Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:52 | 19/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 21/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Tý đang phải chịu những áp lực vô hình mà không biết chia sẻ cùng ai. Nếu cần được lắng nghe thì con giáp này nên tìm tới những người có tư duy tích cực.

Trong ngày, tuổi Tý thu hút không ít tài lộc về mình, nhiều người còn gia tăng thêm thu nhập khi tận dụng thời gian rảnh của mình để làm thêm. Thậm chí có một số người còn được trả nợ một khoản tiền mà bản thân đã quên từ lâu.

Trên phương diện tình cảm, khi tuổi Tý biết nói những lời ngọt ngào hơn với một nửa của mình thì vận trình tình cảm cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hãy cố gắng duy trì thói quen tốt này, đừng nghĩ gì nói nấy như trước kẻo làm tổn thương đến nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay không phải là một ngày quá dễ dàng với tuổi Sửu, tuy nhiên chúng lại có tính then chốt, ảnh hưởng lớn đến con đường mà con giáp này đi trong tương lai. Vậy thì hãy cố gắng giữ cho mình một tư duy và hành động thật chủ động, tích cực.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy tình hình tài chính của tuổi Sửu ổn định, con giáp này may mắn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người xung quanh mình. Bản mệnh cũng xây dựng được nền tảng mới và cảm thấy tự tin hơn với bản thân.

Trong ngày tam hợp hôm nay là thời điểm mà tuổi Sửu rất quan tâm đến việc hâm nóng cho đời sống tình cảm, gần gũi hơn, chủ động bày tỏ tình cảm với người mình với người yêu thương. Đây là cơ hội cho các mối quan hệ, nhất là trong một ngày đầu tuần đầy căng thẳng với công việc như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, mang đến những ảnh hưởng khá tích cực cho tuổi Dần. Đặc biệt là trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh nhận được sự yêu mến và nể trọng, nhờ thế mà công việc cũng trở nên trôi chảy hơn trước khá nhiều.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Dần được nhắc nhở chớ để bản thân rơi vào cuộc chiến chia bè kết phái chốn công sở. Những rắc rối này có thể khiến cho mọi công sức của bản mệnh suốt thời gian qua đổ sông đổ bể.

Vận trình tình cảm của người độc thân cũng không mấy tiến triển trong ngày. Giữa bản mệnh và đối phương còn một khoảng dài ngăn cách mới có thể đến được với nhau. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và kéo gần hai trái tim lại với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mão có phần mệt mỏi, căng thẳng, đó là lý do con giáp này dễ cáu kỉnh hơn so với ngày thường. Chính vì thái độ tiêu cực này mà bản mệnh đang tự gây ra rắc rối cho mình.

Những nỗi lo lắng không tên sẽ được giải quyết khi con giáp này tìm ra vấn đề gốc rễ của nó. Những nghi ngờ của tuổi Mão với nửa kia của mình cũng vậy, đừng để mọi thứ mập mờ và đẩy bản mệnh vào tình huống khó xử, bản mệnh cũng có sự tự tôn riêng của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, tuổi Mão có thể tranh thủ thực hiện, tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, nhậm chức, nhập học...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng vào những khúc mắc hoặc chuyện khó xử với đồng nghiệp, bạn bè, người thân trong ngày hôm nay. Nếu có thể con giáp này nên ít nói hơn, hạn chế dùng những từ đao to búa lớn khiến người khác khó chịu.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, công việc tuy không được như ý nhưng con giáp này có được chỗ dựa tinh thần từ người thân. Thậm chí nếu con giáp này từng bị bạn bè lừa gạt về tiền bạc thì lúc này cũng được người nhà hoặc ai đó hỗ trợ.

Hôm nay cũng là ngày tuổi Thìn đón nhận tình cảm từ đối phương, dù đó chỉ là sự chăm sóc nhỏ bé nhưng cũng có thể khiến con giáp này cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm muốn bền chặt cần được vun đắp từ hai phía. Vậy nên, bản mệnh cũng hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 21/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Ngoài ra, với số tiền có được trong tay, con giáp này cũng đừng vội tiêu xài phung phí, hãy sử dụng nó một cách hợp lý, đặc biệt là trong tình hình đầy khó khăn này. Một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể là điều bản mệnh cần làm ngay lúc này.

Đào hoa khởi vượng, trên đường tình duyên, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Bản mệnh đừng vội từ chối những lời hẹn gặp hay lời giới thiệu mai mối của bạn bè hay người thân xung quanh, bởi có thể sẽ gặp được nhân duyên của đời mình lúc nào chẳng hay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, tuổi Ngọ tập trung cho sự nghiệp, nhất là những ai lười làm thì cũng đã bắt đầu nhận ra đâu là hướng đi, mục tiêu của mình để tiếp tục cố gắng. Con giáp này đã biết sắp xếp thêm thời gian để học hỏi những kỹ năng mới.

