Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:37 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024 mọi việc của tuổi Sửu đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 23/0/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/10/2024, tuổi Tý được cát thần tương trợ nên mọi việc tiến triển thuận lợi, hoàn thành đúng như mục tiêu ban đầu đề ra. Có thể vẫn có khó khăn ngáng trở nhưng con giáp này luôn cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại để đi tới thành công.

Tuy nhiên vận trình tình duyên lại không được may mắn như vậy. Ngũ hành xung khắc các cặp đôi bất đồng, tranh cãi, không khí gia đình lạnh nhạt vì bản mệnh quá bận rộn với công việc mà không có đủ thời gian quan tâm tới người thân. Bản mệnh chớ để tình trạng này diễn ra quá lâu có thể khiến mối quan hệ rạn nứt.

Trong khi đó những người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, tận hưởng ngày tháng tự do không vướng bận chuyện yêu đương hay phải gánh vác nhiều trách nhiệm gia đình. Có thể đôi lúc con giáp này thấy trống rỗng và thiếu vắng nhưng tạm thời vẫn chưa có ý định thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Sửu đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.

Đặc biệt những người có ý định khai trương, lập nghiệp thì đây là một ngày vô cùng thích hợp. Con giáp này nên nhanh nhạy tận dụng vượng khí, đừng để lỡ thời cơ quý. Nhìn chung hôm nay là một ngày tuổi Sửu không chỉ có tài lộc dồi dào mà còn có khả năng được nâng đỡ, phát triển, hứa hẹn nhiều cơ hội lớn hơn.

Tuy nhiên, trên cũng có những nỗi buồn tình cảm cho con giáp này. Người độc thân vẫn chưa thể gặp được người ưng ý. Tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm người đồng điệu và thực sự phù hợp với mình, chẳng thể vội vàng hay ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/0/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần có thể bất ngờ gặp phải trục trặc. Có lẽ con giáp này cần phải chú ý kẻ tiểu nhân xuất hiện bất cứ lúc nào, tìm cách ngấm ngầm giở trò sau lưng mình.

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, tuổi Dần cần nhanh chóng tìm ra đối sách để giải quyết vấn đề, chớ nên phân tâm nghi kỵ người này người khác. Khi mọi chuyện đã êm xuôi, bản mệnh tìm hiểu nguồn gốc vấn đề để rút kinh nghiệm cũng không muộn.

Thêm vào đó, con giáp này dù có bận rộn đến mấy cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày này. Bởi chỉ một sơ suất nhỏ thôi, mọi thứ sẽ tan thành mây khói, tiền trong túi cứ thế thất thoát không biết bao nhiêu.

Bù lại trong ngày quý nhân tam hội trợ giúp, có thể gặp được quý, các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão dần trở nên hài hòa hơn, con giáp này có thể nhận được những phản hồi tích cực với những dự án kế hoạch mà mình ấp ủ từ lâu.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm, ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, người độc thân vẫn khó thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc trong ngày. Có lẽ nếu muốn có được tình yêu cho riêng mình thì con giáp này nên chủ động hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn tràn đầy sức sống và năng lượng tươi mới. Con giáp này hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Hôm nay cũng là ngày bản mệnh có thể mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ gắn đam mê với tình hình thực tế để tránh vấp ngã ngay từ những bước đầu. Con giáp này có hỏi thêm kinh nghiệm từ người đi trước để làm bài học quý giá cho bản thân.

Ngày mới hôm nay còn mang tới vận đào hoa nở rộ, nhiều cảm xúc thăng hoa, tích cực cho tuổi Thìn. Các mối quan hệ với người khác giới đang tiến triển rất tốt, vừa có tình yêu vừa có bước phát triển trong công việc nên bản mệnh cảm thấy khá dễ chịu, phấn khởi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 23/0/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu, phải tốn thời gian giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng đi ngay lập tức.

Việc làm ăn cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào những gì quen thuộc với mình đã.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/10/2024, tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách. Công việc bị ngáng trở, các mối quan hệ xã giao có chiều hướng xấu đi, các mối hợp tác vì lợi ích mà quay lưng, nảy sinh những tranh chấp khó lòng hóa giải.

Tuổi Ngọ được khuyên tốt nhất nên dừng lại để suy nghĩ, xem xét một cách kỹ lưỡng hơn, đừng để sự cao ngạo hiếu thắng chi phối đến các quyết định của mình trong thời gian này, khi ấy sai sót là điều khó tránh khỏi.

