Trang chủ Chính trị - Xã hội
11:43 | 03/12/2019 GMT+7

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/12

aa
Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay, tin thời sự, tin pháp luật, tin tức kinh tế, tin thế giới, tin bóng đá, tin TNGT hôm nay 3/12.
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/12
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Thiếu niên 14 tuổi dìm chết bạn game khai từng giết hại bé gái 6 tuổi
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Mẹ kế khai giết con chồng, phi tang xác trong vườn mía là do có người xui khiến

Tin tức bóng đá SEA Games 24h: Toàn cảnh trước trận "thuỷ chiến" U22 Việt Nam vs U22 Singapore

*Mưa to do bão, sân bị ngập nặng khiến trận đấu của U22 Việt Nam vs U22 Singapore có thể bị hoãn 1 ngày. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY.

*Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore; thông tin bên lề, cập nhật kết quả TẠI ĐÂY

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312
Cào nước trên sân trước đận đấu

VIDEO DUYÊN NỢ BÓNG ĐÁ VIỆT NAM - SINGAPORE

Tin TNGT hôm nay: Tai nạn thảm khốc 43 người thương vong

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312
Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, Cơ quan Cứu trợ khẩn cấp Chile (Onemi) cho biết vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào lúc 2h (giờ địa phương) trên km số 3 tuyến đường B-710 ở thị trấn Taltal, cách thủ đô Santiago 1.200 km.

Theo đó, chiếc xe buýt xấu số này chở đoàn khách du lịch đi từ thủ đô Tunis đến thành phố núi Ain Drahamthì gặp nạn làm ít nhất 26 người chết và 17 người bị thương nặng.

Nguyên nhân của vụ tai nạn bước đầu được xác định do xe ô đã quá cũ nhưng chạy với tốc độ cao trên đoạn đường núi nguy hiểm và xuống cấp nên đã xảy ra sự việc đau lòng này.

Theo Cơ quan giám sát an toàn giao thông quốc gia Tunisia, trong 11 tháng qua có gần 1.000 người đã thiệt mạng và hơn 7.300 người bị thương do tai nạn giao thông đường bộ.

XEM THÊM TIN BÓNG ĐÁ SEA GAMES, BÊN LỀ U22 VIỆT NAM:

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Sự thật vụ HLV trưởng U22 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng đậm và loại Việt Nam khỏi vòng bảng SEA Games 30
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Video: "Mối duyên nợ" giữa bóng đá Việt Nam và Singapore trong quá khứ
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 U22 Myanmar đoạt vé vào bán kết SEA Games trước U22 Việt Nam
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 Huyền thoại bóng đá Singapore: U22 Việt Nam có thể thắng cách biệt 3 bàn
tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312 TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Singapore mấy giờ, kênh nào?

Cháy quán karaoke Nhất Thống ở Hà Nội

Khoảng 16h ngày 3/12, tại quán karaoke Nhất Thống (18 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã xảy ra cháy lớn. Ngọn lửa xuất phát từ tầng cao nhất của toà nhà. Xem chi tiết vụ việc Tại đây.

Tin nóng pháp luật: Phá đường dây đánh bạc do con trai phó công an huyện cầm đầu

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312
Một trong các đối tượng tham gia vụ đánh bạc

Ngày 2/12, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 5 người để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Những đối tượng này bao gồm: Trần Mạnh Trung (30 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (23 tuổi), Nguyễn Bảo Sơn (25 tuổi), Nguyễn Văn Quý (43 tuổi), Võ Văn Sang (28 tuổi). Cả 5 đối tượng này cùng trú tại thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc.

Qua nắm bắt tình hình và theo dõi trong một khoảng thời gian dài, cảnh sát điều tra tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát hiện một sòng bạc tổ chức trong khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc.

Thông tin trên VOV cho hay, cơ quan điều tra đã xác nhận được đối tượng cầm đầu là Ngô Xuân Quyền (27 tuổi, trú tại thị trấn Phước Bửu). Quyền là con trai của phó trưởng công an huyện Xuyên Mộc. Trước đó đối tượng này từng bị phạt từ 8 tháng về hành vi đánh bạc.

Cách đây 1 tuần, biết có công an theo dõi, Quyền và các đối tượng đã giải tán sòng bạc và trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên từ những thông tin đã thu thập được công an đã triệu tập các đối tượng nêu tên ở trên đến làm việc. Các đối tượng đã khai nhận tất cả hành vi còn đối tượng Quyền hiện cơ quan chức năng vẫn đang ráo riết truy tìm.

Tin pháp luật 24h: Bố đẻ đánh con gái phải nhập viện vì đi chơi về muộn?

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312
Cháu N đang được điều trị tại bệnh viện

Thông tin trên trang Đời sống Việt Nam cho hay, chiều qua (2/12) Công an phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ cháu Lê Minh N. (SN 2001, trú tại phường Trần Nguyên Hãn, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bị bố để đánh đến phù nề cả mặt phải nhập viện.

Theo lời của mẹ N, chị Dương Thị Thanh N. (sinh năm 1979), tối 30/11 chị nhận được điện thoại của con gái báo bị bố đẻ đánh đập. Người này được xác định là Lê Văn Quyết (SN 1974) ở tổ dân phố Kế, phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang).

