Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
07:05 | 10/07/2022 GMT+7

Quảng bá văn hóa – phát huy “sức mạnh mềm” của nhiều quốc gia

aa
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, văn hóa và hoạt động quảng bá văn hóa ngày càng giữ vai trò, vị trí quan trọng được nhiều quốc gia chú trọng nhằm củng cố, nâng cao vị thế, hình ảnh và tầm ảnh hưởng của mình đối với các quốc gia khác.
Quảng bá văn hóa Việt Nam qua “kênh” di sảnQuảng bá văn hóa Việt Nam qua “kênh” di sản
Phát huy ưu thế của kiều bào trẻ trong quảng bá văn hóa ViệtPhát huy ưu thế của kiều bào trẻ trong quảng bá văn hóa Việt

Nhật Bản: Ưu tiên nguồn lực quảng bá văn hóa

Nhật Bản được biết đến là một quốc gia nghèo tài nguyên thiên nhiên, thường xuyên phải đối mặt với hiểm họa từ động đất, sóng thần. Tuy nhiên, nhắc đến Nhật Bản, thế giới cũng nhớ đến những đức tính, phẩm chất tốt đẹp của con người nơi đây như: tinh thần kỷ luật, ý chí mãnh liệt, tính cộng đồng cao, lòng trung thành, ý thức tôn trọng truyền thống, nỗ lực vươn lên…

Điều này là kết quả của quá trình quảng bá văn hóa Nhật Bản ra thế giới. Là quốc gia có nền văn hóa độc đáo, đặc sắc, Nhật Bản luôn chú trọng bảo tồn, gìn giữ văn hóa truyền thống đồng thời không ngừng tiếp thu những tinh hoa văn hóa nhân loại, quảng bá giá trị văn hóa Nhật Bản ra thế giới.

Theo các chuyên gia nghiên cứu, chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản hướng đến các mục tiêu: Tăng cường hiểu biết của thế giới về Nhật Bản, nâng cao hình ảnh, lòng tin của các quốc gia đối với Nhật Bản; tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các nền văn minh, văn hóa; nuôi dưỡng những giá trị văn hóa chung của nhân loại.

Thực hiện mục tiêu này, Nhật Bản dành nhiều nguồn lực đầu tư cho việc quảng bá các hoạt động, sự kiện văn hóa như: tổ chức các lễ hội hoa anh đào; giới thiệu, trình diễn âm nhạc; quảng bá nghệ thuật xếp hoa giấy, cắm hoa, trà đạo, truyện tranh sang các nước.

Nhật Bản cũng đầu tư vốn, nguồn lực thành lập các trung tâm dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài; tài trợ sinh viên các nước sang du học, đồng thời tăng số lượng sinh viên Nhật Bản ra nước ngoài học. Quảng bá văn hóa của Nhật Bản còn được nâng lên tầm cao mới với việc khẳng định trong văn kiện có tính cương lĩnh ngoại giao văn hóa quốc gia là “Giao lưu văn hóa của quốc gia hòa bình” do cựu Thủ tướng Nhật Bản Koizumi phê duyệt năm 2005.

ThS. Phạm Thị Thu Hà (Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: Sự phát triển mạnh mẽ của văn hóa đại chúng Nhật Bản đã và đang ảnh hưởng sâu rộng tới đời sống văn hóa thế giới. Đó là kết quả của quá trình xây dựng, phát triển công nghiệp văn hóa ở nước ngoài do chính phủ Nhật Bản đề xướng. Hơn nữa, chính sách này trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển đất nước trong thời đại mới.

Mỹ: Mở rộng không gian văn hóa ở các nước

Đối với Mỹ, việc phát huy sức mạnh mềm thông qua truyền bá văn hóa Mỹ, giá trị Mỹ ra bên ngoài được chính giới Mỹ đặc biệt coi trọng.

Trong bài viết chia sẻ về “Kinh nghiệm ngoại giao văn hóa của Mỹ và bài học đối với Việt Nam”, ông Hà Kim Ngọc lúc bấy giờ là Đại sứ Việt Nam tại Mỹ cho biết: Cách thức triển khai ngoại giao văn hóa của các cơ quan đại diện Mỹ ở nước ngoài, cách làm của Đại sứ quán Mỹ và Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam là ví dụ sinh động của việc quảng bá văn hóa Mỹ ra thế giới. Đại sứ quán Mỹ ở Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh xây dựng hẳn một “không gian Mỹ” có tên Trung tâm Mỹ (American Center) để công chúng tới tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu.

