Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
20:50 | 11/07/2019 GMT+7

"Nữ doanh nhân thành đạt" nghi lập công ty ma bán giảm cân DIET VIP, dấu hiệu trốn thuế

aa
Dù bị nghi sử dụng Giấy xác nhận công bố giả của Cục ATTP, tạm ngừng hoạt động, nghi vấn trốn thuế, sản phẩm nhập nhèm nguồn gốc, nhưng Công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ và "nữ doanh nhân thành đạt" 9X Nguyễn Thị Thanh Thảo vẫn bán sản phẩm DIET VIP ngang nhiên trên nhiều kênh khắp cả nước, được nhiều trang web có tên miền .vn ca ngợi.     
Vụ giảm cân DIET VIP: Sẽ thu hồi "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN" Vụ giảm cân DIET VIP nghi dùng giấy tờ giả: Nếu sai phạm có thể bị xử lý hình sự DIET VIP: Nghi “tạm dừng kinh doanh”, hàng vẫn bán, giải thưởng nhận đều
nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
"Nữ doanh nhân thành đạt" ngang nhiên bán sản phẩm DIET VIP khi công tư tạm ngừng kinh doanh

Trên trang Facebook tự xưng là của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo (https://www.facebook.com/thanhthaonguyen23594) – Giám đốc công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ, chủ thương hiệu Cà phê DIET VIP và trên trang web http://www.giamcandietvip.com tự nhận là của Công ty Thảo Vũ...việc tự quảng bá, bán hàng vẫn diễn ra ngang nhiên, bất chấp việc sử dụng Giấy xác nhận công bố nghi làm giả.

Ngay cả khi công ty này đã đăng kí tạm ngừng kinh doanh với Sở Kế hoạch - Đầu tư Thừa Thiên Huế, có dấu hiệu của hành vi gian lận thương mại, trốn thuế, nhưng hàng hóa vẫn được quảng bá khắp các trang mạng xã hội Facebook, cũng như trên trang web được cho là của công ty, thậm chí còn được nhiều trang web có tên miền .vn ca ngợi.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Những giải thưởng được dành cho một sản phẩm nghi vấn làm giả giấy phép của cục ATTP.

Địa chỉ Công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ không có thật

Trao đổi với PV, ông Bạch Văn Linh – Phó Chánh thanh tra Sở y tế Thừa Thiên Huế, cho biết, sau khi nhận được phản ánh của PV Báo Thời Đại, Thanh tra sở y tế Thừa Thiên Huế đã thành lập đoàn kiểm tra, đến địa chỉ của công ty đăng kí trên “Giấy xác nhận công bố an toàn thực phẩm” tại số 76 đường Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, Thành phố Huế thì hoàn toàn không có địa chỉ này.

“Đoàn đã đến tại địa chỉ 76 đường Lê Quang Đạo, nhưng tại đây không có số nhà này. Đoàn đã làm việc với UBND Phường Xuân Phú, theo báo cáo của phường, trên địa bàn phường không hề có công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ và cũng không có địa chỉ số nhà 76 đường Lê Quang Đạo. Nghi vấn đây là công ty ma, đoàn thanh tra của Sở y tế đã làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đuợc biết, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế có cấp giấy hoạt động kinh doanh cho công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ tại địa chỉ 76 đường Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế vào ngày 30/3/2017. Người đại diện theo pháp luật và chủ sở hữu là bà Nguyễn Thị Thanh Thảo. Ngành nghề kinh doanh của công ty này là “Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động”, ông Linh chia sẻ.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Thông tin của Công ty Thảo Vũ và bà chủ Thanh Thảo đăng công khai trên trang web: giamcandietvip.com lại khác với đăng ký kinh doanh ban đầu

Như vậy, nếu công ty đã tạm dừng kinh doanh và không thay đổi, bổ sung ngành nghề, thì nhiều khả năng chưa được cấp phép việc buôn bán, sản xuất thực phẩm chức năng nhưng vẫn bán hàng và sản xuất chui, tuồn rất nhiều hộp thuốc giảm cân không rõ chất lượng ra thị trường. Thậm chí trên mạng xã hội, trên nhiều trang web, sản phẩm DIET VIP còn được quảng bá là "THUỐC giảm cân".

Khi PV thắc mắc tại sao phường Xuân Phú không có địa chỉ số 76 đường Lê Quang Đạo nhưng Sở kế hoạch và đầu tư vẫn cấp Giấy phép hoạt động, ông Linh cho rằng, hiện nay việc cấp Giấy phép hoạt động dựa vào hồ sơ của công ty gửi lên, Sở Kế hoạch và Đầu tư không đi tiền kiểm tra như trước nữa. Chỉ khi có vấn đề gì, Sở mới cử đoàn đi hậu kiểm.

