Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:35 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024 tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, hãy tập trung cho công việc của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 22/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/10/2024, tuổi Tý dễ gây mất lòng người lớn tuổi, gây ảnh hưởng tới công việc. Hoặc không con giáp này cũng dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn gây gổ, mâu thuẫn với mọi người nên công việc cũng khó có thể thuận lợi.

Ngoài ra tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Trong ngày ngũ hành sinh xuất, vận trình tình cảm không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay đem tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Sửu. Con giáp này quá cứng đầu cứng cổ nên thường làm mọi việc theo ý mình, không quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng sẽ có những lúc phạm phải sai lầm. Con giáp này nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn, bởi thông qua quá trình ấy, bản mệnh sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm hoặc tri thức quý.

Bù lại, vận trình tình duyên của người độc thân có những dấu hiệu cải thiện nhất định. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được những lời quan tâm, thăm hỏi của một ai đó. Nếu cho đối phương cơ hội, hai người có thể tiến tới một mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp khuyên rằng Thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Dần đừng ngại học hỏi, với những sai lầm hay vấp ngã hiện tại thì không có gì đáng hổ thẹn cả. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm cách để bù đắp vào lỗ hổng kiến thức của mình.

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc vượt qua những vết thương lòng. Hoặc có thể bản mệnh đang suy nghĩ quá nhiều nên cứ găm sâu nỗi buồn, do đó hãy tìm tới mối quan tâm khác để chuyển hướng sự tập trung của mình vào đó.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa ở cửa phòng và cửa sổ phòng mình. Bởi việc làm này có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy ngày mới 22/10/2024, đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc không lo túng thiếu.

Tuổi Mão hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân mình. Tiền bạc không còn là vấn đề lo lắng của con giáp này nữa.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, một phần là do thời tiết và một phần là do sức đề kháng. Tuổi Mão nên hạn chế bia rượu, nhớ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học. Bên cạnh đó nên chăm chỉ tập thể dục thể thao thì sẽ có lợi hơn cho cơ thể mà tinh thần cũng được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn phát triển rất tốt. Con giáp này có thể tìm ra được nhiều giải pháp cho những vấn đề hóc búa khác nhau. Nếu là lãnh đạo, bản mệnh chính là người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Người tham gia thi cử, xin việc cũng gặp nhiều may mắn trong ngày. Tuổi Thìn sẽ tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, chinh phục ban giám khảo hoặc người tuyển dụng. Nhiều khả năng, bản mệnh sẽ gặt hái được thành quả ưng ý.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 22/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội cải thiện thu nhập bằng công việc làm thêm. Nhiều người còn phát huy được năng lực trong lĩnh vực mới và bắt đầu hái ra tiền dù việc này không nằm trong kế hoạch.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cũng có cơ hội để tìm được một nửa kia phù hợp. Điều quan trọng nhất là bản mệnh nên đổi sang hướng tiếp cận một cách tự nhiên hơn thay vì cố gắng tạo nên các buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Ngày mới còn mang tới tin vui về khía cạnh sức khỏe cho tuổi Tỵ. Con giáp này cảm thấy hài lòng khi sự quyết tâm của mình đã bắt đầu có kết quả, bản mệnh cảm thấy tin tưởng vào phương pháp bản thân đang theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp
Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuất dễ vướng thị phi tranh chấp với đồng nghiệp

Tử vi ngày mới 22/10/2024 của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để không bị tình cảm chi phối, dẫn đến quyết định nóng vội khiến tiền bạc hư hao. Những vấn đề tài chính luôn cần được suy tính và tìm hiểu kĩ càng nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, sức hút của bản mệnh cực kỳ đặc biệt. Rất có thể con giáp này sẽ gặp được người ưng ý, nhưng phải thật nhạy cảm mới nhận ra để nắm bắt được cơ hội tình yêu này. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo hạnh phúc và vui vẻ.

Cục diện tương sinh còn mang tới những tin vui liên quan tới sức khỏe cho tuổi Ngọ. Những người đang cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại có được câu trả lời và cảm thấy bớt lo lắng đi rất nhiều. Tuy nhiên, con giáp này đừng lơ là, hãy duy trì chế độ tập luyện đều đặn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất, bản mệnh hãy giữ vững lập trường của bản thân, đừng để bị kẻ xấu lôi kéo.

Tuổi Mùi cũng nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bản mệnh sẽ chẳng sợ hãi đối diện với khó khăn, đồng thời, tương lai sẽ được giới thiệu cho thêm nhiều cơ hội đáng quý.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều điều thuận lợi, may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ bị tác động bởi một mong muốn vô cùng mạnh mẽ nào đó và nó là điều tích cực. Đã đến lúc bản mệnh cần phải quyết đoán để đưa ra những lựa chọn của mình, đừng chần chừ.

Thời điểm này là cơ hội để bản mệnh có thể hâm nóng mối quan hệ của mình bằng việc lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò ở địa điểm mà cả hai ít lui tới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là các việc thủy lợi, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh. Bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới thứ Ba 22/10/2024 của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dậu không giỏi kiểm soát điều tiết cảm xúc để tránh những xung đột không đáng có. Con giáp này nên tránh nói những gì mà chính bản thân mình không chắc chắn vì điều đó có thể khiến mọi người không còn dám tin bản mệnh.

