Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:28 | 17/05/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

aa
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà Tử vi hôm nay 12 con giáp 14/5/2024: Sửu tiền tài dồi dào dội vào nhà
Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên Tử vi hôm nay 12 con giáp 15/5/2024: Mão Thần may mắn gọi tên

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Tý

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Tý khẳng định vị thế của mình. Với đầu óc minh mẫn, bản mệnh đưa ra được những phương pháp giải quyết vấn đề cực kì mới mẻ.

Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự kính trọng và khâm phục của nhân viên cấp dưới. Con giáp này đề ra được những đường lối đúng đắn, giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và hướng tới những mục tiêu có tính khả thi.

Tuy nhiên, tuổi Tý cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Nếu có thời gian, hãy tập luyện thể dục thể thao, chớ ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc quá sức.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Sửu

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Sửu hôm nay bị hung tinh quấy phá, thiếu tập trung vào công việc nên hiệu quả làm việc giảm sút. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tự chấn chỉnh thì có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở.

Nếu con giáp này cảm thấy âu lo, trăn trở, đừng vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào đó. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bản mệnh sẽ có câu trả lời cho mình thôi.

Mộc Hỏa tương xung, tình duyên của tuổi Sửu ảm đạm, con giáp này còn bận rộn giải quyết những vấn đề trong công việc nên chẳng hề quan tâm gì đến chuyện yêu đương. Đó không phải mối quan tâm hàng đầu của bản mệnh ở thời điểm này.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Dần

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Dần đang cố gắng tập trung cải thiện tài chính, có thể chưa có kết quả ngay nhưng cứ kiên nhẫn. Dấu hiệu khởi sắc cho thấy con giáp này đang đi đúng đường rồi, hãy tiếp tục phát huy thành tựu đang có.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh thường trong tâm thế gây chiến, lúc này con giáp này có thể rơi vào mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, đối tác, gây ra sự căng thẳng tinh thần. Hãy yên tâm rằng mọi việc sẽ được cải thiện từ từ.

Theo quan niệm dân gian, cuối tuần này không nên cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường, các việc khác cũng không hay. Vì thế, bản mệnh nên lưu ý bố trí các công việc liên quan sang thời điểm khác để có được sự thuận lợi.

Tử vi vui 12 con giáp cuối tuần (18-19/5/2024): Mão

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Mão dường như lâm vào bế tắc, thậm chí bản mệnh nghi ngờ định hướng từ trước đến nay của mình. Tuy nhiên, bản mệnh chớ vội bi quan và nghĩ tới việc bỏ cuộc giữa chừng.

Khi không thể tự mình tìm ra hướng đi mới cho vấn đề, hãy thử trao đổi, chia sẻ với những người giàu kinh nghiệm hơn. Rất có thể thông qua cuộc trò chuyện, bản mệnh sẽ được khơi gợi, mở mang đầu óc hơn, mọi chuyện sẽ chẳng còn quá nghiêm trọng như trước nữa.

Thêm vào đó, gia đình cũng luôn ở bên cạnh cổ vũ, động viên tuổi Mão, vì thế, con giáp này có thể yên tâm rằng mình không hề cô đơn. Hãy mạnh dạn dấn bước, rồi bản mệnh sẽ tìm ra ánh sáng cuối đường hầm, dù hiện tại có khó khăn ra sao.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Thìn

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.

Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Tuổi Thìn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Tài chính rủng rỉnh tạo điều kiện để con giáp này thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn được cục diện tam hội trợ mệnh nên gặp nhiều may mắn. Càng ngày hai người càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa lẫn nhau.

12 con giáp cuối tuần (18-19/5/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, công việc của tuổi Tỵ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết và con giáp này cũng rất ham học hỏi để cải tiến những nhiệm vụ hiện tại mà mình đang đảm nhiệm. Khi có được tri thức thì cuộc sống của tuổi Tỵ sẽ mở ra những điều tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh mang tới điềm lành về tiền bạc, có thể giúp con giáp này giải quyết các khoản nợ một cách suôn sẻ, đồng thời có một khoản nhỏ chi ra cho việc du lịch hay gặp gỡ, tiệc tùng với bạn bè, người thân.

Tuổi Tỵ có những giây phút yên bình bên cạnh những người thân yêu của mình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau mỗi ngày làm việc đầy căng thẳng. Khi gặp phải vấn đề gì, chỉ cần tâm sự với người thân là bản mệnh đã cảm thấy thoải mái ngay.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, tuổi Ngọ vướng vào tình thế khó khăn trong công việc. Con giáp này chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai nên luôn phải tự lực cánh sinh. Điều đó khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, nhiều khi nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Tuy nhiên, trước khi than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cần dành thời gian để nhìn nhận lại mình. Có thể những hành động từ trước đến nay của bản mệnh đã làm mất lòng rất nhiều người khác mà bản mệnh không ý thức được.

Mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia cũng đang ngày càng trở nên căng thẳng, thậm chí dần đi đến kết cục đổ vỡ. Chính tuổi Ngọ cũng không hiểu được bản thân mình nên cứ mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng cuối tuần này, hung tinh giáng họa khiến tài lộc trong ngày của tuổi Mùi không được dồi dào. Tiền bạc trong túi rõ ràng nhưng có thể sẽ bay biến bất cứ lúc nào nếu như con giáp này không cân bằng lại thu chi.

