Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:23 | 16/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024 do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền Tử vi hôm nay 12 con giáp 17/10/2024: Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/10/2024: Thìn hung vận lấn át cát vận

Tử vi hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, dưới tác động của hung tinh, tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai.

Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, tuổi Tý cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn, không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, con giáp này cần phải làm điều phù hợp với số đông nhất.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp, nương tựa lẫn nhau. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể bực mình vì không nhận được lời cảm ơn cho những nỗ lực, cố gắng của mình thời gian qua, nhưng đừng nản lòng, phần thưởng sẽ đến với bản mệnh sớm thôi.

Con giáp này nên mở mang kiến thức, trải nghiệm mới. Người ngoài tin tưởng, giao phó và kỳ vọng vào, nhưng bản mệnh không chắc liệu mình có thể làm những gì mà họ trông đợi không. Đừng nghĩ quá nhiều, hãy cứ tin vào khả năng của chính mình xem sao.

Tâm trạng của tuổi Sửu có đôi lúc bất an nhưng lý do chủ yếu là vì sức khỏe không được tốt, cơ thể không được ổn định mà thôi. Lúc này bản mệnh nên hoàn thành xong công việc sớm để có thời gian nghỉ ngơi, nhất là những ai đang ốm bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Dần làm công việc tự do, buôn bán sẽ gặp may mắn, không có họa lớn. Người làm công chức thì giải quyết công việc nhanh hơn mọi ngày nhờ sự nhanh nhẹn và tập trung.

Con giáp này cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình nên tài lộc tăng tiến, tiền bạc dư dôi. Bản mệnh nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên tốt.

Vận trình tình cảm nảy nở. Người độc thân được người khác giới theo đuổi khá nhiều nhưng có vẻ nhưng bản mệnh không có hứng yêu đương. Người có gia đình quan tâm cha mẹ nhiều hơn, luôn đặt chữ hiếu lên đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, do có tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Có thần may mắn ở bên, con giáp này nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho.

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bạn quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ biết mình phải giải quyết những điều còn tồn đọng như thế nào.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn không được chủ quan. Bản mệnh nên suy nghĩ về việc cần phải xin lỗi vì đã làm tổn thương ai đó, dù mình không cố ý, điều này đơn giản để cho thấy rằng mình tôn trọng mối quan hệ hiện tại chứ không phải ở việc ai đúng, ai sai.

Con giáp này nên nhớ, bản thân đôi lúc cần nhún nhường một chút là điều cần thiết dù là trong mối quan hệ công việc hay cuộc sống. Lúc đó, chính bản mệnh là người làm chủ tình huống để giúp mọi việc trở nên khá hơn. Thành quả sau đó chắc chắn sẽ làm chính bản mệnh phải ngạc nhiên.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên dành thêm thời gian thư giãn cho mình, Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở tim, do đó, bản mệnh lưu ý điều này để không tác động vào vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

12 con giáp hôm nay 21/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, công việc chính của tuổi Tỵ không có tiến triển. Tuy nhiên người có nghề tay trái, đi làm thêm sẽ được giúp đỡ. Người làm tự do thì thoải mái, giỏi lập ra kế hoạch và chèo chống trước mọi gian khó.

Đó cũng là tín hiệu tốt cho đường tài lộc của bản mệnh. Con giáp này đa phần là tự lực cánh sinh nhưng thi thoảng vẫn có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh đỡ tự ti hơn trước, mạnh dạn trong chuyện tiền bạc nên mạnh dạn làm ăn, có đồng ra đồng vào, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên vận trình tình cảm không như ý muốn. Gần đây con giáp này không được thoải mái nên thường hay suy nghĩ linh tinh và cáu gắt với người thân. Thi thoảng còn tự khép mình, hạn chế giao lưu với bạn bè, ghét những người hay nói nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Mão đừng bỏ lỡ thời cơ trong ngày siêu may mắn này

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tam hợp tác động tích cực tới tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có khó khăn.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở không nên biến bản thân thành người nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Đừng phán xét mọi việc nếu chỉ thông qua vẻ bề ngoài.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình thông qua lời giới thiệu của người quen, và có thể hai người sẽ ngay lập tức có tình cảm với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay mang lại tinh thần tươi mới hơn cho tuổi Mùi, có thể là vì bản mệnh được gặp gỡ bạn bè, người thân sau những ngày xa nhau. Đã đến lúc cùng mọi người thưởng thức những món ăn ngon mà mình yêu thích.

