Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:29 | 18/05/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi nhờ có sự giúp sức của tam hợp. Chỉ cần con giáp này quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt thì sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Tý cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. Nếu giữa đôi bên xảy ra xích mích thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cứng đầu, chờ người kia xuống nước trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.

Nếu tuổi Sửu cảm thấy ngộp thở trước rất nhiều các chi tiết vụn vặt, bất lợi trong ngày hôm nay thì hãy cố gắng để xem xét chúng, nhìn nhận chúng ở những góc độ khác nhau. Sự quá tải có thể làm bản mệnh mệt, vậy thì hãy cho mình được nghỉ ngơi.

Ngoài ra, tuổi Sửu nên dành thời gian để chăm sóc cho tình yêu hiện tại. Một chuyến đi ngắn có thể giúp ích đáng kể trong mối quan hệ giữa hai người. Với những người đang độc thân, bản mệnh có thể nhận được lời ngỏ ý của một nhân vật đầy bất ngờ nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Dần có những trục trặc trong công việc, xuất phát từ cấp trên. Con giáp này đừng trách bản thân, đôi khi cái sai không đến từ bản mệnh mà đến từ lãnh đạo.

Tuổi Dần là người biết cân đối chi tiêu trong gia đình, không tiêu hoang. Con giáp này làm được, ăn được chứ không bám víu ai bao giờ, không ai dám ngăn cản, chê bai bản mệnh được nửa câu.

Vận trình tình cảm cũng ổn định hơn ngày trước. Những giận hờn trong các mối quan hệ dần được xóa bỏ. Con giáp này được khuyên nên bớt ôm mối hận, hoan hỉ để tích phước cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h -21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, nhờ có tam hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai hứa hẹn. Sau khi vượt qua khó khăn, tuổi Mão sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình rộng mở hơn nhiều.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mão cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Hai vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 21h- 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể thách thức chính mình với những mục tiêu mới, những đỉnh cao mới, nhưng khi nói về những thành công của bản thân thì hãy khiêm tốn thôi. Đừng khoe khoang và gây ấn tượng xấu cho mọi người.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn rất biết lấy lòng mọi người thế nhưng đừng vì thế mà hứa suông. Mong muốn giúp đỡ người khác là một điều tốt, nhưng sẽ rất tệ nếu làm không được đến nơi đến chốn.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh và một nửa của mình cải thiện mối quan hệ. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 20/5/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay có lợi cho những người tuổi Tỵ sắp lên chức, làm quản lý hoặc làm chủ. Con giáp này có tiếng nói trong công việc, được mọi người tin tưởng và khen ngợi khá nhiều mà bản thân không hay biết.

Vận tài lộc cũng có nhiều may mắn. Con giáp này nỗ lực bằng chính khả năng của mình chứ không phải chờ đợi người khác giúp đỡ. Tiền bản mệnh làm ra mỗi ngày đều là đồng tiền sạch, về sau sẽ nhận được nhiều phước lộc.

Tuy nhiên mặt tình cảm lại có điềm xa cách, chia ly. Con giáp này dễ phạm tiểu nhân, hay phải sống xa nhà vì cơm áo gạo tiền, cô đơn và ít bạn bè thân thiết. Các cặp đôi đang yêu nên hạn chế cãi cọ kẻo mâu thuẫn không thể xoa dịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, Hỏa sinh Thổ, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Con giáp này có quyền tin rằng nếu gặp khó khăn, cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ cãi vã nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo tử vi ngày mới, hôm nay là ngày không tốt để thực hiện đa số mọi việc. Vì vậy, nếu tuổi Ngọ có kế hoạch trọng đại muốn thực hiện trong ngày hôm nay thì nên xem xét lại, có thể lui lại một ngày phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi chớ chủ quan một cách mù quáng. Bản mệnh nên kiểm tra kỹ năng của các nhân sự liên quan đến mình, đặc biệt là trong các công việc nhóm, tập thể. Trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn luôn là một người chủ động và tích cực.

Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh có nhiều thời gian hơn để chăm sóc chuyện tình cảm hiện tại, người độc thân vui vẻ mở lòng làm quen mọi người và các cặp đôi hào hứng cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề mà gia đình mình đang gặp phải.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp trở ngại, hay bị điều chuyển công tác, vị trí hoặc phải làm hộ việc cho người khác. Đôi khi còn làm ơn mắc oán, giúp người nhưng không được câu cảm ơn mà còn bị trách ngược.

Bù lại tuổi Thân có lộc nhiều hơn mọi ngày. Bản mệnh giỏi giữ tiền phòng thân nên rất tiết kiệm, được người khác mời đi ăn hoặc đi chơi mới là chính. Con giáp này nên dời lịch ăn chơi đến cuối tuần cho thư thả.

Vận trình tình cảm không may mắn, trong chuyện tình yêu bản mệnh khá vụng về. Nhiều người lớn tuổi rồi nhưng vẫn chưa lập gia đình vì kén chọn, khó yêu khó chiều, hay bị gia đình nhắc nhở đến đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, dưới ảnh hưởng của nhị hợp, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn băn khoăn, con giáp này có thể xin lời khuyên của những người tin cậy đi trước.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này có cách đối nhân xử thế hợp lý, nhờ vậy mà nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Đặc biệt, tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những kẻ có ý đồ xấu.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi này rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp con giáp này không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất tốt nhất là tránh để bản thân rơi vào những mâu thuẫn không phải liên quan đến mình. Ai đó đang cố gắng kéo bản mệnh vào những phiền toái không phải của bản mệnh và chi làm mất thời gian.

Cát tinh lại mở ra cho tuổi Tuất chân trời mới nhưng cũng là khi con giáp này phải hiểu một điều rằng bản mệnh không thể nào biết tất cả mọi thứ trước khi bắt tay vào hành động. Vậy thì hãy sẵn sàng cho sự khởi động và thực hiện công việc. Sự chần chờ sẽ đánh mất cơ hội.

Thời điểm này sức khỏe của tuổi Tuất khá tốt, nhiều người đạt được cân nặng như ý. Con giáp này duy trì được thể lực dẻo dai nhờ việc kiên trì tập luyện. Thậm chí trong thời kỳ dịch bệnh bản mệnh vẫn có được sức đề kháng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhanh nhẹn hơn mọi ngày, cân được cả việc phụ lẫn việc chính. Thi thoảng dễ gặp may như trúng thưởng, được khách khen hoặc được khen bất ngờ. Lưu ý dù may mắn đến đâu cũng nên khiêm tốn kẻo mất lộc.

Vận trình tài chính của con giáp này cũng khá ổn định nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh có thu nhập cao đủ để trang trải cuộc sống. Nhiều người trẻ nhanh nhẹn hơn thì còn kiếm được tiền trên mạng xã hội.

Nay con giáp này hợp tác làm ăn có lợi, lại thêm nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Ở nhà hay ăn nói bộp chộp là vậy nhưng khi ra ngoài tuổi Hợi cực khéo trong đối nhân xử thế, chẳng để ai chịu thiệt bao giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp: Mùi tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 30/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp: Thìn lộc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 29/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp: Dậu phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 27/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp: Tuất may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 26/6/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
Dân tộc “tri âm”

Dân tộc “tri âm”

Đất nước Nga đào tạo hàng triệu sinh viên, học sinh từ khắp thế giới nhưng cũng chỉ người Việt Nam là các thày cô Nga nhận làm ruột thịt nhiều nhất, bền nhất và thật nhất. Phần lớn những người Việt đã từng sống ở Nga, kết tình với người Nga đều chung tâm cảm rằng: cứ nghe đến Nga hay Liên Xô thì đã mừng rỡ, bồi hồi và tin tưởng, thân thương lắm rồi. Lòng không chút gợn, không chút hoài nghi. Nói cười không cần giao đãi…
Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Thống nhất đề xuất thành lập “Góc Ấn Độ” tại Cần Thơ

Ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Nguyễn Thực Hiện cùng các sở, ngành hữu quan có buổi tiếp và làm việc với ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động