Vị Phó chánh thanh tra Sở Y tế còn cho biết, sẽ phối hợp cùng các đơn vị khác, thành lập đoàn thanh tra liên ngành để tìm ra tận gốc rễ công ty này.

Trên website http://www.giamcandietvip.com được bà Nguyễn Thị Thanh Thảo quảng cáo trên fanpage và facebook cá nhân được cho là của Công ty TNHH TM DV Thảo Vũ, đăng tải nhiều hình ảnh về các giấy tờ bị nghi là giả mạo, những giải thưởng như Top Thương hiệu không hiểu bằng cách nào công ty này đã đoạt được và cả địa chỉ...ma mà công ty này đăng kí trên Giấy phép kinh doanh.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue

Website http://www.giamcandietvip.com đăng tải nhiều hình ảnh về các giấy tờ được cho là giả mạo.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Nhiều giải thưởng không hiểu sao công ty này lại đoạt được khi sử dụng giấy tờ công bố bị nghi giả mạo

Sản phẩm DIET VIP rao bán tràn lan trên thị trường

Để xác minh thông tin rằng, công ty này vẫn hoạt động một cách ngang nhiên, trong vai người muốn làm đại lý bán hàng của công ty này, PV đã liên hệ đến tổng đài 1800 9047 của công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ. Sau khi biết PV có nhu cầu làm đại lý, một người tự xưng là Thanh Thảo – Giám đốc công ty gọi điện lại với PV để tư vấn.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Hình ảnh những kiện hàng được công ty này chuyển tới khách hàng mỗi ngày. Ảnh facebook cá nhân của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo.

Sau khi PV trình bày nguyện vọng bán sản phẩm giảm cân thương hiệu Diet Vip, người này hồ hởi tư vấn: “Giảm cân bên công ty chị có hai loại là cà phê giảm cân Diet Vip và thuốc viên Diet Vip. Cà phê dành cho người muốn sử dụng cà phê thơm ngon hàng ngày mà vẫn giảm được cân. Còn thuốc viên giảm cân dành cho những đối tượng nào bận rộn, không có thời gian pha cà phê thì chỉ cần uống thuốc viên cho đơn giản”.

“Mới đầu tiên thì cứ nhập 3 hộp thuốc viên, công ty sẽ tính giá ưu đãi bằng giá sỉ, còn nếu em nhập 5 hộp thì chị sẽ tính giá ưu đãi khác cho em. Hai sản phẩm này có hiệu quả cực kỳ cao, được hàng nghìn khách hàng bên chị tin dùng. Hiện tại đang cháy hàng đó em. Đối với thuốc viên, nếu nhập 5 hộp sẽ có giá 180 nghìn/hộp, còn nếu nhập 10 hộp sẽ có giá 170 nghìn đồng/hộp. 1 hộp thuốc có giá niêm yết trên toàn hệ thống là 270 nghìn/hộp. Như vậy, nếu em nhập 10 hộp thuốc giá 170 nghìn, khi bán ra với giá 270 nghìn thì em sẽ lời 100 nghìn 1 hộp thuốc viên.

Còn đối với sản phẩm giảm cân cà phê Diet Vip, nếu em nhập 3 hộp thì sẽ có giá 300 nghìn/1 hộp. Giá niêm yết của cà phê giảm cân Diet vip là 370 nghìn/1hộp. Nếu em nhập 10 hộp, mỗi hộp em sẽ lời 100 nghìn đồng. Khi em bán hàng của công ty, bên chị sẽ cấp banner cho em và hướng dẫn em cách tư vấn cho khách hàng. Sản phẩm của bên chị có giấy phép, có tem chống hàng giả của Bộ Công an và không bán tràn lan ra ngoài nên chắc chắn không sợ hàng giả”, người này nhiệt tình tư vấn.

