gian mơ mộng hão huyền. Dù gặp phải không ít khó khăn, thử thách nhưng tuổi Tý vẫn không ngừng cố gắng để giải quyết từng việc một.

Về tài vận, nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Dẫu biết tiền bạc chẳng thể nói trước được điều gì nhưng hãy cứ làm hết mình sẽ nhận được thù lao xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Chiêm tinh ngày 11/9 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay tiền bạc chính là việc con giáp này không cần phải quan tâm lo lắng nhất. Nói vậy thôi chứ tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ đó. Đừng nghĩ rằng khi may mắn về tài lộc thì tiền bạc tự ùn ùn đổ về nhà. Người tuổi Sửu cũng cần phải cố gắng, phải nỗ lực thì mới thu được thành quả tương xứng.

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Chiêm tinh ngày 11/9 về công việc: Tuổi Dần

hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão khá sáng, mọi việc đều tiến hành một cách trôi chảy, thuận lợi. Đặc biệt là việc buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc, khách hàng ra vào nườm nượp, là cơ hội để bản mệnh cải thiện nguồn thu nhập cho mình.

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Chiêm tinh ngày mới 11/9 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay đường tài lộc hanh thông, buôn bán kinh doanh thuận lợi, doanh thu không ngừng tăng tiến. Con giáp này có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc đưa ra những sản phẩm mới tiếp cận đến khách hàng.

Tình hình tài chính ổn định. Tuổi Mão không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng.

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày mới 11/9 về công việc: Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thể đánh mất cơ hội trong sự nghiệp hay làm ăn chỉ vì một chút sơ ý để người khác nắm được điểm yếu của mình. Song con giáp này đừng vội nản lòng, chỉ là những thử thách của cuộc sống thôi, hãy cứ tự tin và mạnh mẽ lên vì đó mới là thứ quý giá nhất của bản mệnh.

Người tuổi Thìn không thể ngờ được khi gặp khó khăn lại chẳng thể nào tìm được người giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào chính sức mình. Thực tâm bản mệnh không khỏi buồn lòng khi những người mình cho là đáng tin tưởng cuối cùng lại quay lưng.

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày mới 11/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có thể xảy ra những tranh chấp về lợi ích. Vì đây là việc khó tránh nên hãy biết chấp nhận sự thật, rồi bản mệnh sẽ tháo gỡ được vướng bận trong lòng. Bản mệnh hãy cố gắng đừng tranh cãi, chỉ nên nghe và biết vậy thôi.

Con đường tài lộc khiến cho tuổi Tỵ muốn kiếm tiền cũng khó khăn, muốn giữ tiền trong tay lại càng khó hơn gấp nhiều lần. Con giáp này cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày của mình. Thứ gì chưa thực sự cần thiết thì tốt nhất chớ nên chi tiền ra mua, nếu không thì chẳng mấy chốc túi tiền của bản mệnh cũng sẽ rỗng tuếch mà thôi.

Màu sắc cát tường: hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Tử vi ngày mới 11/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Bản mệnh chớ nên suy nghĩ bi quan trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, song đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Vận trình tiền bạc có chút vất vả để có thể đạt được chỉ tiêu như ý muốn. Quan trọng là bạn cần kiên trì hơn nữa, đừng vội bỏ cuộc khi mới chỉ bắt tay vào công việc.

Màu sắc cát tường: xám, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi ngày 11/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao, vì vậy hãy chủ động làm quen và kết thân bạn bè. Tuy nhiên con giáp này vẫn phải tỉnh táo xác định đâu là người có thể làm bạn hoặc đâu là người chỉ nên xã giao thôi nhé, đừng tốn quá nhiều thời gian vào những mối quan hệ không rõ ràng. Ngày Mùi Mão tam hợp báo hiệu vận trình sự nghiệp của bản mệnh tiến triển thuận lợi, trong đó có công sức của không ít người. Người tuổi Mùi muốn thăng tiến thì phải vừa chăm chỉ và vừa quan sát xung quanh, như vậy mới phát triển bản thân toàn diện, kiếm được nhiều tiền và có vị trí xứng đáng.

Màu sắc cát tường: xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tử vi ngày 11/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, làm gì cũng phải tự lượng sức mình. Hãy nhớ thà làm tốt một việc còn hơn là làm quá nhiều việc mà hiệu quả không cao. Về cơ bản bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì thu nhập khá ổn định.

Nếu tuổi Thân chưa được ghi nhận trong công việc thì hãy xem lại cách làm việc của mình, bản mệnh cần chủ động và sáng tạo nhiều hơn để tối ưu hóa công việc. Điều này cũng giống như khi chúng ta nêm nếm gia vị cho món ăn, nếu thêm vừa phải thì sẽ rất dễ chịu.

Màu sắc cát tường: đen, tím

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 11/9 về công việc: Tuổi Dậu

1529 sulli marie claire1 1497412265466

Đề phòng công việc diễn ra không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn. Các mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp có thể xảy ra.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu không tốt, tuy nhiên không vì thế mà bạn gặp quá nhiều khó khăn vì sẽ có bạn bè ra tay giúp đỡ. Bạn sẽ rất nhanh có thể lấy lại được ưu thế của mình.

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Chiêm tinh ngày 11/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể mắc nhiều sai sót và bạn đánh mất sự tự tin vào chính mình. Nhưng có lẽ không phải là do nguyên nhân bên ngoài mà phần lớn là do chính con giáp này tự gây họa cho mình, thay vì than vẫn, hãy tìm cách xử lý vấn đề hợp lý nhất để vượt qua chướng ngại.

Màu sắc cát tường: tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Chiêm tinh ngày 11/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi vượng phát, chuyện làm ăn rất tốt, con giáp này càng làm càng gặt hái được thành quả như ý. Bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô hơn nhưng phải nhanh nhẹn, dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn mới có được vận may cho mình.

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 10/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tài lộc của tuổi Dần giảm sút rõ rệt Tử vi, chiêm tinh hôm nay 7/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tài lộc của tuổi Dần giảm sút rõ rệt
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió Tử vi, chiêm tinh hôm nay 6/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc thuận buồm xuôi gió Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ công việc thuận buồm xuôi gió
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 11/9/2021: Con giáp nào phát triển khởi sắc ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 11/9/2021: Con giáp nào phát triển khởi sắc ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 11/9/2021: Về phương diện tài lộc khá tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh bởi khả năng thành công là rất lớn.
Tử vi hôm nay 11/9: Tỵ - Ngọ tình yêu trắc trở

Tử vi hôm nay 11/9: Tỵ - Ngọ tình yêu trắc trở

Tử vi hôm nay 11/9: Bạn quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc. Nam mạng độc thân thì không nên bàn tới chuyện tình cảm.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động