Tại đây, một khối lượng tư liệu lớn về đất nước, con người, chính sách Mỹ được trình bày dưới dạng thư viện, để người dân Việt Nam, nhất là học sinh, sinh viên tới tham quan, sử dụng và học tiếng Anh (Mỹ). Trung tâm này cũng thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề, buổi tập huấn, câu lạc bộ tiếng Anh (Mỹ), câu lạc bộ tranh biện, đọc và thảo luận về sách, chiếu phim, triển lãm, biểu diễn âm nhạc miễn phí dành cho công chúng.

Pháp: Xây dựng mạng lưới quảng bá văn hóa rộng lớn tại các nước

Từ năm 1999, Pháp đã thực hiện những cải cách mạnh mẽ, trong đó nhấn mạnh việc quảng bá rộng rãi hình ảnh nước Pháp đến nhân dân trong và ngoài nước thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng có vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế của Pháp.

Những mục tiêu cụ thể chính sách ngoại giao văn hóa của Pháp hướng đến là bảo tồn và phát huy giá trị di sản, quảng bá và phát huy giá trị của các sản phẩm sáng tạo đương đại của Pháp ra toàn cầu và thúc đẩy lợi ích kinh tế.

Sự hiện diện văn hóa của Pháp tại các nước được cụ thể hóa bằng hệ thống các trung tâm văn hóa, trung tâm nghiên cứu, các trường phổ thông, các dự án hợp tác.,, Ông Etienne Rolland-Piegue, Tham tán Hợp tác và Văn hóa, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2021 cho biết: Chính sách quảng bá văn hóa của Pháp ở nước ngoài được triển khai qua mạng lưới rộng khắp với 500 Viện Pháp trực thuộc các Đại sứ quán, 835 cơ quan Alliances françaises, 27 viện nghiên cứu và 522 trường phổ thông các cấp.

Mạng lưới các cơ quan này đã góp phần triển khai rộng rãi hoạt động văn hóa của Pháp ở nước ngoài, trong đó truyền bá và giảng dạy tiếng Pháp giữ một vị trí quan trọng. Tiếng Pháp hiện có hơn 300 triệu người sử dụng trên thế giới và với những biến động về dân số hiện nay, tiếng Pháp có thể trở thành ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ ba trên thế giới trong thế kỷ 21. Nhiều người học tiếng Pháp cùng với tiếng Anh như ngoại ngữ thứ nhất hoặc thứ hai. Các trường trung học của Pháp ở nước ngoài thu hút con em từ số lượng lớn các gia đình người nước ngoài bị thu hút bởi hệ thống chất lượng cao và các giá trị giáo dục mà hệ thống trường Pháp chia sẻ và tôn vinh.

Việt Nam: Quảng bá văn hóa nâng “chất” quan hệ với các nước

Mười năm qua, ngoại giao văn hóa Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu cả về mặt lý luận, chính sách và triển khai trong thực tiễn. PGS, TS. Lê Thanh Bình (Học viện Ngoại giao) cho biết: Các hoạt động giao lưu, quảng bá văn hóa ngày càng trở thành một kênh chuyên nghiệp, hiệu quả góp phần nâng tầm vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên trường quốc tế. Giao lưu văn hóa không chỉ đẩy mạnh quan hệ với các nước mà còn truyền bá văn hóa nước nhà đến cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, gắn kết kiều bào với quê hương, đất nước, thẩm thấu văn hóa Việt Nam tới cộng đồng nước sở tại.

Quảng bá văn hóa – “sức mạnh mềm” của nhiều quốc gia
Hình ảnh về đất nước, văn hóa, lịch sử, con người, chính sách của Việt Nam được quảng bá, phổ biến, giúp nhân dân thế giới hiểu biết, yêu mến Việt Nam (Ảnh: Trọng Khang).

Nhiều hoạt động như ngày, tuần, tháng văn hóa Việt Nam, biểu diễn nghệ thuật, lễ hội văn hóa - du lịch, chiếu phim, các hoạt động giao lưu văn hóa được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao, các đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài tổ chức tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã đem lại sự thấu hiểu, cảm mến, thân thiện, để lại ấn tượng đẹp đối với cộng đồng quốc tế.

Các “Năm Việt Nam” tại nhiều nước như Liên bang Nga, Trung Quốc, Lào… hay tổ chức năm chéo Việt - Pháp, Pháp - Việt; Việt - Nga, Nga - Việt…; các lễ hội Việt Nam hằng năm với lượng khách tham gia hàng trăm nghìn người tại Nhật Bản, Hàn Quốc đang trở thành kênh thu hút đầu tư, du lịch tới Việt Nam. Mô hình trung tâm văn hóa, nhà văn hóa Việt Nam tại Pháp, Đức, Thái Lan, Lào… góp phần tích cực kết nối, truyền bá các nét đặc sắc, điển hình của văn hóa, nghệ thuật Việt Nam tới người bản địa và cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước sở tại.

