Xem Gen Z “Lên đồ đi mô” quẩy tung mùa hè
Chiếm trọn spotlight TikTok vài ngày qua, “Lên đồ đi mô” đang là hot trend khiến cộng đồng mạng mê mẩn. Các TikTokers đình đám với đủ kiểu lên đồ và pose dáng bá đạo khắp các trung tâm thương mại đang chiếm sóng trên các nền tảng mạng xã hội. “Được rồi xem thôi”, đảm bảo là lướt đi lướt lại 1.000 lần cũng không chán!
“Mô” lên đèn là TikToker lên đồ
Các pha lên đồ phong cách “biến hình” là mô típ kinh điển, chưa bao giờ hạ nhiệt trên TikTok. Chỉ riêng các màn lựa đồ, lên đồ chất đét, đủ các outfit với 1.001 phong cách khác nhau đã khiến cư dân mạng nức lòng, lướt cả ngày không chán.
Chỉ sau vài cái phẩy tay, các cô nàng Lọ Lem đã thành công chúa, visual lên mấy độ chân kính, khoe vóc dáng nuột nà, ai nhìn cũng mê. Không chịu kém cạnh, các anh chàng ngay lập tức biến thành soái ca, chị em nhìn chỉ còn biết á ố xuýt xoa. Thế là “được rồi, đi thôi”. Mà đi đâu nhỉ? Dĩ nhiên là đi “mô” (mall) rồi!
Nghề tay phải TikToker, nghề tay trái ngỡ đâu vedette
Khỏi phải nói, TTTM chính xác là sàn diễn lý tưởng của Gen Z. Từ sảnh lớn đến hành lang, rồi thang cuốn… chỉ “qua tay” Gen Z là ngay lập tức được nâng tầm, không hoành tráng như bối cảnh phim thì cũng long lanh tựa sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Không cần ý tưởng, chẳng cần câu chuyện, riêng sảnh lớn Vincom với vài dáng pose hình, tips hack dáng thôi mà đã khiến dân tình đua nhau thả tim.
Sức sáng tạo của giới trẻ phải đến các gian hàng thời trang thì mới gọi là được bung lụa hết mức. Thoả thích lựa đồ, đủ mọi phong cách, tha hồ mix theo ý mình. “Người chơi hệ hàng hiệu” lên đồ với Calvin Klein, FCUK, Banana Republic, Levi’s… hay bộ sưu tập hè sặc sỡ của Old Navy. Trẻ trung, thời trang thì phối đồ với Zara, H&M, Uniqlo… Ánh đèn và gương phòng thay đồ chẳng khác nào studio, đáp ứng 100% tiêu chuẩn sống ảo.
Chọn “đại” một góc, lập tức lên trend
Không chỉ bó hẹp trong khu vực sảnh lớn ánh sáng lung linh mà các bạn trẻ GenZ còn có khả năng “thần sầu” khi hô biến mọi ngóc ngách trong TTTM trở thành background trong những clip chục nghìn view. Nhà hàng, quán café, rạp chiếu phim... nơi nào cũng có thể trở thành địa điểm cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo với những clip review trải nghiệm độc đáo. Phong cách thì từ vui nhộn, nhí nhảnh đến lãng mạn, tình tứ… mỗi ngày một mới mẻ, xem không một giây nhàm chán.
Nếu hỏi địa điểm nào được lên hình nhiều nhất trong các clip “Lên đồ đi mô” thì câu trả lời chắc chắn là Vincom Mega Mall Smart City. Những màn “lên đồ” check-in khoe đã khám phá TTTM “thế hệ mới” này đã khiến người người, nhà nhà nức lòng, khấp khởi không muốn bỏ lỡ.
Dòng sông trong nhà độc nhất Việt Nam, Đại lộ ánh sao, Thác nước Cầu vồng, sân đua VS Racing F1 mini - sân đua trong nhà lớn nhất Việt Nam… “menu trải nghiệm” độc-lạ ngay lập tức khiến TTTM ở “thành phố Tây” trở thành tâm điểm hot nhất Thủ đô ngay từ những ngày đầu khai trương, hô biến thành “đất diễn” cho các clip ngắn nghìn view của giới trẻ.
Thêm một yếu tố nữa khiến “Lên đồ đi mô” leo top, chính là “thiên thời, địa lợi”. Thời tiết này giới trẻ khoái nhất chính là vào TTTM, vừa tránh nóng, vừa có đủ mọi thứ từ mua sắm, ăn uống, giải trí… lại quá tiện để “đu trend”. Bởi thế mà “nhân hoà” là đúng rồi. Dân tình lại được phen bổ mắt, đã tai với vô vàn clip sáng tạo xuất sắc!
Tin bài liên quan
Báo chí tìm lời giải để chinh phục độc giả Gen Z
Ghé Vũ trụ Vincom, trải nghiệm loạt sự kiện đậm chất GenZ
Mạng lưới đổi mới sáng tạo ở Việt Nam mở rộng ra nước ngoài
Các tin bài khác
Vinmec Đà Nẵng cứu sống bệnh nhân có túi phình mạch não khổng lồ mà không cần mổ mở hộp sọ
Quảng bá vẻ đẹp của đất nước Lào tại Việt Nam
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Hành trình vị giác gắn kết văn hóa
Kích hoạt cấp cứu ngoại viện trong đêm, cứu sống bệnh nhân nguy kịch trên đảo Phú Quốc
Đọc nhiều
Khai mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững
Doanh thu phòng vé bộ phim hoạt hình “Zootopia 2” tại Trung Quốc đại lục dẫn đầu thế giới
Tin quốc tế ngày 04/12: Nga sẵn sàng đối thoại để tìm giải pháp cho xung đột, EC đề xuất gói tài trợ 105 tỉ USD cho Ukraine
Khởi công dự án điện mặt trời - biểu tượng mới của nghĩa tình Việt Nam dành tặng Cuba
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay






