Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
14:07 | 17/05/2020 GMT+7

Tin giải trí sao Việt hôm nay (17/5): Xuân Lan tiết lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu tiết lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật với ông xã Việt Kiều, Erik cuối cùng đã chịu nhường top 1 trending cho Hoà Minzy làm cả ekip mất ngủ.
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Sau khi bị Như Phượng tố, ê- kíp sản xuất "Phượng Khấu" lên tiếng
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Madonna bị nhiễm Covid-19
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (7/5): Tiểu Vy được khen ngợi về diễn xuất trong MV mới của Erik

Tin tức giải trí hôm nay (17/5)


Xuân Lan lần đầu tiết lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi , kể chuyện đám cưới "chớp nhoáng" với ông xã Việt Kiều

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat
Xuân Lan hạnh phúc bên chồng và người thân trong ngày vui của mình.

Siêu mẫu Xuân Lan chính thức "về chung một nhà" với ông xã Việt Kiều Ngọc Lâm vào đúng ngày 1/1/2020 bằng một đám cưới kín đáo tại Đà Nẵng.

Mặc dù đã chia sẻ những hình ảnh trong hôn lễ lãng mạn trên bãi biển nhưng mãi tới tận hôm nay, sau 5 tháng trở thành vợ chồng thì Xuân Lan mới lần đầu công bố những hình ảnh trong lễ ăn hỏi bí mật.

Nữ siêu mẫu mặc váy trắng thanh lịch, luôn nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh ông xã và những người thân trong gia đình. Đặc biệt, cô luôn có sự đồng hành của bé Thỏ - con gái cưng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Ngoài ra, Xuân Lan cũng bật mí rằng lịch trình ăn hỏi đến đám cưới của cô diễn ra vô cùng nhanh chóng. Siêu mẫu viết: "Mẹ chồng em về đến Việt Nam buổi trưa 26/12 là buổi chiều qua ăn hỏi. Rồi tụi em ra Đà Nẵng chuẩn bị cưới 1/1 luôn. Tiệc báo hỷ lại đúng 1 tháng sau tại Mỹ".

Hiện tại, Xuân Lan đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng con. Nữ siêu mẫu thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh 3 người lên trang cá nhân vô cùng ngọt ngào, bình yên. Cô cũng thể hiện sự tự hào, an tâm khi ông xã Ngọc Lâm và bé Thỏ luôn thân thiết và yêu thương nhau như bố con ruột.

Erik nhường top 1 trending cho Hoà Minzy

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat
Hà Minzy vui mừng khi sản phẩm âm nhạc của mình lên top 1.
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat
Erikmcungx chia sẻ niềm vui với Hòa Minzy.

Không chỉ đơn thuần là sản phẩm tái xuất của Hoà Minzy sau 2 năm, "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" là một cột mốc lớn và đáng tự hào của nữ ca sĩ, một sản phẩm âm nhạc góp phần quảng bá văn hoá - lịch sử Việt Nam.

Đây cũng là MV thứ hai của Hoà Minzy chạm đến vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, sau MV "Chấp Nhận" ra mắt vào năm 2018. Tuy nhiên, nếu như "Chấp Nhận" chỉ mất 1 ngày để vươn đến vị trí cao nhất trên tab thịnh hành thì "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" lại nhọc nhằn và vất vả hơn rất nhiều. Lại càng khó khăn hơn khi "đối thủ" trực tiếp, cản đường Hoà Minzy lên top 1 trending lại là MV "Em Không Sai Chúng Ta Sai" của cậu em Erik.

Ngay lập tức, Hoà Minzy đã đăng ảnh chụp màn hình thành tích đáng tự hào trên, chia sẻ lên trang cá nhân. Cô cũng cảm thán: "Dường như cái gì của chúng ta cũng phải có sự chờ đợi, có sự kiên trì mới được hay sao ấy", với hàm ý khá rõ ràng: MV đã phải chờ đợi suốt tận 2 năm, gặp rất nhiều khó khăn đến nản lòng mới có thể thực hiện được; tương tự với việc Hoà Minzy và ekip cũng phải chờ đợi suốt 3 ngày ròng rã, để có thể chứng kiến đứa con tinh thần vươn lên vị trí top 1 trending.

