Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:15 | 14/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 15/9/2021: Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online.
Tử vi hôm nay 14/10: Con giáp nào có tin vui trong tình cảm?
Tử vi hôm nay 14/10/2021: Con giáp nào công danh hưng thịnh nhất

Tử vi hôm nay 15/9/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có những khởi sắc rõ rệt. Mọi khó khăn chẳng còn đáng sợ khi con giáp này đã học được cách đối phó với chúng. Thử thách chỉ càng tô điểm thêm cho thành quả ngọt ngào mà bản mệnh nhận được.

Ngoài ra, những biểu hiện xuất sắc của con giáp này đã lọt vào mắt xanh của lãnh đạo và tuổi Tý sẽ sớm nhận được tin mừng mà bản thân cũng không ngờ tới. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà sinh qua chủ quan, hãy cứ chăm chỉ như thường ngày và sẽ được công nhận sớm thôi.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Tử vi dự báo tuổi Sửu hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn.

Tài vận hôm nay ổn định, tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm ngành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online. Bản mệnh nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày hôm nay mà không gặp phải trở ngại nào. Nhìn chung, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày thứ bảy vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuy nhiên công việc áp lực có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp này và stress là một trong những tình trạng mà nhiều người hay gặp phải. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nên tập thể dục, ngồi thiền hay kiểm soát hô hấp để có thể giảm căng thẳng cho mình.

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay không phải là ngày thích hợp để người tuổi Mão tiến hành các kế hoạch đầu tư. Con giáp này cũng nên chú ý quản lý tài sản cẩn thận, đặc biệt là cần có lòng đề phòng, không nên tin theo những đối tượng mới quen biết.

Bản mệnh vốn là một người thông minh, có chí tiến thủ. Tuy nhiên, tuổi Mão muốn thành công cần phải dựa vào chính bản lĩnh của chính bản thân mình, không nên trở thành con giáp tham tiền, chạy theo những gì ngoài tầm với. Con giáp này cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn để không vuột mất thời cơ quý giá.

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay nhắc nhở con giáp này không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết.

Tài lộc của tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong ngày. Con giáp Thìn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ dễ nảy sinh mâu thuẫn với người khác. Trong chuyện làm ăn có khi phải giữ chính kiến của mình, nhưng cũng có khi người tuổi Tỵ phải lắng nghe lời khuyên của mọi người. Bản mệnh đã quyết định sai lầm lần này khi nhất nhất làm theo ý mình.

Tài lộc vốn đang ở trong tay nay vì sai lầm mà lần lượt ra đi. Bản mệnh biết được những điểm mình sai và vấp ngã nhưng tạm thời chưa tìm được đối sách để khôi phục lại tình trạng của mình. Đây là bài học đáng nhớ cho người tuổi Tỵ để tỉnh táo và sáng suốt hơn trong những quyết định của mình.

Tử vi ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 15/9/2021: Con giáp nào gặp nhiều may mắn trong kinh doanh?​​​​​​​

Tuổi Ngọ nên cẩn trọng bởi bên cạnh con giáp này có họa tiểu nhân và kẻ đó có thể ngáng trở bất cứ lúc nào. Nguyên nhân là do đối phương ghen ghét với những thành công mà bản mệnh đạt được và sẽ tìm cách hạ bệ, phá hoại cho bằng được.

Đây là lúc con giáp này cần rèn luyện cho mình một bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi trước những sóng gió xảy đến. Người tuổi Ngọ chỉ cần nhớ làm tốt công việc của mình, đừng để tâm đến những gì kẻ xấu làm, vậy thì chẳng ai có thể cản được bước chân bản mệnh tiến tới những mục tiêu cao xa hơn.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi khá uể oải trong công việc. Bạn mơ về một ngày nghỉ thực sự và chẳng còn đầu óc đâu để giải quyết những chuyện đau đầu tại nơi làm. Biện pháp đầu tiên là động viên bản thân bằng những câu nói vui. Đôi khi tưởng chừng ngớ ngẩn nhưng thật sự rất hóm hỉnh và sâu sắc: “Chán có gì vui đâu mà chán!”

Tài vận của tuổi Mùi hôm nay khá tốt, các tuổi Mùi nữ có điềm báo được người thương mời đi ăn, cho tiền... Tuy nhiên, nhìn chung thì con giáp này vẫn nên tiết kiệm hơn phí phạm.