Cuộc sống của con giáp này lúc này có nhiều thay đổi nhưng may mắn đó là sự chủ động nên bản mệnh biết chấp nhận cả những rắc rối có thể đi kèm theo đó. Nhờ đó mà bản mệnh trở nên bình tĩnh, bản lĩnh, sẵn sàng đón nhận thử thách hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân cát nhiều hơn hung. Chỉ cần chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình thì không ai có thể khinh thường, ngược lại tiếng nói của bản mệnh còn có giá trị vô cùng. Tuy nhiên dù tài cao đến đâu cũng nên khiêm tốn.

Tài lộc của tuổi Thân cũng khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh thì đắt hàng. Ai gặp gỡ khách hàng để ký hợp đồng hôm nay sẽ thành công, sắp tới có tiền hoa hồng, thưởng nóng.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân dễ có tin tốt đến nhà. Người đang ốm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người thân và tìm được phương pháp trị bệnh thông qua người quen. Con giáp này nên trân trọng những mối quan hệ thân thiết, họ chính là quý nhân của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, cát tinh đem lại ảnh hưởng tích cực đối với tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, con giáp này biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bản mệnh dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác, nếu muốn.

Tuổi Dậu được khuyên nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc, con giáp này sẽ nhanh chóng thành người tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Trong ngày Kim khắc Mộc, tuổi Dậu nếu gặp khó khăn thì không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà mình luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất phải đối phó với một tình huống éo le khiến bản mệnh trở nên rụt rè, nhút nhát. Hãy làm những gì mà mình cho là tốt nhất, cứ tập trung tháo gỡ từng vấn đề nhỏ một, đừng trông đợi quá nhiều vào những người xung quanh.

Con giáp này cũng đừng đè nén mình nữa, hãy để mình được bộc lộ những bức xúc thật. Tùy vào từng hoàn cảnh, tức giận có thể khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ hơn, giúp có động lực đứng lên bảo vệ những điều mà bản mệnh cho là đúng.

Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để đối đầu trong bất cứ tình huống nào, bản mệnh càng mềm mỏng càng có lợi thế, nhất là khi trở về nhà, lỡ người ấy có trút giận vào bản mệnh thì cũng giữ bình tĩnh. Những lời nói dịu dàng lúc này sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho một nửa của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 21/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi hay phải cạnh tranh làm ăn, ganh đua nhau chốn công sở. Khi vượt qua khó khăn thì cũng là lúc nhận ra bộ mặt thật của một vài người, không ai đáng tin hơn bản thân mình hết.

May mắn tiền bạc trong ngày lại có quý nhân giúp đỡ. Nhờ tinh thần lạc quan, tươi vui, tuổi Hợi không ngại đối mặt với khó khăn tài chính. Hợi mạnh dạn làm ăn, không ai có gan to như bản mệnh, không hổ danh là con giáp kiếm tiền giỏi.

Con giáp này hãy ăn thật ngon, ngủ thật kỹ, tập trung kiếm tiền, vui vẻ tiêu tiền, đừng tức giận chỉ vì một người chẳng ra đâu vào đâu. Xung quanh bản mệnh có khá nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ, đừng vì một người mà đánh giá cả tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024 tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp: Sửu tiền bạc dồn về bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 21/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp: Ngọ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 20/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024: Tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/10/2024 tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mão về tiền bạc trong thời gian này, nếu nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024: Thìn tài lộc dồn dập đổ về

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/10/2024 tuổi Thìn đầu tư sẽ có lợi. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

Ngày 15/10 tại Hà Nội, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (Ủy ban) đã tổ chức Hội nghị chia sẻ thông tin về công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024 với các bộ, ngành, đoàn thể, tổ chức nhân dân ở Trung ương. Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, chủ trì hội nghị.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động