Khi thấy PV hơi băn khoăn về việc liệu nhập về không bán được hàng, người này tỏ ra chắc chắn: “Em yên tâm, mỗi ngày bên chị có khoảng hơn 1000 đơn hàng gửi khách. Bên chị sẽ gửi hàng cho em, lúc nào nhận hàng, em kiểm tra rồi thanh toán. Nếu còn hàng tồn, em cứ gửi trả lại cho công ty, phía công ty sẽ trả lại tiền cho em. Chị đã sử dụng thuốc viên giảm cân Diet Vip trong vòng 6 tháng, giảm được 40kg, không mệt mỏi, không phải tập thể dục nên em cứ yên tâm bán cho khách hàng. Chị đã bán thuốc viên giảm cân được 7 năm, còn cà phê Diet Vip mới bán được 5 tháng. Nếu em nhập hàng với số lượng nhiều, ngày mồng 5 hàng tháng, bên công ty sẽ tổng kết đơn hàng của em. Nếu em bán được với doanh thu thi đua là 3000 sản phẩm, công ty sẽ tặng em một chiếc xe máy giá 45 triệu”.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Chính sách chiết khấu của Diet Vip

Như đã thông tin trong các bài trước, Công ty TNHH TM DV Thảo Vũ đã đăng kí tạm ngừng kinh doanh, mã số thuế không còn hoạt động, nhưng hàng hóa vẫn được rao bán tràn lan trên mạng, hệ thống đại lý vẫn phát triển đều và số điện thoại tổng đài 1800 9047 được xác minh là số tổng đài ảo.

Điều này cũng được ông Trần Văn Doanh, Tổng giám đốc trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á khẳng định khi kiểm tra lại hồ sơ mà công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ gửi tới để đăng kí nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019 do đơn vị này tổ chức. Ông Doanh cho biết: “Trung tâm đã kiểm tra lại hồ sơ của công ty TNHH TM – DV Thảo Vũ được gửi đến, nhận thấy mã số thuế đã ngừng hoạt động. Trung tâm sẽ công bố quyết định thu hồi giải thưởng vì đã có hành vi gian dối trong hồ sơ và vi phạm quy định chương trình”.

Mặc dù công ty đã ngừng hoạt động, sử dụng giấy tờ được cho là làm giả của Cục ATTP, Bộ Y tế, có hành vi bán hàng trốn thuế, thế nhưng, trên một số trang tin như "www.ngoisao.vn",https://saovadoanhnhan.vn...vẫn đăng tải nhiều bài viết quảng cáo cho sản phẩm như "Sở hữu dáng chuẩn eo thon nhờ Diet VIP Coffee chỉ sau 15 ngày" hoặc "Giảm cân đúng cách, cơ thể gọn đẹp tức thì". Những bài viết này nói về Diet VIP Coffee như một loại "thần dược" giúp người sử dụng chỉ cần uống vào là có thân hình đẹp, thon gọn như mong muốn chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn. Không những thế, bài viết còn đăng tải hình ảnh giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Cục ATTP được nghi ngờ làm giả.

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Người được nhiều trang mạng ca ngợi là "Doanh nhân 9X thành đạt" bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Giám đốc công ty TNHH TM DV Thảo Vũ.

Nhiều trang web ca ngợi Nữ doanh nhân 9X thành đạt

Theo tìm hiểu của PV, Công ty TNHH TM DV Thảo Vũ có 4 chi nhánh tại 3 tỉnh thành như cơ sở số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, TP.HCM; 698 Trường Chinh, phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM; 90 Phùng Hưng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng và 76 đường Lê Quang Đạo, TP. Huế.

Như vậy, một công ty được "nữ doanh nhân 9X" thành lập tại địa chỉ ma, sử dụng giấy tờ giả mạo, có hành vi trốn thuế và bán sản phẩm ra thị trường với số lượng khủng, siêu lợi nhuận vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Hơn nữa còn đoạt nhiều giải thưởng to nhỏ khác nhau về thương hiệu với nhiều danh xưng nhằm đánh bóng hình ảnh cá nhân để bán hàng.

Theo thông tin trên nhiều trang web có tên miền .vn như ngoisao.vn, bizf.vn, xahoi.com.vn, Giám đốc công ty là bà Nguyễn Thị Thanh Thảo thậm chí còn được "tôn vinh" như một nữ doanh nhân 9X bỏ đại học, tự kinh doanh và có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, như một tấm gương cho nhiều bạn trẻ Việt Nam?!

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue
Giám đốc công ty là bà Nguyễn Thị Thanh Thảo thậm chí còn được "tôn vinh" như một nữ doanh nhân 9X bỏ đại học, tự kinh doanh và có thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, như một tấm gương cho nhiều bạn trẻ Việt Nam?!

Các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Công ty Thảo Vũ và cà nhân người tự xưng là Nguyễn Thị Thanh Thảo đang qua mặt và thách thức các cơ quan chức năng tại Huế cùng nhiều tỉnh thành và thậm chí các cơ quan quản lý nhà nước ở cấp trung ương?

