Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
11:31 | 20/07/2020 GMT+7

Đừng bắt em phải quên: Nữ chính tiết lộ cái kết với nụ hôn ngọt ngào

aa
Hai diễn viên Quỳnh Kool và Thanh Sơn tiết lộ cảnh hôn "ngọt như mía lùi" kết phim Đừng bắt em phải quên
Đừng bắt em phải quên - Tập 27 (tối 17/7): Luân cực phũ với Đừng bắt em phải quên - Tập 27 (tối 17/7): Luân cực phũ với "em gái mưa"
Đừng bắt em phải quên - Tập 26 (tối 16/7): Gia đình Ngân tan vỡ trong ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới Đừng bắt em phải quên - Tập 26 (tối 16/7): Gia đình Ngân tan vỡ trong ngày kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Cảnh hôn lãng mạn trong phim "Đừng bắt em phải quên"

"Đừng bắt em phải quên" đang đi đến những tập cuối cùng và là bộ đang "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt thời gian gần đây. Nhiều câu hỏi người hâm mộ đặt ra cho bộ phim như "liệu Ngọc và Duy có đến được với nhau?", "Ngọc có thực sự là con của Luân hay Ngân chỉ nói dối để gia đình Vũ không làm phiền mình và gia đình?"...

Câu trả lời gần như được hé lộ trong chương trình Cafe sáng với VTV3 sáng 19/7 vừa qua, Thanh Sơn (thầy Duy) tiết lộ cảnh phim anh ấn tượng nhất trong phim là ở tập cuối cùng sẽ phát sóng ngày 24/7 và đó cũng sẽ là cảnh hôn.

dung bat em phai quen nu chinh tiet lo cai ket voi nu hon ngot ngao
Cảnh hôn lãng mạn kết phim

Còn Quỳnh Kool chia sẻ cô ấn tượng với tất cả những cảnh hôn với Thanh Sơn trong phim. Nữ diễn viên 25 tuổi cho biết với bất cứ cảnh hôn nào cô cũng giữ nguyên cảm giác ngại ngùng, hồi hộp như của một cô gái mới yêu với những rung động đầu đời. Quỳnh Kool cũng cho biết cả cô và Thanh Sơn lâu chưa hôn ai cho đến khi tham gia phim Đừng bắt em phải quên.

0726 quynh kool hon thanh son trong canh ket dung bat em phai quen 1
Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong chương trình Cafe sáng với VTV3

Quỳnh Kool còn chia sẻ thêm, vai Ngọc trong "Đừng bắt em phải quên" là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Đừng bắt em phải quên đã chiếu đến tập 27, mạch phim đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Ở tập 27, gia đình Luân - Ngân vẫn đang mỗi người một nơi để cùng nhau nhìn nhận nghiêm túc mối quan hệ của cả hai.

Trong khi đó, Ngọc và Duy diễn tiến tình cảm bắt đầu tốt đẹp lên khi đã nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình Ngọc. Tuy bà Hoa mẹ Duy vẫn ngăn cản và nói với con trai mình không thích Ngọc nhưng thái độ của bà Hoa đã không còn gay gắt như trước.

Về phía Linh, sau khi bị Luân Phũ mà muốn ngừng hợp tác Linh đã có những "đòn đau" để đáp trả, có thể Dũng sẽ cùng với Linh quay lại chơi đểu Luân trong tập tiếp theo của bộ phim.

Mời quý vị chú ý đón xem 3 tập cuối của bộ phim "Đừng bắt em phải quên", phát sóng lúc 21h30 tối thứ 4, thứ 5, thứ 6 trên kênh VTV3.

Đừng bắt em phải quên - Tập 24 tối nay (10/7): Duy bắt đầu nghi ngờ Ngọc là con gái Vũ Đừng bắt em phải quên - Tập 24 tối nay (10/7): Duy bắt đầu nghi ngờ Ngọc là con gái Vũ
Đừng bắt em phải quên - Tập 23 tối nay (9/7): Bí mật Ngân giấu kín bấy lâu bị vỡ lở Đừng bắt em phải quên - Tập 23 tối nay (9/7): Bí mật Ngân giấu kín bấy lâu bị vỡ lở
Đừng bắt em phải quên - Tập 22 tối nay (8/7): Ngọc là con gái Vũ Đừng bắt em phải quên - Tập 22 tối nay (8/7): Ngọc là con gái Vũ
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay (23/7): "Tiểu tam" bị đe dọa tính mạng, Luân đề nghị ly hôn

Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay (23/7): "Tiểu tam" bị đe dọa tính mạng, Luân đề nghị ly hôn

Đừng bắt em phải quên tập 29 sẽ là cao trào của cả bộ phim khi Linh có kẻ theo dõi đe dọa tính mạng, Luân khuynh gia bại sản đâm đơn ly dị vợ.
Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay (22/7): Ngọc phát hiện bố ngủ cùng "em gái mưa"

Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay (22/7): Ngọc phát hiện bố ngủ cùng "em gái mưa"

Đừng bắt em phải quên tập 28 đã tăng thêm phần gay cấn khi Ngọc vô tình phát hiện bố Luân ngủ cùng "em gái mưa" khi xem điện thoại của mẹ.

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động