Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:21 | 16/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền

Tử vi hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Tý đón nhận một vài thông tin tích cực từ gia đình, người thân. Đây là cơ hội để mọi người gặp gỡ nhau và có những phút giây thật sự vui vẻ. Tuy nhiên bản mệnh cũng sẽ phải đối mặt thẳng thắn với một vài chủ đề mọi người luôn né tránh.

Tuổi Tý được khuyên nên quan tâm hơn đến người xung quanh, đặc biệt là gia đình của mình. Ai đó có thể âm thầm trách giận con giáp này vì sự thờ ơ đối với họ, vậy thì hãy nhân cơ hội này lắng nghe họ chia sẻ, tâm tình một chút. Như thế, mọi người trong gia đình sẽ gần gũi nhau hơn.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc dự báo là sẽ có thử thách liên quan tới việc cải thiện đồ ăn để con giáp này có thể có được lối sống lành mạnh. Lý do là vì bao lâu này bản mệnh đã giữ thói quen ăn uống thiếu khoa học và rất khó thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu không được chín chắn, điềm đạm như mọi khi. Con giáp này rất dễ nổi nóng. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bản mệnh sẽ khiến bầu không khí làm việc căng thẳng không đáng có, khiến mọi người thấy khó chịu.

May mắn là mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà khá hài hòa, yên ấm. Tuổi Sửu có một người bạn đời biết thấu hiểu và sẻ chia, vì thế đừng ngại kể những chuyện khó khăn với nửa kia, bản mệnh sẽ thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều.

Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh nên cởi mở hơn trong các cuộc trò chuyện, đừng nên thu mình trong thế giới riêng. Có lẽ đã đến lúc tuổi Sửu cần một người ở bên cạnh để bầu bản mệnh, chia sẻ nỗi niềm rồi đấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Dần cho thấy khả năng tính toán tài tình và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá.

Người làm công ăn lương tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Con giáp này làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình nên thành quả nhận lại rất xứng đáng. Có điều, dù tuổi Dần có tham vọng song vẫn có lúc e dè, hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cơ duyên gặp được người phù hợp với mình. Đôi bên đều nghiêm túc trong vấn đề tình cảm nên quá trình tìm hiểu diễn ra rất thuận lợi. Ngày này cũng mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho các cặp đôi tuổi Dần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời. Một số khó khăn liên quan tới tiền bạc của bản mệnh cũng dễ dàng được tháo gỡ hơn bao giờ hết.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy, tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với đối phương để đưa ra những quyết định thống nhất.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này không phải quá lo lắng điều gì. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh được khuyên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn dễ bị cấp trên chèn ép, gây khó dễ nên khó có điều kiện để phát huy bản lĩnh của mình. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cơn nóng giận.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn độc thân biết thể hiện sức hút của mình nên nhận được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Con giáp này có thể trở thành tâm điểm của đám đông, dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Người đã lập gia đình rất có trách nhiệm với mái ấm của mình. Dù công việc có vất vả đến mấy, bản mệnh cũng vẫn luôn dành thời gian để ở bên người thân, hỗ trợ nửa kia các công việc nhà. Nhờ những hành động nhỏ nhặt thường ngày, quan hệ của hai người ngày càng khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

12 con giáp hôm nay 20/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ có khá nhiều biến động. Điềm báo có tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào bẫy. Con giáp này có tài nhưng quá chủ quan, tin vào nhận định của mình mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Các mối quan hệ xã hội của tuổi Tỵ cũng không mấy hòa hợp. Bản mệnh có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng. Chính vì vậy, cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.

Vận trình tình duyên kém sắc, người độc thân dù rất cố gắng nhưng mãi vẫn chưa thoát được tình cảnh cô đơn, lẻ loi bởi chưa tìm được người thực sự ưng ý với mình. Tình yêu chưa tới cũng đừng quá lo lắng. Thay vào đó, nên dành thời gian hoàn thiện và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp phải sai sót nếu không đủ tập trung. Con giáp này cần phải cố gắng vượt qua bản thân nếu không muốn công lao của mình đổ ra sông bể chỉ vì những sai lầm không đáng có.

