Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 04/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Nếu bạn muốn được đồng nghiệp giúp đỡ, thì việc đầu tiên bạn cần làm là hỏi đúng người. Đây là điều tưởng chừng rất cơ bản nhưng nhiều người lại hay quên.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao

Chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

2608 tu vi thu tu ngay 22 4 2020 cua 12 con giap tuoi dan vuong hoa thi phi tuoi ty tin vui ngap troi1 2020 04 20 11 54
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 5/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được hỗ trợ nhiều trong công việc

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp cho những người đang theo đuổi đường công danh, tiếng tăm trong xã hội. Bản mệnh luôn được đánh giá cao ở tinh thần làm việc có trách nhiệm, lại sống tình nghĩa và

Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập sẽ được giữ vững và có cơ hội nâng cao hơn thông qua một vài dự án tiềm năng trong ngày.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 14

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của bạn khá bận rộn, thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Vận trình tài lộc, người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. Tài vận gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 7

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Dần

Con giáp này cần phải biết cách cân đối chi tiêu của mình, thời điểm này nguồn thu của bạn không có nhiều đâu, đừng nên phung phí.

Có bạn cho rằng sống là phải hưởng thụ nhưng sự thực thì nếu bạn không biết tích lũy, tiết kiệm cho tương lai, e rằng bạn hưởng thụ hôm nay nhưng ngày mai sẽ phải chịu cảnh khốn khó. Con người ta thường quen với sự sung sướng chứ mấy ai quen với việc đói khổ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 17

Chiêm tinh ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết đây là khoảng thời gian thích hợp để những người này thoả sức theo đuổi đam mê của mình. Nhưng do ảnh hưởng của cục diện Mão Tý tương hình mà con giáp này có thể gặp hoạ từ tính cách ngang ngạnh, cố chấp.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có thể nhận được lộc ăn uống hay khoản tiền bất ngờ từ người đi xa về.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

Tử vi ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được hỗ trợ trong công việc. Nếu bạn muốn được đồng nghiệp giúp đỡ, thì việc đầu tiên bạn cần làm là hỏi đúng người. Đây là điều tưởng chừng rất cơ bản nhưng nhiều người lại hay quên.

Vận trình tài lộc ngày hôm nay của tuổi Thìn có phần xuống sắc. Con giáp này không nên suy nghĩ bi quan, hãy nhìn vào những cơ hội mới. Tình hình kinh tế chán nản, các mặt hàng xa xỉ phẩm bị thu hẹp thị trường, khó bán hơn trong khi các nhu yếu phẩn sẽ đắt hàng hơn. Tuổi Thìn nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên có những sáng kiến mới, phù hợp với tình hình thực tế.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 7

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Thực Thần lại thắp sáng lên niềm hy vọng cho con giáp này khi mà cơ may tài lộc ùn ùn tới. Người làm kinh doanh cần giữ cho mình cái đầu lạnh để tỉnh táo trước mọi tình huống phát sinh, không làm lỡ dở thời cơ.

Hãy mạnh mẽ và quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, có như thế thì bạn mới có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này mà không phải hy sinh quá nhiều thứ đáng quý, những thứ mà bạn chẳng muốn mất đi.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 21

Tử vi ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Khi có quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc thì con giáp này sẽ càng dễ rơi vào những cảm xúc hỗn độn. Đối với mâu thuẫn giữa cá nhân với cá nhân, tuổi Ngọ tốt nhất là không lôi kéo thêm ai vào.

Vận trình tài lộc kém sắc. Đây là khoảng thời gian mà bản mệnh nên học cách tiết kiệm, vun vén chi tiêu.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 9, 18

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Mùi

2610 unnamed

Công việc hôm nay tương đối tốt, đạt được nhiều thành quả nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức kiêu ngạo hay ba hoa về những gì mình làm được, khiến người khác thấy phản cảm. Với óc sáng tạo và bản lĩnh vững chắc, đây là cơ hội tốt để những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hội hoạ phát huy tối đa khả năng và có bước tiến dài trên con đường công danh.

Tuổi Mùi có vận tài chính không được như ý do tiêu pha quá đà dẫn đến cháy túi. Con giáp này tuy có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác song bạn nhận ra được cái sai của mình và muốn tập trung chuyên chú vào kiếm lại tiền, không muốn nhờ cậy đến sự giúp đỡ của ai.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 6

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Thân

Công việc trong ngày được giảm bớt sức ép. Toàn những việc là sở trường nên bản mệnh nhanh chóng hoàn thành.

Con giáp này hãy cố gắng để phát huy năng lực của mình 1 cách tốt nhất. Bạn có thể gây được ấn tượng tốt với cấp trên trong thời điểm này và đó là 1 điều vô cùng đáng quý, tăng khả năng thăng tiến trong tương lai.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 12

Chiêm tinh ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Dù gặp nhiều may mắn thì con giáp này cũng khó tránh khỏi tai hoạ bất ngờ liên quan tới ngày tương phá hôm nay. Song, mọi rắc rối sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để nhờ vào thái độ làm việc miệt mài, chăm chỉ của người tuổi Dậu.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng tiến không ngừng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bấy lâu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 5

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay không được tốt. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Bên cạnh đó, vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Về tài vận hôm nay, dự báo bạn không nên tham gia đầu tư mạo hiểm nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chúng ta cần cẩn trọng và không nên tin tưởng, giao tiền cho người khác khi không chắc chắn.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 17

Chiêm tinh ngày 5/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Con giáp này phát huy được năng lực của mình, giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên sau bao thử thách và nhiệm vụ khó nhằn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 16

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 5/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân trợ mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân trợ mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/10: Tình duyên của cn giáp nà kém sắc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10: Tình duyên của cn giáp nà kém sắc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10: Các cặp đôi đang yêu thì lại gặp vấn đề khác. Bản mệnh dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt.
Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho con giáp này cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ: Sự nghiệp lên hương tài chính nhảy vọt

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tỵ lãnh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hoặc cất nhắc thăng chức cho bạn, vì thế dù vất vả thì bạn cũng hãy không ngừng cố gắng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn: Sự nghiệp lao đao nhân duyên tốt lành

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thìn sẽ không đạt được thành tích đáng kể nào trong tháng 5/2024 này, chủ yếu là do bạn cũng không thật sự tập trung, cố gắng vào bất cứ công việc gì.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão: Tài chính đi xuống sức khỏe tổn hao

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão: Tài chính đi xuống sức khỏe tổn hao

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mão có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong lĩnh vực tài chính vào tháng này. Bản mệnh nên chủ động hơn để tìm cách khắc phục, chớ nên để mặc mọi chuyện ra sao thì ra.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần: Khó khăn trăm bề

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần: Khó khăn trăm bề

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dần sẽ có kẻ xấu cố tình tìm cách tung tin đồn không chính xác về bạn, tuy nhiên thay vì nóng giận, đôi co với mọi người xung quanh thì bạn nên dùng kết quả thực tế để chứng minh bản thân.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động