Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:30 | 25/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

aa
Tử vi hôm nay 26/9/2021: Nhờ Chính Ấn mà người tuổi Dần tự tin hơn với năng lực của bản thân. Bạn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và sự ghi nhận của cấp trên. Bạn cảm thấy vui và tự hào về chính mình.
Tử vi hôm nay 25/9: Con giáp nào vận dào hoa nở rộ
Tử vi hôm nay 24/9/2021: Con giáp nào tiền tài kiếm dễ như trở bàn tay?

Tử vi hôm nay 26/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

Sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển khá hanh thông, việc làm ăn suôn sẻ, đạt được hiệu quả cao như mong đợi. Một vài vấn đề mà con giáp này gặp trước đó còn đang trong tình trạng bế tắc thì hôm nay có người chỉ dẫn tìm được lối ra, giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng khá hơn ngày trước nhiều, không chỉ người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Cơ hội gia tăng lợi nhuận rất cao, có đủ khả năng người tuổi Tý tính đến việc mở rộng quy mô kinh doanh thêm một lĩnh vực mới.

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu gặp phải những rắc rối, thay vì tập trung toàn lực cho công việc lại phải đau đầu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết. May mắn thay, bản mệnh sẽ tìm thấy được sự xoa dịu bên gia đình, có những phút giây thoải mái và thư giãn bên người thân sau một ngày vất vả.

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Dần

Nhờ Chính Ấn mà người tuổi Dần tự tin hơn với năng lực của bản thân. Bạn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và sự ghi nhận của cấp trên. Bạn cảm thấy vui và tự hào về chính mình.

Thế nhưng đừng quá tin tưởng vào người khác khi họ thể hiện ra ngoài là luôn ủng hộ bạn. Nên nhớ rằng không ai có thể giải quyết công việc và trách nhiệm cá nhân tốt hơn bản thân vì bạn mới chính là người hiểu rõ vấn đề của mình nhất.

Chiêm tinh ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Mão

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão đạt được những bước tiến mới. Con giáp này trở nên quyết đoán, lý trí hơn, không để những ý kiến bên ngoài tác động vào quyết định của mình, một mình tự lực cánh sinh. Mọi người xung quanh không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tử vi ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút đáng kể. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc mang tới vấn đề liên quan tới tiền bạc, có thể chưa hết tháng mà đã hết tiền. Hoặc vì có việc xảy ra cần chi khoản tiền bất ngờ nên ảnh hưởng khá nhiều đến số tiền bản mệnh muốn để dành tiết kiệm.

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Áp lực ngày càng nhiều thêm dưới tác động của Kiếp Tài lên con giáp tuổi Tị. Cuộc sống hiện tại đã quá nhiều rắc rối rồi nên tốt hơn hết bạn nên học cách buông bỏ những gì không cần thiết.

Tử vi ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

Vận trình tài lộc trong ngày không khả quan, nhìn chung tuổi Ngọ chưa gặp được vận may để trở mình. Một phần là do cách tiêu xài hoang phí quá mức, con giáp này có sở thích với những thứ phù phiếm xa hoa nên tài lộc khó bề tích tụ, dù có tiền bạc trong tay đi chăng nữa thì cũng không giữ được lâu.

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều nguy cơ thất thoát, tiền bạc đã chẳng có nhiều mà lại còn tiêu tán nhanh chóng khiến con giáp này dễ rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn ngược xuôi để trang trải cuộc sống. Thời gian này bản mệnh cần lý trí hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định tiền bạc nào.

Có những lúc vì cơ may tài lộc đến quá bất ngờ mà tuổi Mùi không giữ được sự bình tĩnh, nên mới đưa ra những lựa chọn thiếu đúng đắn và sáng suốt. Ngoài việc trau đồi thêm kiến thức, mở mang đầu óc cho mình thì nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Thân

Chính Tài đưa tới những cơ hội gia tăng tài sản nhưng người tuổi Thân nên biết nên tập trung vào cơ hội nào vì trong đó sẽ có những việc tiêu tốn quá nhiều thời gian nhưng nguồn thu không nhiều.