Bù lại vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển rất tốt. Bản mệnh gặt hái được những thành quả mới trên đường công danh, tuổi Dậu có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mà mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng thì không phải lo không có chốn dung thân.

Chuyện tình cảm trong ngày mới của tuổi Dậu cũng có nhiều điều bất lợi xảy ra. Con giáp này có sức hấp dẫn nhưng lại khó tìm được người chân thành mà toàn bị quấy nhiễu bởi những kẻ có ý đồ xấu. Bản mệnh mệt mỏi, chán nản và chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất dễ vướng phải thị phi, tranh chấp với đồng nghiệp. Con giáp này nên kiềm chế bản tính hiếu thắng, khiến chuyện bé xé ra to. Tốt nhất, hãy tập trung cho công việc của mình.

Về mặt tình cảm, người độc thân rất vượng đào hoa. Con giáp này có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người khác giới, vì thế, hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, bản mệnh sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình.

Người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, chớ nên có quan hệ mập mờ với bất cứ ai. Con giáp này cần học cách trân trọng những gì mà mình đang có, chớ tự tay phá hủy hạnh phúc gia đình, khiến người nhà tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 22/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để mối quan hệ khăng khít hơn. Ngoài ra, cũng đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải với bạn bè để nhận được những sự hỗ trợ.

Con giáp này được nhắc nhở nên tránh xa những cái bẫy trong việc đơm đặt chuyện người khác. Khi có thể hành xử khéo léo một chút, bản mệnh sẽ tránh được những rắc rối không mong muốn trong mọi mối quan hệ.

Thêm vào đó, hoàn cảnh không nên là lý do để khiến bản mệnh có những quyết định sai lầm, tốt hơn hết hãy tìm cách kiểm soát tình hình nếu không muốn đi từ rắc rối này tới rắc rối khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024: Ngọ Mùi làm gì cũng không được đến nơi đến chốn

Con giáp xui xẻo hôm nay 22/10/2024 Mùi có cố gắng làm việc cũng khó bề được yên. Con giáp này có thể vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp với nhau.
Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024 Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.

Các tin bài khác

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Top con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024: Thìn – Mão đường tài lộc hanh thông rực rỡ

Con giáp may mắn hôm nay 22/10/2024 đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024: Dần cẩn thận vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/10/2024 Dần cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân luôn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Con giáp này phải chú ý cách cư xử, không nên hống hách, đắc tội với người khác.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024: Tỵ đối mặt với nhiều rắc rối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 24/10/2024 Tỵ được dự báo có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chất chồng, phải tự mình vượt qua, không có ai giúp đỡ. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng hơn, áp lực ngày càng tăng cao.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024: Sửu có ý định khai trương, lập nghiệp nên chớp thời cơ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 23/0/2024 mọi việc của tuổi Sửu đều tiến triển rất tốt đẹp. Đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến nhất định nhờ có sự nỗ lực và cả kinh nghiệm sẵn có của bản mệnh.

Đọc nhiều

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Cung cấp thông tin bổ ích, chính thống về du học Nhật Bản

Ngày 20/10 tại Hà Nội, gần 50 trường đại học và cơ sở giáo dục từ Nhật Bản đã tham gia Hội thảo Du học Nhật Bản 2024. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng phụ huynh quan tâm, cung cấp những thông tin cập nhật và chính thống về du học Nhật Bản. Hội thảo do Tổ chức hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) phối hợp cùng Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (VAJA) tổ chức.
Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion: Người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài

Lanny Phetnion, Giảng viên Khoa tiếng Việt, Đại học Quốc gia Lào xuất sắc đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024. Đây là người nước ngoài đầu tiên đạt danh hiệu Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài với sứ mệnh quảng bá văn hóa, truyền cảm hứng, tạo động lực trong giảng dạy, học tập và sử dụng tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và trong bạn bè quốc tế.
Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6

Ngày 18/10, tại Adelaide, Australia, Phó thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Australia Penny Wong đã đồng chủ trì Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Australia lần thứ 6 (FMM-6).
Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Giới thiệu tranh Việt Nam tới bạn bè yêu hội họa Anh và quốc tế

Từ ngày 16-20/10, tại công viên Battersea (London), các tác phẩm tranh của 13 họa sĩ Việt Nam đã được trưng bày tại hội chợ nghệ thuật quốc tế mùa thu Affordable Art Fair. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu hội họa Anh và quốc tế.
Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Bệnh xá đảo Trường Sa cấp cứu cho 1 thuyền viên

Sáng 21/10, bệnh xá đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân tiếp nhận và điều trị cho 1 thuyền viên tàu hàng Tân An Bonanza.
Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phụ nữ Vùng 5 Hải quân phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát huy truyền thống “Giỏi việc nước, đảm việc nhà,” phụ nữ Vùng 5 Hải quân không ngừng nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.
Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Cùng bà con ngư dân sớm gỡ “thẻ vàng” IUU

Ngày 16/10, tại cảng cá Sông Đốc (thị trấn Sông Ðốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã thăm, động viên các chủ tàu cá, ngư dân cũng như nắm bắt tình hình tuân thủ các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động