Được biết, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo từng là sinh viên trường Đại học Huế, khoa Du lịch. Bà Thảo nghỉ học giữa chừng, tập trung kinh doanh và được một số trang tin ca ngợi là “nữ doanh nhân 9X không bằng đại học, thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng” (http://bizf.vn/nu-doanh-nhan-9x-khong-bang-dai-hoc-thu-nhap-hang-tram-trieu-moi-thang).
nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue Vụ giảm cân DIET VIP: Sẽ thu hồi "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN"

Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á (Địa chỉ 600/47 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP.HCM) cấp giải thưởng ...

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue Vụ giảm cân DIET VIP nghi dùng giấy tờ giả: Sở Y tế Thừa Thiên Huế vào cuộc

Nghi vấn Công ty TNHH TM DV Thảo Vũ sử dụng Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP giả để tuồn sản ...

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue Vụ giảm cân DIET VIP nghi dùng giấy tờ giả: Nếu sai phạm có thể bị xử lý hình sự

Theo ý kiến luật sư, nếu Công ty TNHH TMDV Thảo Vũ dừng hoạt động nhưng vẫn lưu hành sản phẩm, sử dụng giấy tờ ...

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue DIET VIP: Nghi “tạm dừng kinh doanh”, hàng vẫn bán, giải thưởng nhận đều

Sau khi có nghi vấn Công ty TNHH TMDV Thảo Vũ sử dụng giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP giả để ...

nu doanh nhan thanh dat nghi lap cong ty ma ban giam can diet vip dau hieu tron thue Nghi vấn sản phẩm giảm cân DIET VIP sử dụng giấy công bố giả

Sản phẩm giảm cân DIET VIP của công ty TNHH Thương Mại Thảo Vũ xuất hiện trên thị trường đã 5 năm. Nhưng theo tìm ...

Nguyễn Bá
Nguồn:

Tin bài liên quan

Mua bán hoá đơn: Giải pháp nào để triệt tiêu triệt để?

Mua bán hoá đơn: Giải pháp nào để triệt tiêu triệt để?

Kinh doanh khó khăn, nợ đến kỳ đáo hạn, Thuận đã tính đến việc mua hoá đơn để gian lận hoàn thuế để trục lợi vì “nếu không làm vậy sẽ không biết sống bằng gì”! Tuy nhiên, sau khi xem bản tin trên truyền hình Thuận đã quyết định dừng việc làm phạm pháp này lại.
Trốn thuế sẽ bị phạt tiền gấp 3 lần từ 5/12/2020

Trốn thuế sẽ bị phạt tiền gấp 3 lần từ 5/12/2020

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 125 quy định phạt tiền từ 1 đến 3 lần số thuế trốn đối với hành vi trốn thuế. Đồng thời, quy định thêm một số hành vi được xem là trốn thuế khác.
Ông Biden bán miếng dán 'Tôi đóng nhiều thuế hơn Trump'

Ông Biden bán miếng dán 'Tôi đóng nhiều thuế hơn Trump'

Miếng dán mang thông điệp "Tôi nộp thuế thu nhập nhiều hơn Donald Trump" cho những người ủng hộ với giá 7,5 USD/cặp nhằm tăng ngân sách tranh cử của ông Biden.

Các tin bài khác

Hơn 80 gian hàng quảng bá ẩm thực Ninh Thuận

Hơn 80 gian hàng quảng bá ẩm thực Ninh Thuận

Từ ngày 26/12-31/12, “Lễ hội Ẩm thực Ninh Thuận - Chào đón năm mới 2024” với 80 gian hàng là sự kiện văn hoá ẩm thực được tổ chức lần đầu tiên tại Khu vực Quảng trường 16 tháng 4, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Làm gì khi thiếu ngủ mà vẫn giữ được nét tươi mát mỗi ngày?

Làm gì khi thiếu ngủ mà vẫn giữ được nét tươi mát mỗi ngày?

Thức khuya chạy deadline, cày bài vở hay chỉ vì “đam mê” hóng drama khiến không ít người trẻ quên ăn quên ngủ, nóng trong người, cơ thể uể oải. Tuy nhiên, hôm sau Gen Z lại “biến hình” với thần thái tươi mát, visual xịn mịn như chưa từng mệt mỏi, thiếu ngủ, nhờ đâu vậy?
Vovinam được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Vovinam được công nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Mới đây, Vovinam đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Chuyên gia quốc tế chia sẻ kiến thức, chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cột sống tại Cần Thơ

Ngày 11/11, tại TP Cần Thơ diễn ra Hội nghị quốc tế cột sống lần thứ 2 và Hội nghị Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh lần thứ 27, do Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phối hợp cùng Liên chi hội cột sống TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động