Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:14 | 04/09/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 4/9: Bắt cóc về làm thịt ăn, cha nghèo tử vong, bỏ lại con gái nhỏ 5 tuổi bơ vơ

aa
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 4/9: Bắt cóc về làm thịt ăn, cha nghèo tử vong, bỏ lại con gái nhỏ 5 tuổi bơ vơ; Xe ô tô của Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân bị đập phá; Thu giữ gần 10 tấn nguyên liệu làm trà sữa không rõ nguồn gốc… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 3/9: Thắp hương cúng Rằm tháng 7, vô tình thiêu rụi luôn xe khách Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 3/9: Thắp hương cúng Rằm tháng 7, vô tình thiêu rụi luôn xe khách
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Khẩn cấp xét nghiệm ADN bé trai sống lại sau khi nhờ người lo an táng Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Khẩn cấp xét nghiệm ADN bé trai sống lại sau khi nhờ người lo an táng

Bắt cóc về làm thịt ăn, cha nghèo tử vong, bỏ lại con gái nhỏ 5 tuổi bơ vơ

0842 11847155722336211734506357322639754376208936n 15991335037771994765243
Anh Thành ra đi đột ngột để lại nỗi đau to lớn cho hai bà cháu. Ảnh: NLĐ

Tối 3-9, người thân trong gia đình tổ chức lo hậu sự cho anh Nguyễn Minh Thành (sinh 1992, trú đường Trần Quang Diệu, thôn Phước Linh, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận) đã tử vong do ăn thịt cóc.

Trước đó, theo lời kể của bà Nguyễn Thị Thường (mẹ anh Thành), trong chiều 2-9 anh đi hái dừa gần nhà thì thấy con cóc lớn nên bắt về làm thịt ăn. Đến khuya cùng ngày, anh Thành lên sốt. Bà Thường nghĩ anh sốt bình thường nên không chuyển tới bệnh viện mà chỉ pha nước chanh uống. Sáng 3-9, bà đi làm thuê, ở nhà chỉ có bé Hà (5 tuổi) là con anh Thành. Đến 13 giờ ngày 3-9 khi bà về thì phát hiện anh Thành đã tử vong.

Được biết, anh Nguyễn Minh Thành làm nghề đi biển, gia đình rất khó khăn. Sau khi anh bị tai nạn giao thông vào năm ngoái, vợ bỏ đi để lại cho anh nuôi con nhỏ, sống cùng với bà nội của bé. Anh Thành mất đi đột ngột để lại nỗi đau to lớn cho gia đình, cùng với đó là số tiền vay ngân hàng và vay mượn bên ngoài để điều trị tai nạn gia thông chưa trả được.

Xe ô tô của Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân bị đập phá

0901 xe o to cua chu tich ubnd huyen thuong xuan bi dap pha hinh anh01497247820
Chiếc xe ô tô bị đập phá. Ảnh: Công lý

Công an tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ hủy hoại tài sản xảy ra tại trụ sở Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa). Chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân bị đập kính, rạch vỏ xe, bẻ cong biển số.

Cụ thể, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Corola BKS 29A -209.27 là phương tiện đi lại của ông Nguyễn Thành Lương, tân Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân. Khi ô tô đậu trong gầm nhà sàn của Huyện ủy Thường Xuân thì bị đập phá, rạch chi chít lên phần thân xe, bẻ biển số.

Trước khi được bầu làm Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân nhiệm kỳ 2020- 2025, ông Nguyễn Thành Lương giữ chức Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Thường Xuân. Do thói quen, đồng thời hai cơ quan UBND và Huyện ủy gần nhau nên ông Lương vẫn để xe ở gầm nhà sàn truyền thống. Người tiền nhiệm giữ chức Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân là Cầm Bá Xuân được cấp trên điều động, bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh. Trước đây, nhà ông Xuân đã bị các đối tượng lạ mặt ném chất bẩn, bom xăng vào để uy hiếp.

Công tác nhân sự tại huyện Thường Xuân nhiệm kỳ 2020- 2025 có nhiều biến động. Ngoài Chủ tịch UBND còn có Phó Chủ tịch UBND huyện mới được bầu tại cuộc họp HĐND. Một số Trưởng phòng, ban được luân chuyển, điều động hoặc đi cơ sở. Đây có thể là động cơ của một số người vì ý đồ chính trị bất thành nên mới hủy hoại tài sản.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thu giữ gần 10 tấn nguyên liệu làm trà sữa không rõ nguồn gốc

0925 ha noi bat giu gan 10 tan nguyen lieu lam tra sua khong ro nguon goc
Gần 10 tấn nguyên liệu làm trà sữa, không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc bị thu giữ. Ảnh: Lao động Thủ đô

Ngày 03/9, đại điện lãnh đạo Đội 4 – Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 17, Cục Đội Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện một kho chứa các nguyên liệu làm trà sữa, siro trái cây… mang nhãn hiệu và thông tin nước ngoài, tại địa chỉ xóm 4, Yên Bài, Tự Lập, Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện gần 5.000 sản phẩm nguyên liệu trà sữa (bột trà sữa, nước siro hoa quả,....) với trọng lượng khoảng gần 10 tấn, do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc. Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng.

Đại điện lãnh đạo Đội 4, Phòng Cảnh sát Môi trường cho biết: “Kho hàng là điểm tập kết các nguyên liệu chế biến thực phẩm nhưng rất bẩn, mùi ẩm mốc bốc lên rất khó chịu”.

Theo ại điện lãnh đạo Đội 4, song song với công tác đấu tranh, đơn vị đang tiến hành thống kê chi tiết các sản phẩm trong kho chứa và tiến hành tịch thu tiêu huỷ nếu chủ kho hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận An toàn thực phẩm của số hàng trên.

Tổ công tác cũng tiến hành, lập biên bản xử phạt hành chính chủ kho hàng.

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 30/8: Bệnh nhân 1040 tử vong, tiến hành cách ly 1 thôn, hỏa táng thi thể Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 30/8: Bệnh nhân 1040 tử vong, tiến hành cách ly 1 thôn, hỏa táng thi thể
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 29/8: Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 29/8: Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động