Tử vi ngày 15/9 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân đón những tin vui về chuyện tiền bạc nhờ tài lộc vượng phát. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá coi trọng vẻ bề ngoài và những ánh nhìn ngưỡng mộ của người khác mà vung tiền mua sắm những thứ không cần thiết, nếu không chẳng mấy là cạn sạch túi tiền đâu.

Về phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong ngày thứ bảy này vẫn tiến triển ổn định, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều vì mọi việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch. Nếu có thể người tuổi Thân nên tranh thủ học thêm một số kỹ năng mới phục vụ cho công việc để theo kịp tiến độ chung hiện nay.

Chiêm tinh ngày mới 15/9 về công việc: Tuổi Dậu

Bản mệnh rất trân trọng mối quan hệ với nửa kia nên luôn kiên nhẫn tìm ra ngọn nguồn vấn đề ở đâu để giải quyết bởi nếu cứ để hiểu lầm chồng chất chỉ rất có thể tuổi Dậu sẽ đánh mất người ấy vào một ngày không xa. Tuy nhiên sự nghiệp của con giáp này cũng không được suôn sẻ cho lắm.

Có kẻ đang muốn tiếp cận với mưu đồ chuộc lợi cá nhân mà bản mệnh không hề hay biết và còn nhiệt tình giúp đỡ lại. Hãy cảnh giác với những lời đường mật bên tai nhé. Ngoài ra, nếu có việc cần đi xa trong hôm nay con giáp này nên chọn hướng xuất hành may mắn để mọi việc được thuận lợi và hanh thông.

Chiêm tinh ngày 15/9 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc tuổi Tuất thuận lợi, hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bạn thông minh, lý tưởng cao xa nên sự nghiệp cũng vì thế mà thăng tiến. Tuy vậy người làm bàn giấy thì đừng để mình thành hoang tưởng, cách làm việc không hiện thực.

Tài vận sung túc, tiền bạc dồi dào. Bạn phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người này không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Chiêm tinh ngày 15/9/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi cần thận trọng để không mắc bẫy của kẻ tiểu nhân xấu bụng. Chú ý từng lời ăn tiếng nói vì có thể có người sẽ dựa vào đó mà làm hại bản mệnh, phá bỏ tất cả những gì bản thân đang xây dựng. Song môi trường khắc nghiệt không hẳn là thách thức mà đôi khi nó còn là cơ hội để người tuổi Hợi thể hiện bản lĩnh của mình.

Đừng vội phản ứng với những người xem thường hay soi mói khuyết điểm của mình. Khi người tuổi Hợi phòng vệ quá cao có thể dẫn đến những điều tồi tệ, vì vậy hãy cứ để cho đối phương nói và con giáp này chỉ tập trung vào suy nghĩ rằng điều gì đã khiến họ phải cư xử như thế.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 15/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 13/10/2021: Con giáp nào được thần Tài chiếu mệnh?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng? Tử vi hôm nay 12/10: Con giáp nào tìm được người trong mộng?
Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​ Tử vi hôm nay 12/10/2021: Con giáp nào công việc phất lên như diều gặp gió​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Con giáp nào được cát tinh trợ mệnh, soi chiếu nhân duyên?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 15/9: Tình cảm ngày hôm nay dự báo tuổi Mùi độc thân có cơ hội nắm bắt tình yêu. Trong hẹn hò, nếu bạn thích người còn lại, hãy là người tỏ tình.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Xử Nữ được đánh giá cao vì sự hào phóng và tử tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Xử Nữ được đánh giá cao vì sự hào phóng và tử tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2021: Theo tử vi hôm nay, Xử Nữ biết cách thể hiện bản thân mà không quá lố và cũng ý thức hơn về khả năng sáng tạo của bản thân.
Tử vi hôm nay 15/9: Tuất tình yêu không như ý

Tử vi hôm nay 15/9: Tuất tình yêu không như ý

Tử vi hôm nay 15/9: Có cãi vã giữa các cặp đôi trong hôm nay. Mềm nắn rắn buông, một người căng thì nên có một người chùng khi đấy mối quan hệ mới bền chặt được.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động