Ngay khi nhận được điện thoại của con gái, chị N cùng người thân đã đến nhà anh Lê Văn Quyết thì thấy con gái mình đang trong tình trạng hoảng loạn và có nhiều vết bầm tím ở vùng mặt. Sau đó chị đã đưa con gái đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, trao đổi với phóng viên, cháu T cho biết, tối 30/11 cháu cùng nhóm bạn tổ chức đến thăm cô giáo chủ nhiệm. Trước khi đi, N. có gọi điện xin phép bố. Đến khoảng 22h cùng ngày, vừa về đến nhà, cháu bị bố gặng hỏi đi đâu rồi giữa hai bố con xảy ra to tiếng.

Sau đó, N. bị bố dùng tay đánh nhiều nhát vào vùng mặt. Khi N. cầm điện thoại gọi điện cầu cứu thì lập tức bị bố giật lại.

Theo các bác sĩ Khoa Răng hàm mặt (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), N. nhập viện lúc 23h tối 30/11 trong tình trạng bị sưng nề, bầm tím quanh hai mắt, môi; cơ thể bị đau nhức.

Hiện tại công an đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc trên

Tin kinh tế mới nhất: Chủ tịch Xiaomi từ chức sau hơn 6 tháng kiêm nhiệm

tin tuc 24h moi nhat nong nhat hom nay 312
Ông Lie Jun - cựu chủ tịch tập đoàn Xiaomi

Ông Lei Jun vừa là người sáng lập, vừa là chủ tịch kiêm CEO Xiaomi. Tuy nhiên, ông chỉ mới nhận vị trí chủ tịch Xiaomi tại thị trường Trung Quốc kể từ hồi tháng 5 năm nay.

Thông tin trên Techinasia cho hay, sau hơn 6 tháng kiêm nhiệm vị trí lãnh đạo ông Lei Jun đã tuyên bố từ chức, đồng thời công bố một sự thay đổi lớn trong ban lãnh đạo của Xiaomi.

Người thay thế vị trí của ông Lie Jun là ông Lu Weibing, người đứng đầu thương hiệu Redmi của Xiaomi. Thêm một sự thay đổi khác về nhân sự, cựu chủ tịch Lin Bin sẽ được bổ nhiệm làm phó chủ tịch hội đồng quản trị.

Trong lá thư gửi đến nhân viên công ty, ông Lie Jun nhận định năm tới đây 2020 sẽ là năm đầy khó khăn và thử thách với Xiaomi. Việc thay đổi ban lãnh đạo sẽ mang đến cho công ty công nghệ này một nguồn năng lượng mới tích cực hơn.

Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tin tức pháp luật sáng 25/12: Nghịch tử dùng gậy sắt đánh mẹ vì không cho bán nhà

Tin tức pháp luật sáng 25/12: Nghịch tử dùng gậy sắt đánh mẹ vì không cho bán nhà

Tin tức pháp luật mới nhất sáng 25/12: Nghịch tử dùng gậy sắt đánh mẹ vì không cho bán nhà; Thanh niên đâm chết người chỉ vì cái nhìn; Khởi tố đối tượng chặn ôtô thương lái thu tiền bảo kê… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Thông tin pháp luật sáng 14/11: Nam sinh 18 tuổi ở Bình Phước nghi bị nhóm bạn đánh tử vong

Thông tin pháp luật sáng 14/11: Nam sinh 18 tuổi ở Bình Phước nghi bị nhóm bạn đánh tử vong

Thông tin pháp luật sáng 14/11: Bị bố chồng đánh dã man ngay trong bữa cơm, con dâu và hai cháu nội phải nhập viện; Nam sinh 18 tuổi ở Bình Phước nghi bị nhóm bạn đánh tử vong; Xử phạt hành chính cán bộ địa chính xã vì hành vi Đánh bạc… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.
Thông tin pháp luật chiều 5/11: Truy tìm nghi can sát hại một phụ nữ trong khách sạn ở TPHCM

Thông tin pháp luật chiều 5/11: Truy tìm nghi can sát hại một phụ nữ trong khách sạn ở TPHCM

Thông tin pháp luật chiều 5/11: Truy tìm nghi can sát hại một phụ nữ trong khách sạn ở TPHCM; Khởi tố, tạm giam đối tượng cướp tiền ở ngân hàng; Xử phạt nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc trái phép bằng game bắn cá … là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Các tin bài khác

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.
Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thắng lợi của chiến dịch Ðiện Biên Phủ (7/5/1954) là thành quả của nhiều nhân tố, trong đó có đường lối lãnh đạo đúng đắn của Trung ương Ðảng, Tổng Quân ủy, trực tiếp là Ðảng ủy, Bộ Chỉ huy Mặt trận Ðiện Biên Phủ. Trên cương vị là Bí thư Ðảng ủy-Chỉ huy trưởng, Ðại tướng Võ Nguyên Giáp có vai trò quan trọng trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ.
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Lấy người dân làm trung tâm

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Lấy người dân làm trung tâm

Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp Việt Nam tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Hơn 120 đoàn khách quốc tế đến từ 50 quốc gia tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Hơn 120 đoàn khách quốc tế đến từ 50 quốc gia tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Ngày 20/4, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị xúc tiến Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 nhằm thu hút, kêu gọi sự quan tâm tài trợ của các doanh nghiệp, đơn vị đối với Triển lãm.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động