Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:20 | 16/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024 tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/10/2024: Thân tiến triển vượt ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/10/2024: Vận may tiền bạc đã tới với tuổi Dậu

Tử vi hôm nay 19/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Tý bị hung tinh án ngữ vận trình nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó con giáp này cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ phát triển.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý có xu hướng bốc đồng trong tình cảm. Đó là lý do con giáp này cư xử khá khó hiểu, vô lý. Không phải lúc nào nửa kia cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà con giáp này gây ra, khi vượt quá sự chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, xuất hiện cứu cánh của tuổi Sửu trong lúc khó khăn. Con giáp này được ai đó cho mượn tiền hoặc hỗ trợ cho bản mệnh có được thu nhập đều đặn để đảm bảo cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ người mình thích, hãy chủ động tiếp cận, chớ lãng phí cơ hội. Các cặp vợ chồng tìm được niềm vui, hạnh phúc như thuở mới yêu khi hai người cùng ngồi lại hàn huyên lại những kỷ niệm cũ từ lúc mới quen nhau.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, việc ăn uống điều độ, ăn đủ, không quá nhiều đã có tác dụng khi cảm nhận rõ sự khỏe khoắn của cơ thể. Hơn nữa, con giáp này cũng có động lực hơn trong việc tập luyện nên lúc này chăm chỉ hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần khá sáng. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh nên mạnh dạn ký kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân.

Con giáp này thường đặt sự nghiệp lên trên tình cảm nên quan hệ vợ chồng thường khá lạnh nhạt. Bản mệnh nên biết trân trọng những gì mình đang có và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

Người độc thân dường như đang quá kiêu ngạo nên dễ coi thường những ai muốn tiếp cận mình. Vì vậy, bản mệnh khó có thể tìm được một người ưng ý, hoặc dù có bắt đầu một mối quan hệ thì cũng khó có thể dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tài tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, điều này khiến bản mệnh có thêm nhiều động lực.

Con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây chính là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phiền về chuyện tình cảm cho con giáp này.

Trong ngày Tý Mão tương hình, mối quan hệ của tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc trong các mối quan hệ. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Hơn nữa, thời điểm này cho các mối quan hệ của tuổi Thìn cũng trở nên hài hòa, vui vẻ. Về mặt tình cảm, con giáp này và nửa kia cũng tìm ra được những điểm chung để cả hai có thể tận hưởng một ngày hạnh phúc bên nhau.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên chú ý thực hiện việc uống khoa học hơn. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, do đó, bản mệnh lưu ý không tác động vào vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 19/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm lãnh đạo cần quan tâm hơn đến đời sống tinh thần của mọi người, đồng thời giao đúng người đúng việc, không nên quá chủ quan, độc đoán, gây ức chế cho người khác, khiến chất lượng công việc giảm sút.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đã biết chú ý hơn đến bề ngoài của mình. Nhờ biết cách chưng diện, làm dáng, bản mệnh có thể dễ dàng thu hút được ánh mắt của người đối diện. Đồng thời, con giáp này cũng rất chủ động trong việc làm quen với người khác.

Dù là nam hay nữ, khi nhận được nhiều tình cảm của người khác, bản mệnh cũng cần nghiêm túc với chuyện yêu đương, không nên giữ quan hệ mập mờ với nhiều người một lúc hoặc có mới nới cũ, không biết thỏa mãn với thực tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, là một ngày vận trình kém sắc của tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền. Công việc không kịp tiến độ, tinh thần xuống dốc. Có người còn thấy công việc nhàm chán, muốn nhảy việc.

Ngoài ra còn có những tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp trong quá làm làm việc khiến đôi bên không thoải mái. Chuyện này chủ yếu liên quan tới lợi ích và cạnh tranh vị trí nên chắc chắn không thể nhường nhịn qua loa được. Có thể sẽ là cuộc chiến dài, do đó con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có thể mâu thuẫn về chuyện con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Có thể yêu cầu quá cao nên bản mệnh khó lòng tìm được người đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mùi đã có dấu hiệu khởi sắc. Nhiều người thoát được nợ nần trong thời gian này một phần là nhờ sự chăm chỉ và một phần là có sự hỗ trợ từ người thân.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên dành thời gian cho người thân, bản mệnh đang lãng phí thời gian nếu chỉ lo những việc bao đồng bên ngoài mà quên đi việc chăm sóc đời sống tình cảm với bạn bè, những người trong gia đình.

Vận trình sức khỏe của tuổi Mùi dồi dào, chỉ bằng việc cải thiện bữa ăn đơn giản, đủ chất con giáp này đã có thể thay đổi được thể trạng của mình cho tốt lên mà chưa cần tới biện pháp như tập thể thao hay ép cân cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Thân cần bình tĩnh lại để có nhìn thẳng vào thực tại trước mắt, không đưa ra những quyết định mù quáng và vội vã. Con giáp này cần biết rằng nhiều khi thực tế lại không trùng khớp với suy nghĩ của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân tự tin thể hiện được những điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với người khác giới. Thời điểm này, bản mệnh có nhiều cơ hội làm quen với các đối tượng triển vọng, thậm chí nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

Với những người đã có đôi, bản mệnh và nửa kia là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác. Đôi bên không chỉ biết trò chuyện, lắng nghe nhau, mà còn biết bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của nhau trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Con giáp này quá vô tư, chẳng biết phải phòng ai tránh ai, biết người biết mặt không biết tâm nên rất dễ bị lợi dụng lúc nào không hay.

Trong khi đó, tài chính lại có dấu hiệu thất thoát khó kiểm soát. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước khi chi tiêu thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.

May mắn là cục diện ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất tìm được hướng đi phù hợp cải thiện tài lộc của mình trong tương lai. Điều quan trọng nhất lúc này là kiên nhẫn học hỏi và dần dần áp dụng vào thực tế.

Có nhiều khái niệm mới con giáp này cần học để xây dựng một cuộc sống tốt hơn, thế nhưng mọi thứ sẽ thay đổi từ từ mà thậm chí bản mệnh không nhận ra cho đến khi có cơ hội nhìn lại quá trình. Do đó, dù tiến hành mục tiêu nào cũng phải thật kiên nhẫn.

Ngày mới cũng mang đến cơ hội để tuổi Tuất tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại. Nhất là ai đang có căng thẳng với một nửa của mình thì đây là lúc để nói ra những lời chân thành để đối phương hiểu và tha thứ cho những sai lầm của mình. Nhưng chính bản mệnh cũng phải có ý thức sửa đổi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi đầu tư, kinh doanh nhận được khoản thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến. Các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi do đôi bên tin tưởng và hợp tác ăn ý với nhau.

Người làm nghề tự do cũng dần dần tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường, vì thế dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt thì bản mệnh cũng không cảm thấy quá lo lắng. Càng ngày, bản mệnh càng mở rộng được mối quan hệ của mình với khách hàng, đối tác.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, có như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Những chính sách mới của Kazakhstan hướng tới phát triển bền vững

Những chính sách mới của Kazakhstan hướng tới phát triển bền vững

Ngày 15/10, Đại sứ quán Cộng hòa Kazakhstan tại Việt Nam tổ chức họp báo về thông điệp thường niên 2024 của Tổng thống Kazakhstan Kassym-Jomart Tokayev. Phát biểu tại cuộc họp, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh nhấn mạnh tầm nhìn về một quốc gia "công bằng" và khẳng định Kazakhstan sẽ là cửa ngõ cho Việt Nam tiến vào thị trường Trung Á.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động