Nếu bạn thường có xu hướng cống hiến hết mình cho từng chuyện nhỏ nhặt nhất thì nên xem xét lại. Bạn nên có cái nhìn tổng quan trước để nhận ra việc nào nên và việc nào không nên, tránh hao tổn công sức vô ích.

Chiêm tinh ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có điềm báo không may mắn. Đường tài lộc khá ảm đạm, thậm chí con giáp này còn có nguy cơ gặp phải tiểu nhân rình rập hãm hại khiến cho tiền bạc nhanh chóng tiêu tan. Những kẻ này đang ghen tị những gì người tuổi Dậu có nên sẵn sàng làm mọi chuyện để chiếm đoạt.

Vận trình công danh sự nghiệp nay cũng không được suôn sẻ cho lắm khi mà có liên tiếp các rắc rối xảy ra. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để khắc phục hậu quả nhưng cũng chẳng đi đến đâu, thất bại liên tiếp nên ý chí dần cạn kiệt, người tuổi Dậu chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ.

Song trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh thì bản mệnh cũng phải xem lại bản thân, có thể là do bản mệnh chưa đặt ra nguyên tắc cho chính mình. Con giáp này là người có tài, có năng lực nhưng lại làm việc còn tùy hứng nên phong độ thất thường, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc.

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Tuất

Trong công việc tuổi Tuất có xu hướng trở nên cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà cứ khăng khăng làm theo ý mình nên có thể dẫn đến những bất đồng với đồng nghiệp, đối tác. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ và kết quả chung.

Hôm nay xuất hiện sự ngăn cách trong các mối quan hệ của con giáp này, nhất là với các thành viên trong gia đình. Dường như mọi thứ có phần rắc rối, tuy nhiên tâm trạng tích cực của tuổi Tuất sẽ giúp giải quyết tình hình căng thẳng ổn thỏa. Quan trọng là suy nghĩ của bản mệnh thế nào.

Bù lại cục diện tam hợp giúp tuổi Tuất cảm thấy tự tin hơn khi theo đuổi, tán tỉnh ai đó. Đối phương có thể đang bật đèn xanh mà bản mệnh không biết. Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn thì đây là lúc để hai bên giảng hòa, nên bỏ qua hiểu lầm để cùng nhau bước tiếp.

Chiêm tinh ngày 26/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Nhờ khả năng ngoại giao tốt mà người tuổi Hợi sẽ thu về nhiều kết quả mỹ mãn trong ngày có Chính Quan nâng đỡ. Có người có thêm bổng lộc, chức vị mới tốt hơn nhờ sự khôn khéo của mình.

Mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn nữa nếu như bạn chịu bỏ chút lòng thành của mình vào những buổi nói chuyện xã giao ấy. Vì tốc độ công việc diễn ra khá nhanh nên bạn hãy giữ gìn sức khỏe, tránh bị cảm lạnh trong những ngày thời tiết thay đổi.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất? Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?
Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu? Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 22/9: Con giáp nào kiếm được người trong mộng? Tử vi hôm nay 22/9: Con giáp nào kiếm được người trong mộng?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Cự Giải nỗ lực xoa dịu vết thương lòng của đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Cự Giải nỗ lực xoa dịu vết thương lòng của đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vết nứt dần được hàn gắn, dù rằng sẽ không thể trở lại như phút ban đầu, thế nhưng như vậy đã là điều quá tốt.
Tử vi hôm nay 26/9: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/9: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/9: Ngày mới hôm nay tuổi Thìn được khuyên nên gặp gỡ nhiều người, đó là cơ hội mở rộng mối quan hệ nên hãy chuẩn bị bản thân thật kỹ càng để gây ấn tượng với đối phương.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Song Ngư được cấp trên đánh giá cao, thành công đến ngoài mong đợi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Song Ngư được cấp trên đánh giá cao, thành công đến ngoài mong đợi

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình công việc của Song Ngư đạt được bước tiến đáng kể. Cấp trên vẫn luôn đánh giá cao tinh thần tập trung cao độ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Song Ngư.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động