Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 18/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay mang đến điềm báo không tốt cho các mối quan hệ của tuổi Tý, thậm chí con giáp này còn dễ gặp xui xẻo vì việc tin người. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo mất tiền oan vì khả năng đánh giá vấn đề trong ngày này không thực sự sáng suốt.

Tuổi Tý dễ lỡ mất cơ hội, khi con giáp này cảm thấy đắn đo, băn khoăn không dám nắm bắt lấy cơ hội của mình, và rồi để chúng vượt khỏi tay. Thế nên ngày hôm nay, hãy cố gắng làm chủ vận may cá nhân và chủ động dấn thân ở thời điểm thích hợp, nếu không sẽ tiếc nuối sau này.

Thủy Mộc tương sinh hỗ trợ rất nhiều cho tình hình sức khỏe hiện tại của con giáp này, nhất là người mới ốm dậy đã ăn uống được nhiều hơn, nghỉ ngơi đầy đủ để hồi sức. Bản mệnh đã biết yêu thương bản thân mình hơn và tránh suy nghĩ quá nhiều gây hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, cát tinh đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp của tuổi Sửu. Nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà bản mệnh luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, đừng biến mình thành một người bảo thủ, cứng nhắc. Nhiều khi thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề sẽ giúp bản mệnh tìm ra phương pháp giải quyết công việc suôn sẻ, thuận lợi hơn hẳn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Dần làm việc hăng say, tạo ra nhiều giá trị đáng nể. Mặc dù công việc vẫn nảy sinh khó khăn và trở ngại nhất định nhưng nhờ sự lanh trí và linh hoạt, bản mệnh giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Cũng trong ngày này, tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc. Nhờ thế mà bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân và gia đình. Dù vậy, con giáp này cũng không nên tiêu xài hoang phí cho những món đồ không thật sự cần thiết.

Tiếc là vận trình tình cảm cá nhân còn lắm gập ghềnh cần đối mặt. Con giáp này và nửa kia có nhiều quan điểm trái ngược về các vấn đề trong cuộc sống. Ban đầu đó là điểm thu hút đối phương mãnh liệt, song dần dà nhiều vấn đề nảy sinh bất cập cũng vì sự khác biệt đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, công việc của tuổi Mão diễn ra rất tốt đẹp, cát tinh mang tới cơ hội cho con giáp này gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng vốn hiểu biết, năng lực của mình.

Đây cũng là ngày mà việc ký kết các giấy tờ, các hợp đồng, văn bản rất được khuyến khích. Sự hợp tác, kết giao trong những ngày này sẽ có nhiều thuận lợi. Vì thế tuổi Mão nên tranh thủ cơ hội này để mở rộng sự hợp tác của mình

Tuy nhiên hôm nay con giáp này phải chú ý đến sức khỏe khi Mộc khí vượng ảnh hưởng tới. Sức khỏe xấu sẽ không đủ giúp bản mệnh theo đuổi những mục tiêu lớn lao đâu. Vì thế, hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút, cải thiện sức khỏe rồi hãy bắt đầu các kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người, bởi dường như bản mệnh đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Tuổi Thìn hãy nhớ việc trao đổi ý kiến có thể giúp bản mệnh nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để định hướng cho tương lai.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để thực hiện mọi việc. Vì thế, nếu đã sắp xếp công việc để thực hiện vào thời điểm này thì bản mệnh nên nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, chớ chần chừ do dự bỏ lỡ cơ hội tốt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

12 con giáp hôm nay 19/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, vận khí của tuổi Tỵ có dấu hiệu tăng tiến đáng mừng. Công việc nhìn chung vẫn đang được giải quyết ổn thỏa. Con đường thăng tiến cũng mở ra từ đây, bản mệnh đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực và tiềm năng phát triển của mình.

Cát khí lan tràn còn hỗ trợ tuổi Tỵ ở phương diện tài lộc. Hôm nay được coi là ngày bản mệnh đón nguồn tài chính dồi dào nhờ các mối làm ăn tốt đẹp. Bản mệnh sẽ bận rộn hơn thường lệ, có cơ hội kiếm tiền, làm việc luôn tay luôn chân nên thu về không ít lợi nhuận.

