Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
18:38 | 01/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi

Chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

2832 3 con giap lam cua nhieu tien doi sang trang moi trong 2 thang toi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Ngày mới mở ra cho người tuổi này nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy khó tránh được những rắc rối xui xẻo nhưng nhìn chung bản mệnh đều có thể xử trí ổn thoả mọi việc.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này không còn phải lo lắng đến vấn đề tài chính hay chi tiêu trong ngày nhờ nguồn thu nhập ổn định.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Sửu

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay.

Tài lộc nếu biết cân đối chi tiêu thì không có gì đáng lo ngại. Không nên đặt cược tiền bạc vào những trò đỏ đen, may rủi như đánh bạc, chơi xổ số... Nên chăm chỉ làm việc sẽ có được những kết quả tốt.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà khó có thể nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Bạn không nên sốt ruột hay bi quan mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Đừng cố làm mọi việc thật nhanh chóng nhưng cẩu thả, bởi chỉ cần làm sai một bước nào đó thôi là rất có thể, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Hãy lạc quan lên bởi bạn là con giáp gặp xui hóa may.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám

Chiêm tinh ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Những ý tưởng mới mẻ, độc đáo giúp người tuổi Mão khẳng định tốt năng lực, bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên hạ thấp cái tôi, sự kiêu ngạo và tự cao để tránh những rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Khả năng quản lý tài chính khoa học, cân đối chi tiêu giúp con giáp này có thể duy trì thu nhập được ổn định và vững chắc.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám

Tử vi ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn trong công việc. Những con giáp làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may. Nụ cười luôn là nguồn cảm hứng của sức mạnh. Một người với vẻ mặt vui tươi đi đến đâu cũng sẽ được mọi người chào đón, luôn nhận được nhiều cơ hội giúp đỡ từ người khác.

Tài chính trong ngày không được tốt lắm, cảnh báo thất thoát tài của. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng quá bi quan, tiền cũ phải đi thì tiền mới mới đến. Hầu hết chúng ta đều cho rằng người giàu tham lam và luôn theo đuổi tiền bạc. Nhưng thực tế là đa số các triệu phú theo đuổi thành công trước tiền bạc.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Tình hình tài lộc của người tuổi Tị có nhiều khởi sắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể đạt được một thành tích cao nào đó và nhận được một khoản thưởng khích lệ khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm của mình, dù không có một công việc với mức lương cao đi chăng nữa thì dần dần, bạn vẫn sẽ có của ăn của để. Tuy nhiên, bạn không nên vội hài lòng với thực tại mà hãy tham vọng hơn nữa.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Tử vi ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Một chút bất cẩn cũng như thái độ thiếu cảnh giác của con giáp này cũng trở thành cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại. Nhưng may mắn nhờ có cát tinh nâng đỡ mà bản mệnh có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh có khả năng đưa ra những quyết định sai lầm trong quá trình hợp tác, ký kết hợp đồng dẫn tới rủi ro tiềm ẩn về sau.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Mùi

Về mặt công việc, khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Tài vận hôm nay đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống. Bạn vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Dưới tác động tích của của Nhị Hợp, công việc của bạn lại càng tiến triển thuận lợi hơn nhiều do bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người.

Bạn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, tuy vậy, không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội làm việc tổn hại đến bạn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Chiêm tinh ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Dậu

2926 honhoa

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này luôn diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đột ngột đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp khoa học, hợp lý mới mang lại hiệu quả cao.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thu nhập trong ngày xứng đáng với công sức cũng như những vất vả mà bản mệnh đã trải qua trong khoảng thời gian này.

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất sẽ có một ngày đại cát đại lợi về sự nghiệp. Bạn thể hiện mình là một người chân thành, trọng chữ tín; làm việc chắc chắn thận trọng. Sự chịu khó chịu khổ, chăm chỉ khiến lãnh đạo và đồng nghiệp rất yêu quý.

Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi. Tài vận Tuổi Tuất hôm nay thiên về học hành, nghiên cứu. Tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ mang đến những lợi ích về tài chính khi được cấp trên thưởng.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Chiêm tinh ngày 3/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình nên dễ rơi vào cảnh múa rìu qua mắt thợ, khiến mọi người chê cười.

Bạn là người có tham vọng nhưng vì muốn chứng minh bản thân mình nên thường xuyên ôm đồm nhiều việc.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân trợ mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần được quý nhân trợ mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu hợp tác thuận lợi với đồng nghiệp Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu hợp tác thuận lợi với đồng nghiệp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/10: Người tuổi Mùi còn độc thân có một ngày vô cùng đào hoa. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái nhờ những nét tính cách độc đáo của mình.
Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động