Cục diện Sửu Ngọ tương hại còn cho thấy con giáp này đang trông đợi quá nhiều từ những người xung quanh, và rõ ràng ai cũng cảm nhận được điều đó. Hãy hiểu rằng không phải lúc nào mọi thứ cũng có thể diễn ra đúng thời gian, đúng theo cách mình mong muốn.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh không được lơ là về việc chăm sóc bản thân kẻo ốm đau liên miên. Cần để ý đến trang phục với thời tiết hiện tại, khi cơ thể quá nóng hay quá lạnh đều khiến con giáp này dễ bị ốm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, công sức của tuổi Mùi bấy lâu nay có thể đổ sông đổ bể, khiến bản mệnh lâm vào tình trạng trắng tay do có kẻ tiểu nhân gây hại. Con giáp này cần cẩn trọng khi làm bất cứ việc gì, chớ nên để kẻ xấu tìm ra sơ hở để hãm hại.

Một số người có thể gặp phải khúc mắc với lãnh đạo. Khi đôi bên có suy nghĩ bất đồng, bản mệnh cần tìm cách diễn đạt ý của mình sao cho gãy gọn, thuyết phục, chứ không nên đề cao quan điểm cá nhân hoặc có những lời lẽ kích động.

May mắn con giáp này nhận được sự sẻ chia của người thân trong gia đình. Những người giàu kinh nghiệm sẽ đưa cho bản mệnh những lời khuyên đáng quý. Nếu biết áp dụng những điều này vào cuộc sống, bản mệnh sẽ thấy chẳng có khó khăn nào là quá khó vượt qua nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Thân có họa thị phi bủa vây, nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động. Muốn sự nghiệp tăng tiến thì cần có thái độ khiêm tốn, ham học hỏi và không ngừng nỗ lực.

Về mặt tình cảm, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn bởi hai người không có nhiều thời gian ở bên nhau. Cả hai đều có lý do cho sự bận rộn của mình nhưng thực tế cũng bởi đang cố trốn tránh những vết rạn nứt phát sinh bấy lâu. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, tình yêu khó có thể tiếp tục tồn tại.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, nếu tuổi Dậu cố gắng đi ngược lại với cách làm của tập thể có thể gây ra những mâu thuẫn, những căng thẳng không đáng có. Con giáp này đôi khi cần phải học cách tương đồng và sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu.

Bù lại, tam hợp xuất hiện là dấu hiệu tốt cho tuổi Dậu đang có tình cảm với ai đó. Con giáp này có thể bật đèn xanh để xem có cơ hội nào thực sự cho mình hay không và hứa hẹn kết quả rất khả quan. Những cặp đôi cũng có thể đón nhận tin vui trong những ngày này.

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của con giáp này rất tốt, cơ thể dẻo dai và con giáp này rất hào hứng với việc tập luyện mỗi ngày. Nhất là những ai tham gia việc chạy một thời gian thì nay có cảm giác mình bị nghiện bộ môn này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. Con giáp này nên có cách sử dụng đồng tiền một cách hợp lý, tốt nhất là chi tiêu tiết kiệm, tránh phung phí cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Người độc thân có thể nhận ra rằng mình đang có tình cảm với một người nào đó. Con giáp này nên chủ động hơn trong việc giữ quan hệ với đối phương. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bản mệnh sẽ để mối nhân duyên tốt lành trôi qua mất.

Người đã lập gia đình luôn biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới, nhờ vậy mà bản mệnh có thể duy trì được thanh danh của mình cũng như hạnh phúc gia đình. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 20/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này sẽ rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm đáng quý và có nhiều bước tiến mới trong tương lai. Hãy coi đó như một cơ hội để rèn giũa bản lĩnh.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi cũng nên chú ý hơn tới chuyện chi tiêu của mình. Con giáp này cứ nghĩ thu nhập ổn định nên đã phung phí tùy hứng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cảm thấy cơ thể mệt mỏi hơn. Con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến đâu cũng chớ nên bỏ bê cơ thể, sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Bản mệnh nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024 tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024 tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

Ngày 15/10 tại Hà Nội, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (Ủy ban) đã tổ chức Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024 với các bộ, ngành, đoàn thể, tổ chức nhân dân ở Trung ương. Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, chủ trì hội nghị.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động