Vận tình duyên của tuổi Tỵ cũng nở rộ, mối quan hệ tình cảm phát triển ngoài sức mong đợi. Con giáp này biết mình đang thiếu điều gì và tìm kiếm gì ở nửa kia nên không còn u mê tìm kiếm người phù hợp trong vô vọng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h -3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay, Mão Ngọ tương phá nhắc nhở tuổi Ngọ không nên ôm đồm quá nhiều vì có thể thực tế sẽ khác với dự tính, hay suy nghĩ của con giáp này. Nếu quá tự tin thì càng là vấn đề lớn vì nó khiến bản mệnh không nhìn ra vấn đề của mình.

Trong ngày mới hôm nay, hung tinh còn khiến mối quan hệ của tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ. Do vậy hãy tránh để cảm tính hủy hoại mình ngày hôm nay. Với mọi việc cần làm hay được giao phó, hãy dùng lý trí để sắp đặt sao cho ổn thỏa nhất. Khi bản mệnh phán xét mọi thứ bằng cảm nhận riêng, có thể chúng sẽ không chính xác.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội tốt cho tuổi Ngọ có thể tìm được cách thức phù hợp để cải thiện sức khỏe. Con giáp này nên hạn chế thói quen ăn uống thiếu khoa học mà bản mệnh làm theo mọi người gần đây để hạn chế những tác động xấu lên thể lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng hôm nay, cát tinh trợ giúp những người tuổi Mùi với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Bản mệnh được tiếp xúc với nhiều cơ hội khẳng định bản thân, được cấp trên cất nhắc lên những vị trí xứng đáng hơn.

Người có chức có quyền thường nhận được sự tôn trọng, nể vì của cấp dưới và mọi người xung quanh. Con giáp này đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển nhanh chóng, tạo cơ hội cho nhiều người khẳng định bản thân.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và người bản mệnh đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong vấn đề cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thân hanh thông, công việc thuận lợi. Con giáp này có thể sẽ được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại có uy tín lâu năm nên thu về một khoản không nhỏ.

Công việc của người làm công ăn lương cũng đang tiến triển khá ổn, do con giáp này luôn không ngừng nỗ lực vươn lên, thêm ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với sự cống hiến của bản mệnh.

Vận trình tình cảm khá suôn sẻ, con giáp này dù luôn bận rộn với sự nghiệp cá nhân nhưng vẫn luôn biết cân bằng cuộc sống, quan tâm đến nửa kia. Cách hành xử khéo léo của bản mệnh là chìa khóa giúp mối quan hệ đôi bên kéo dài bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên cho dù tuổi Dậu có nín nhịn, hoặc nhường nhịn ai đó cũng không thể tránh được việc có những xung đột, mâu thuẫn xảy ra. Tuy nhiên, sang ngày khác mọi việc sẽ yên ổn thôi, bản mệnh đừng quá lo lắng.

Tài tinh hỗ trợ để tiền bạc trong túi tuổi Dậu rủng rỉnh hơn. Chi tiêu sao cho hợp lý là lời khuyên dành cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Hẳn nhiên con giáp này có các kế hoạch, những mục tiêu dài hạn, vì thế hãy biết cân đối chi tiêu hiện tại lẫn các khoản dành dụm cho tương lai.

Kim Mộc xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của tuổi Dậu, có thể là do tác động của thời tiết nên con giáp này dễ bị ốm hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý ăn nhiều rau củ hơn để cải thiện hệ tiêu hóa hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Tuất phải đối mặt với rất nhiều chuyện khó giải quyết. Kẻ tiểu nhân ngầm gây rối khiến cho công việc của bản mệnh không thể tiến triển suôn sẻ được như ý muốn.

Con giáp này cần giữ vững suy nghĩ và quan điểm của mình, không nên lung lay vì những lời bàn ra tán vào của người khác. Chỉ có bản mệnh mới biết rõ như thế nào mới là tốt nhất cho bản thân mình.

May mắn, trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, bản mệnh nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bản mệnh cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ, có người chỉ đường dẫn lối trong công việc nên tránh được cạm bẫy, đạt thành tích tốt đẹp. Nhưng dù có đang đạt được lợi thế lớn lao, bản mệnh cũng chớ nên sinh tự mãn.

Trong ngày này, tuổi Hợi có thể nhanh chóng tiến hành việc thực hiện các kế hoạch đầu tư, sẽ thu được nguồn lợi nhuận đáng kể. Bên cạnh đó bản mệnh còn được tặng, thưởng hoặc may mắn trúng được quà hay tiền nữa cơ, quả là một ngày may mắn.

Trong ngày này, người mang thai không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024: báo hiệu cơ hội thăng tiến cho tuổi Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/7/2024 dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 26/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động