Tuy nhiên, trong ngày này, một số việc bản mệnh đã bỏ công, bỏ sức rất nhiều nhưng cuối cùng lại bị hỏng. Thay vì oán thán, tuổi Ngọ nên sớm nhận ra rằng cần tiết kiệm năng lượng của mình và xử lý mọi công việc một cách thật thông minh.

Vận trình tình cảm của người độc thân khởi sắc. Thậm chí, bản mệnh còn được nhận lời tỏ tình từ người khác giới mà mình thầm thương, trộm nhớ từ lâu. Một số cặp vợ chồng hãy tận dụng thời điểm này để hàn gắn tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, sự thụ động sẽ gây hại cho tuổi Mùi. Đây là ngày con giáp này cần phải bỏ đi những suy nghĩ thiếu chủ động và hướng tới những giá trị tích cực hơn cho đời sống, nếu muốn mình trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong mọi bước ngoặt.

May mắn hôm nay nhờ tam hội mà tuổi Mùi có thể gặp gỡ hoặc nối lại liên lạc với một người đã lâu không nói chuyện trò. Hãy hỏi han và thực lòng quan tâm tới họ nhưng cũng lưu ý là không tiết lộ quá nhiều chi tiết không phù hợp hay không liên quan tới người này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Mùi đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn và nhớ đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân dần trở nên tươi sáng hơn trước. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tốt đẹp đem đến những mối làm ăn triển vọng, có thể mang về nguồn lợi nhuận đầy hứa hẹn.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng chủ quan lơ là trong bất cứ tình huống nào, bởi có thể khiến cho những nỗ lực của bản mệnh tan thành mây khói lúc nào không hay. Lúc này điềm báo tiểu nhân vượng, con giáp này cũng cần hết sức đề phòng kẻo bị hãm hại bất ngờ.

Vận trình tình cảm của con giáp này tiến triển hơn khá nhiều trong ngày mới này. Đôi bên dù không có nhiều thời gian bên nhau nhưng vẫn biết dành cho nhau những quan tâm ấm áp và ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Dậu nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp hoặc nhận một lời mời đi ăn với. Được sống trong tình cảm và sự quan tâm của mọi người nên con giáp này được tận hưởng một ngày vui trọn vẹn.

Tuy nhiên, ngày mới dự báo về căng thẳng liên quan tới sức khỏe của chính bản mệnh hoặc người thân trong gia đình. Điều này khiến tuổi Dậu có phần lo lắng, hãy tìm bác sĩ chữa bệnh nhưng cần dành chút thời gian tìm hiểu thêm về họ đã.

Thêm vào đó, trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật ở bếp. Bởi điều này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tuất tìm ra phương thức phù hợp để thay đổi cuộc sống. Nếu thấy lời khuyên của ai đó phù hợp thì con giáp này có thể nghe theo và thực hành xem sao. Đừng quá do dự lại đánh mất cơ hội của mình.

Tử vi ngày khuyên con giáp này đừng ngại thử sức ở một số lĩnh vực mới vì có thể mới đầu khó khăn nhưng khi đã chinh phục được nó, chạm tới những giới hạn mới bản mệnh sẽ cảm thấy tự hào về chính mình. Điều này mang lại năng lượng tuyệt vời mà tiền bạc không thể mang lại được.

Tuy nhiên hung tinh gây ra những trở ngại nên những người xung quanh có khiến khiến tuổi Tuất cảm thấy ồn ào, bực dọc. Hãy đừng để tâm đến họ nhiều làm gì. Mỗi người có đời sống của riêng mình và hãy tập trung vào những cảm xúc tích cực của riêng bản mệnh thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi tự tin hơn vào năng lực của mình, bản mệnh không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình một cách vô cùng cởi mở. Những ứng biến cũng như sức sáng tạo không ngừng của con giáp này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này chẳng thể kiềm chế được cảm xúc mà nói ra những lời gây tổn thương đối phương. Dù đôi bên có bất đồng hay hiểu lầm như thế nào, cả hai cũng nên trò chuyện nhẹ nhàng, thẳng thắn. Tranh cãi sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn thôi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay khởi công tạo tác nhiều việc tốt như xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa, nhập học, đi thuyền, làm thủy lợi hay tháo nước đào mương. Bản mệnh nên lưu ý để bố trí công việc cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp và làm việc với ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động