Erik cũng ngay lập tức để lại bình luận bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn của anh: "Cả nhà mình viên mãn trọn vẹn". Quả thật, năm nay là một năm thành công của cả bộ ba "Gia đình hoa dâm bụt" khi 3 MV mới nhất của họ: "Hơn Cả Yêu" - Đức Phúc, "Em Không Sai Chúng Ta Sai" - Erik, "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" - Hoà Minzy đều lần lượt chạm vị trí top 1 trending với view khủng, đi kèm với phản ứng tích cực từ khán giả. Cũng theo như lời Hoà Minzy trả lời phía bên dưới, có thể thấy chính Erik mới là người biết tin đầu tiên và cũng là người đầu tiên gọi điện thông báo cho cô nàng về việc "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" cuối cùng đã vươn lên top 1 trending.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cũng không khỏi xúc động khi anh bày tỏ: mặc dù từ trước đến nay, anh đã khá quen thuộc với việc sản phẩm của anh đạt top 1 trending YouTube Việt Nam, nhưng lần này đối với anh là cảm xúc rất khác. Trước đó, Kawaii Tuấn Anh cũng đã khẳng định đây là sản phẩm tâm huyết và đáng tự hào nhất của sự nghiệp anh tính đến nay. Thành tích có được ngày hôm nay là "quả ngọt" mà Hoà Minzy lẫn ekip xứng đáng có được.

Trường Giang xấu hổ kể chuyện đi ăn cà thẻ không được vì Nhã Phương giữ hết tiền

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat
tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat

Tham gia chương trình truyền hình , tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi kể chuyện về .

Với tập này, khán giả sẽ được tái ngộ các nghệ sĩ từng xuất hiện ở những tuần trước. Trong một diễn biến, đội chủ nhà và bộ ba khách mời S.T Sơn Thạch, Khả Như, Phát La cùng các nghệ sĩ đã có phần tranh luận về chủ đề đàn ông – phụ nữ.

Theo Hari Won, phụ nữ giỏi hơn đàn ông ở khoản tính toán vì người vợ luôn biết cách quán xuyến, chi tiêu tiền bạc trong gia đình. Cũng như mọi lần, Lâm Vỹ Dạ đồng ý với đàn chị và cô cho rằng: "Đàn ông đi làm về chỉ quăng cục tiền, rồi xong". Nghe tới đây, Trường Giang lập tức phản bác: "Riêng anh chưa bao giờ thấy cục tiền để mà quăng, thậm chí còn không biết con số là bao nhiêu luôn."

Qua lời của Trường Giang, mọi người đều ngầm hiểu rằng, ở nhà, vợ nam MC chính là người "tay hòm chìa khóa" và Trường Giang từ lâu đã coi đó là điều hiển nhiên. Nam MC hóm hỉnh chia sẻ thêm: "Anh đi ăn mà cà thẻ người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mà mã thẻ không phải của anh".

Trước đó, Trường Giang cũng từng nói về Nhã Phương rằng: "Vợ chồng anh không bao giờ chì chiết nhau. Vì tình yêu vô bờ bến với con càng giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Vợ anh cũng dễ lắm, làm gì cũng được, miễn sao đưa cho cổ ký tên là được".

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Tin tức giải trí sao Việt hôm nay (16/5): Hình ảnh mới của Thùy Chi gây tranh cãi

Tin tức giải trí hôm nay 16/5: Minh Tuyết gây bão khi cover ca khúc viết riêng cho Như Quỳnh, Thùy Chi xuất hiện với ...

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Ảnh tuổi 18 của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh: Gợi nhớ về một miền ký ức

Trên trang cá nhân, Quang Vinh đăng hình ảnh của anh ở tuổi 18. Ở thời điểm đó, "hoàng tử sơn ca" sở hữu vẻ ...

tin giai tri sao viet hom nay 175 xuan lan tiet lo hinh anh trong le an hoi bi mat Sài Gòn trong ký ức của NSND Kim Xuân

Gắn bó hơn 60 năm với Sài Gòn, cuộc sống và sự nghiệp của Kim Xuân gắn liền với những thay đổi của thành phố. ...

Nhật Minh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.
Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị

Đoàn công tác Vùng 3 Hải quân tổ chức đi thăm, động viên quân, dân và các lực lượng tại huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động