Bù lại trong ngày ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm gia đình trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Những hiểu lầm được tháo gỡ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, sợi dây gắn kết ngày càng bền chặt hơn sau những sóng gió thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần tập trung vào công việc nhiều hơn. Có nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Đây không phải là lúc bản mệnh cho phép mình được nhàn nhã hay đủng đỉnh.

Mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày này cũng khá nhạy cảm, nếu để xảy ra tranh cãi sẽ chỉ khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút. Một phần cũng là do tuổi Mùi nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, điều này có thể khiến bản mệnh bị cô lập và bàn tán sau lưng.

May mắn là con giáp này vẫn có người thân, gia đình ở bên giúp đỡ, động viên trong những lúc khó khăn như này. Tuy không trực tiếp ra mặt nhưng sự tin tưởng, ủng hộ hoặc đưa ra những lời khuyên đúng lúc từ người thân giúp bản mệnh có những quyết định sáng suốt, kịp thời giải quyết những khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vì những điều không như ý trong công việc mà nghi ngờ bản thân, thậm chí thay đổi hướng đi mình đã đặt ra.

Thời điểm này, tốt nhất tuổi Thân nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức. Khi bản mệnh đã thực sự vững vàng thì bắt tay vào làm việc gì cũng sẽ thấy thuận lợi hơn.

Một số người thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chăm sóc gia đình. Bản mệnh cần phải ý thức được rằng việc xây dựng tổ ấm là trách nhiệm của cả hai người, đừng quá lạnh lùng hoặc lười biếng, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, cục diện lục hợp sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Dậu thực hiện các chương trình dự án mới ngày một thuận lợi hơn. Những kế hoạch đề xuất của con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Ngoài ra, cát tinh độ mệnh còn giúp cho vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu ngày một phát triển tích cực hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này sẽ ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Một vị trí cao hơn sẽ dành cho bản mệnh trong thời gian tới, hãy chờ đợi thêm.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, sức khỏe của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để cơ thể hồi phục lại một cách nhanh nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, báo hiệu một ngày làm việc khá vất vả với tuổi Tuất. Nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ, bản mệnh phải trầy trật để sắp xếp và hoàn thiện mọi thứ.

Hơn nữa, tuổi Tuất còn rất dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến công việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút. Cũng bởi con giáp này không biết kiềm chế lời nói khi giao tiếp với đồng nghiệp. Đôi bên lời qua tiếng lại, không khí ngày càng căng thẳng.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất cũng không được thuận. Nhất là người độc thân, nên tìm hiểu kỹ người mà mình đang có ý định cùng chung bước đi tới cuối cuộc đời, đừng để cảm xúc đánh lừa lý trí mà quên mất điều mình cần là gì.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi được làm trong một môi trường làm việc lành mạnh với đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ, lãnh đạo cũng tạo điều kiện. Vì thế, bản mệnh cần quyết tâm để có thể nắm chặt cơ hội, đạt được những bước tiến lớn lao hơn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, điều con giáp này cần chú ý trong thời điểm này chính là hạn chế những suy nghĩ ảo tưởng, không phù hợp với thực tế. Bản mệnh cần biết mình đang đứng ở đâu, điểm mạnh của mình là gì để xây dựng những kế hoạch phát triển phù hợp với bản thân.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024 Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Các tin bài khác

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024 Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024 tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, hãy tập trung cho công việc của mình.

Đọc nhiều

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Ngày 20/10 tại Hà Nội, gần 50 trường đại học và cơ sở giáo dục từ Nhật Bản đã tham gia Hội thảo Du học Nhật Bản 2024. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng phụ huynh quan tâm, cung cấp những thông tin cập nhật và chính thống về du học Nhật Bản. Hội thảo do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp cùng Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (VAJA) tổ chức.
Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion, Giảng viên Khoa tiếng Việt, Đại học Quốc gia Lào xuất sắc đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024. Đây là người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài với sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền cảm hứng, tạo động lực trong giảng dạy, học tập và sử dụng tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và trong bạn bè quốc tế.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Ngày 18/10, tại Adelaide, Australia, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong đã đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6 (FMM-6).
Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Từ ngày 16-20/10, tại công viên Battersea (London), các tác phẩm tranh của 13 họa sĩ Việt Nam đã được trưng bày tại hội chợ nghệ thuật quốc tế mùa thu Affordable Art Fair. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu hội họa Anh và quốc tế.
Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Sáng 21/10, bệnh xá đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tiếp nhận và điều trị cho 1 thuyền viên tàu hàng Tân An Bonanza.
Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà,” phụ nữ Vùng 5 Hải quân không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động