Tại nhiều tổ chức về văn hóa của thế giới đại diện Việt Nam đã thể hiện được sự năng động, tinh thần trách nhiệm, đóng góp một số sáng kiến được ghi nhận, góp phần nâng cao vị thế đất nước.

Thông qua các hoạt động quảng bá văn hóa đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại nhưng vẫn giữ giá trị truyền thống, cởi mở, thân thiện, thủy chung với bạn bè, tôn trọng đối tác, trách nhiệm với công việc chung của thế giới. Đồng thời các hoạt động quảng bá văn hóa cũng là những cơ hội tốt để người dân trong nước tiếp xúc và hiểu hơn về nhiều nền văn hóa trên thế giới.

Xây dựng “Góc Việt Nam”, “Không gian Việt Nam – Hồ Chí Minh” ở nước ngoài Xây dựng “Góc Việt Nam”, “Không gian Việt Nam – Hồ Chí Minh” ở nước ngoài
Ẩm thực – ‘Đại sứ’ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới Ẩm thực – ‘Đại sứ’ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới
Hải An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức

Nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức

Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức (1975 - 2025), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Đức tổ chức lễ hội văn hóa và hướng nghiệp, mở rộng cơ hội học tập, đào tạo nghề và việc làm cho giới trẻ.
Gắn kết sinh viên quốc tế qua trải nghiệm văn hóa

Gắn kết sinh viên quốc tế qua trải nghiệm văn hóa

Từ ngày 19-31/5, tại Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Quốc tế 2025, thu hút hàng nghìn sinh viên trong và ngoài nước tham gia. Sự kiện mang đến không gian giao lưu đa văn hóa, thúc đẩy kết nối cộng đồng và lan tỏa tinh thần tình nguyện trong giới trẻ.
Hà Nội tăng cường giao lưu nhân dân, mở rộng hợp tác đa lĩnh vực với Nam Phi

Hà Nội tăng cường giao lưu nhân dân, mở rộng hợp tác đa lĩnh vực với Nam Phi

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Cộng hòa Nam Phi từ ngày 28/5–3/6, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương dẫn đầu đã triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy giao lưu nhân dân và khảo sát mô hình phát triển du lịch cộng đồng tại các thành phố lớn của Nam Phi. Các hoạt động góp phần mở rộng quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các địa phương Nam Phi, đồng thời quảng bá hình ảnh Thủ đô năng động, giàu bản sắc tới bạn bè quốc tế.
Hơn 200 thiếu nhi Việt - Nga tham gia "Khăn hồng hữu nghị"

Hơn 200 thiếu nhi Việt - Nga tham gia "Khăn hồng hữu nghị"

Hơn 200 thiếu nhi người Việt và thiếu nhi người Nga có bố mẹ đang công tác, làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tham gia chương trình giao lưu “Khăn hồng hữu nghị” diễn ra vào chiều 30/5.

Đọc nhiều

Góp phần hình thành một "hệ sinh thái tiếng Việt toàn cầu”

Góp phần hình thành một "hệ sinh thái tiếng Việt toàn cầu”

Trong hai ngày 31/5-1/6, Hội thảo quốc tế với chủ đề "Tầm quan trọng của việc giảng dạy, gìn giữ tiếng Việt và văn hóa Việt cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài" đã diễn ra tại thành phố Fukuoka, Nhật Bản. Sự kiện do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka phối hợp với Hội người Việt Nam tại Fukuoka tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Đề án "Ngày Tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2023-2030" và kế hoạch triển khai Ngày Tôn vinh tiếng Việt năm 2025 của Bộ Ngoại giao.
Hà Nội tăng cường giao lưu nhân dân, mở rộng hợp tác đa lĩnh vực với Nam Phi

Hà Nội tăng cường giao lưu nhân dân, mở rộng hợp tác đa lĩnh vực với Nam Phi

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Cộng hòa Nam Phi từ ngày 28/5–3/6, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương dẫn đầu đã triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy giao lưu nhân dân và khảo sát mô hình phát triển du lịch cộng đồng tại các thành phố lớn của Nam Phi. Các hoạt động góp phần mở rộng quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các địa phương Nam Phi, đồng thời quảng bá hình ảnh Thủ đô năng động, giàu bản sắc tới bạn bè quốc tế.
Tin quốc tế ngày 2/6: Căng thẳng leo thang trước thềm đàm phán Nga -Ukraine

