Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:02 | 22/09/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

aa
Tử vi hôm nay 23/9/2021: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì, bởi luôn có một khoản tiền tích lũy được làm đường lùi cho mình.
Tử vi hôm nay 22/9: Con giáp nào kiếm được người trong mộng?
Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Tử vi hôm nay 23/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

Đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở vận trình sự nghiệp của mình. Trong mọi tình huống con giáp này không nên quá tin tưởng vào người khác mà cần có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không rơi vào tình huống bị động.

Công việc cũng vì bị người khác gây khó dễ nên có chút không thuận, bị bỏ dỡ giữa chừng mà không rõ nguyên nhân. Bản mệnh sẽ mất một thời gian để xác định sự việc và tìm ra cách đối phó. Mặc dù phải tốn khá nhiều công sức nhưng kết quả không như ý, cần cố gắng nhiêu hơn nữa.

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Sửu

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn mà mạnh mẽ trước trở ngại, nhờ thế mà đạt được thành công như mong muốn.

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Dần

Dần hôm nay là người nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Trong công việc bạn đối xử kính trên nhường dưới với đồng nghiệp, có mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người. Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, bạn luôn tay luôn chân không muốn bản thân lười biếng.

Về tài chính, Dần nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

Chiêm tinh ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Mão

Mão gặp ngày tự hình, vì thế mà tình hình sức khỏe ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Đôi khi bản mệnh quá yếu đuối, không quyết đoán nên gặp phải vấn đề là suy nghĩ rất nhiều, tự gây áp lực cho bản thân, lại thêm sinh hoạt không điều độ nên thể trạng ngày càng đi xuống.

Nếu người tuổi Mão có thể đảm bảo sức khỏe cho mình thì cơ hội phát triển về công việc không ít, cũng có cơ hội thăng tiến nữa. Bên cạnh con giáp này vẫn có quý nhân trợ giúp, sẽ thúc đẩy bản mệnh cố gắng hơn, chỉ đường dẫn lối giúp nắm bắt thời cơ và đưa quyết định đúng đắn.

Tử vi ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì, bởi luôn có một khoản tiền tích lũy được làm đường lùi cho mình. Bản mệnh cũng có kế hoạch tài chính hợp lí, biết cách chi tiêu cho nên không phải rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

Tử vi ngày 23/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, Tỵ làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Trên con đường tiến về phía trước, hãy học cách nắm giữ đam mê, tận hưởng niềm vui sống và đừng tự hoài nghi năng lực của chính mình.

Về tài vận, bạn đang nắm chắc vận may của mình. Con giáp này có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng túi tiền, tuy nhiên bạn cũng có xu hướng lạm dụng nó nhiều hơn.

Tử vi ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 23/9/2021: Con giáp nào công việc tiến triển tốt đẹp nhất?

Công việc cũng bị trì trệ do tâm trạng của con giáp này nhiều phiền muộn, suy nghĩ quá nhiều nên thiếu tập trung. Những chuyện đáng lẽ không nên có cuối cùng lại dẫn tới hậu quả đáng buồn, tuổi Ngọ nên nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân và tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên thực tế sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng, chỉ cần con giáp này bình tĩnh lại, suy nghĩ thoáng ra thì mọi chuyện đều có cách giải quyết ổn thỏa mà thôi. Tuổi Ngọ nên chủ động làm lành trước, rộng lượng với mọi người hơn thì sẽ bớt lo buồn, dồn thời gian vào công việc để bù đắp những thiếu sót trong ngày.

Tử vi ngày 23/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được nhắc nhở nên cẩn thận, đừng làm tình huống trở nên phức tạp hơn bản chất vốn có của nó ban đầu. Hãy làm những gì mà con giáp này cho là tốt nhất lúc này. Kể cả khi đó là một quyết định sai, ít nhất bản mệnh cũng sẽ không đổi lỗi cho mình.

Bản mệnh đừng ngạo mạn gạt bỏ những lời khuyên của mọi người xung quanh, bởi vì có thể họ nhìn rõ vấn đề mà bản thân người tuổi Mùi nào đó không nhận ra. Đây cũng là ngày mà con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng, tâm trí không được thông suốt.

Ngũ hành xung khắc, bản mệnh đã nỗ lực, vất vả suốt một thời gian dài, tuy nhiên kết quả mà con giáp này trông đợi chưa hề xuất hiện. Đừng quên rằng thành công được xây dựng từ những chiến thắng nho nhỏ trong mỗi ngày, vì vậy thì hãy nhẫn nại để chờ đợi hơn nữa.

Tử vi ngày 23/9 về công việc: Tuổi Thân

Về công việc hôm nay, các Thân làm kinh doanh, buôn bán không nên sắp xếp gặp gỡ đối tác vào ngày này. Việc thương lượng, đàm phán của Thân sẽ không đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, các con giáp này làm nghề dịch vụ cũng cần chú ý thái độ và cách hành xử của mình với khách hàng, đối tác.

Liên quan đến tài chính, Thân rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Chiêm tinh ngày mới 23/9 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu làm gì cũng không thuận lợi. Có thể sẽ có nhiều chuyện không hay dồn dập đến, khiến con giáp này vừa khó chịu vừa bất lực, dù đã rất cố gắng và chăm chỉ làm việc nhưng thành quả nhận lại chẳng bao nhiêu nên sinh ra chán nản và thất vọng, chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ mà thôi.

Lúc này bản mệnh nên chủ động tìm đến sự giúp đỡ của mọi người và tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, làm việc siêng năng và hiệu quả hơn để nhận được thành quả xứng đáng. Những đen đủi rồi cũng qua đi, người tuổi Dậy hãy chuẩn bị tâm thế thật vững vàng, đừng dễ dàng gục ngã trước khó khăn mà đánh mất tất cả những thứ đã gây dựng được.

Chiêm tinh ngày 23/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bị hung vận ngáng trở, vận trình tài lộc cũng vì thế mà hao hụt nhanh chóng. Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi oan uổng, vì thế mà bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Song con giáp này cố gắng để điều đó không làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bản mệnh làm việc không ngừng nghỉ để quên đi những chuyện buồn đó, chính vì thế mà các nhiệm vụ được giao được hoàn thành một cách nhanh chóng khi có được sự tập trung cần thiết.

Chiêm tinh ngày 23/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Về công việc, hôm nay máu nghệ sĩ lên cao, bạn sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hội họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình.

Về tài chính, con giáp này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 21/9: Con giáp nào tìm được tình yêu trong ngày Trung Thu? Tử vi hôm nay 21/9: Con giáp nào tìm được tình yêu trong ngày Trung Thu?
Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu Tử vi hôm nay 21/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Tết Trung Thu
Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Dậu: Gặp hoạ tiểu nhân Tử vi tuần mới 20/9 đến 26/9/2021 tuổi Dậu: Gặp hoạ tiểu nhân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 23/9: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 23/9: Người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải và luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và mang lại niềm vui cho bản mệnh.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Nhân Mã cẩn thận bị lừa vì đối phương nói gì cũng thấy xuôi tai mát dạ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Nhân Mã cẩn thận bị lừa vì đối phương nói gì cũng thấy xuôi tai mát dạ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Nhân Mã có khả năng gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Song Tử thất vọng chán chường khi những nỗ lực bị phớt lờ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Song Tử thất vọng chán chường khi những nỗ lực bị phớt lờ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Song Tử khó tránh khỏi cảm giác thất vọng vì dường như những nỗ lực, cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động