Ngoài ra, bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt khi nghe lời khuyên của người khác. Đừng cả nể, cả tin quá đáng mà quyết định sai lầm, cuối cùng tiền bạc vất vả lắm mới kiếm được nay tan thành mây khói.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này và đối phương nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng không được giải quyết triệt để khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng nặng nề hơn.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi cuối tuần của 12 con giáp nói rằng cuối tuần này, tuổi Thân sở hữu nhiều ý tưởng táo bạo nhờ khả năng sáng tạo được phát huy tối đa nhưng không phải ai cũng hưởng ứng điều này. Có thể nhiều người đối nghịch gây khó chịu nhưng đó lại là lúc để bản mệnh chứng tỏ mình nhất.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này nên nghỉ ngơi hoàn toàn, sau khi đi qua những phút giây như vậy, dần dần tinh thần sẽ tích cực hơn rất nhiều. Sự gột rửa tinh thần sẽ giúp có một bầu không khí thoải mái, tự tin hơn, giúp bản mệnh cảm thấy tốt hơn trong đời sống cá nhân lẫn công việc.

Trong cuối tuần này, để mọi việc được thuận lợi, nếu đi đâu giải quyết các công việc, bản mệnh ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Tây Nam, và đó cũng là hướng Tài thần trong ngày.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Dậu

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tuổi Dậu cần cẩn trọng trong việc đầu tư, chớ ham tiền bạc từ trên trời rơi xuống. Nếu không chịu bỏ công bỏ sức làm việc, chỉ mong ngồi mát ăn bát vàng thì sẽ dễ bị lừa lọc, mất tiền không đáng.

Thêm vào đó, nếu phải đi đến những nơi đông người, bản mệnh cần chú ý bảo vệ tài sản cẩn thận, không nên hớ hênh khiến kẻ xấu dòm ngó. Tốt nhất không nên đem quá nhiều tiền bạc hoặc cố tình khoe khoang sự giàu có của mình.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, cuối tuần hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Tuất

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này Dần Tuất bán hợp, cát khí lan tràn, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn. Quý nhân ở bên, dẫn lối cho người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương của mình.

Công việc cũng tiến triển rất thuận lợi đối với tuổi Tuất. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người mỗi khi công việc xảy ra vấn đề gì khó khăn, trục trặc.

Con giáp này là một người rộng rãi và ôn hòa, chính vì vậy, dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Những người không chi li, tính toán luôn sống một cách rất thoải mái, và bản mệnh cũng vậy, tài lộc luôn đến với tuổi Tuất một cách bất ngờ.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, tính khí thất thường sẽ khiến tuổi Hợi nhận về mình những tổn thương. Nếu con giáp này muốn tranh giành điều gì đó thì cũng rất yếu thế, tốt hơn hết hãy nhường nhịn người ta ngay từ đầu, chịu thiệt một chút cũng không sao.

Ngày xuất hiện tam hợp nên tuổi Hợi độc thân có thể gặp được người như ý. Đặc biệt, người này hội tụ đầy đủ những tố chất mà con giáp này đang tìm kiếm trong một mối quan hệ. Những cặp đôi hứa hẹn có nhiều phút giây ý nghĩa bên nhau.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi lúc này cần đảm bảo rằng chăm sóc sức khỏe bản thân và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có một giấc ngủ chất lượng và sức khỏe tốt. Tránh tiêu thụ thức ăn quá nhiều dầu mỡ, có thể gây ảnh hưởng đến thể chất.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024: Mão có bước tiến lớn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/6/2024 Mão có những bước tiến khá lớn trong công việc. Con giáp này phát huy hết năng lực và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc với tinh thần chủ động.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024: Thân đón nhận niểm vui bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/6/2024 tuổi Thân có thể đón nhận nhiều bất ngờ thú vị, có thể nhờ đó tâm lý thoải mái và lạc quan suốt cả ngày.

Các tin bài khác

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2025 không?

Bố mẹ tuổi Quý Mùi 2003 thuộc thiên can là Quý. Đứa trẻ sinh năm 2025 thiên can là Ất. Dựa vào thiên can xung khắc thì Quý và Ất sẽ không phá nhau. Vậy tuổi Quý Mùi 2003 có nên sinh con năm 2024 không?
Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Lời bài hát (Lyrics) ”Nhật ký vào đời” - Karik

Nhật ký vào đời là bản rap mới ra mắt cảu hai anh lớn trong làng Rap Việt Karik và Thai VG. Đây là một ca khúc thuần rap với lời và flow đầy gai góc.
Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Lời bài hát (Lyrics) ”Duyên do trời phận tại ta” – Anh Tú

Duyên do trời phận tại ta là bát hát đầy chất tự sự, ngôn ngữ miêu tả sống động, khắc họa rõ nét những suy nghĩ về tình yêu và số phận của đời người, đã được Anh Tú thể hiện rất thành công.
Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo về việc tuyển chọn giáo viên, giảng viên Việt Nam đi dạy tiếng Việt tại Lào nhiệm kỳ 2024 - 2026.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Công bố mở chính thức cặp cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc)

Ngày 25/6, tại Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu, UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) phối hợp với Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Lễ công bố chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Bình Liêu)/Việt Nam - Động Trung/Trung Quốc, bao gồm lối thông quan Bắc Phong Sinh (huyện Hải Hà)/Việt Nam - Lý Hỏa/Trung Quốc.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động