Tin quốc tế ngày 2/6: Căng thẳng leo thang trước thềm đàm phán Nga -Ukraine

Các vụ tấn công quy mô lớn chưa từng thấy đã xảy ra trên lãnh thổ Nga và Ukraine ngay trước khi phái đoàn hai nước bước vào vòng đàm phán hòa bình thứ 2 tại thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 2/6.
Giải bóng đá người Việt tại Nhật hướng về miền Trung

Giải bóng đá người Việt tại Nhật hướng về miền Trung

Ngày 1/6, tại sân thi đấu Kibagata, thành phố Komatsu tỉnh Ishikawa (Nhật Bản) đã diễn ra giải bóng đá của cộng đồng người Việt đang học tập, lao động và sinh sống tại khu vực Miền Tây Trung bộ của xứ sở Mặt trời mọc "FAVIJA Hokuriku Cup 2025".
Cà Mau: ấm áp nghĩa tình hậu phương với biển đảo

Cà Mau: ấm áp nghĩa tình hậu phương với biển đảo

Chiều 31/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu, tặng quà các cháu học sinh con cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân. Những món quà chứa đựng tình cảm và là lời động viên từ hậu phương gửi tới những người lính đang ngày đêm góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Đồn biên phòng Hà Tĩnh - Khăm Muồn kết nghĩa để bảo vệ biên giới

Ngày 30/5, tại Hà Tĩnh, các đồn biên phòng tuyến núi thuộc Bộ đội biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh tổ chức ký kết nghĩa với các đơn vị làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khăm Muồn, nước CHDCND Lào.
Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Lai Châu (Việt Nam) - Hồng Hà (Trung Quốc) hợp tác quản lý và phát triển biên giới

Ngày 29/5, tại tỉnh Lai Châu diễn ra Hội đàm công tác quản lý biên giới giữa tỉnh Lai Châu (Việt Nam) và châu Hồng Hà (tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) năm 2025. Hai bên khẳng định quyết tâm triển khai hiệu quả các thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy kết nối hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội khu vực biên giới và tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự vùng giáp ranh.
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Thời tiết hôm nay (2/6): Nắng nóng gay gắt toàn miền Bắc

Thời tiết hôm nay (2/6): Nắng nóng gay gắt toàn miền Bắc

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 2/6, khu vực đồng bằng và trung du Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ, có nơi trên 40 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 40-45%.
Thời tiết hôm nay (1/6): Bắc và Trung bộ nắng nóng, có nơi trên 39°C

Thời tiết hôm nay (1/6): Bắc và Trung bộ nắng nóng, có nơi trên 39°C

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, ngày 1/6, nắng nóng ở Bắc Bộ lan rộng ra toàn vùng, cường độ gia tăng, nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37°C, có nơi trên 39°C, độ ẩm trong không khí ở ngưỡng thấp, khoảng 50-55%.
Thời tiết hôm nay (30/5): Mưa lớn ở Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Thời tiết hôm nay (30/5): Mưa lớn ở Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, gần sáng và sáng ngày 30/5, ở khu vực phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh.
Thời tiết hôm nay (29/5): Miền Bắc mưa lớn, cảnh báo cường suất đến 150mm/3h

Thời tiết hôm nay (29/5): Miền Bắc mưa lớn, cảnh báo cường suất đến 150mm/3h

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ đêm 28/5 đến sáng sớm 30/5, khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-100mm, cục bộ có nơi trên 250mm. Cảnh báo nguy cơ có mưa cục bộ cường suất lớn (>150mm/3h).
Thời tiết hôm nay (27/5): Miền Trung và miền Nam có mưa to

Thời tiết hôm nay (27/5): Miền Trung và miền Nam có mưa to

Sáng sớm nay (27/5), khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ xuất hiện mưa dông cục bộ. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và tối 27/5, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to, lượng mưa phổ biến 10-30mm, có nơi trên 50mm.
Xe Limo dấu ấn chuyên nghiệp trên thị trường cho thuê xe Limousine TP.HCM

Xe Limo dấu ấn chuyên nghiệp trên thị trường cho thuê xe Limousine TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế - văn hóa năng động bậc nhất cả nước, luôn chứng kiến sự gia tăng không ngừng về nhu cầu di chuyển chất lượng cao. Trong bối cảnh đó, phân khúc cho thuê xe hạng sang, đặc biệt là dòng xe limousine tiện nghi, đã trở thành một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức. Giữa vô vàn lựa chọn, việc tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ thực sự chuyên nghiệp, am tường và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm là điều then chốt. Và Xe Limo, với chiến lược tập trung chuyên sâu và cam kết mạnh mẽ về chất lượng, đang nổi lên như một điểm sáng, khẳng định vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.
Phiên bản di động