Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:08 | 04/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 5/10/2021: Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho con giáp này cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.
Tử vi hôm nay 1/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 29/9/2021: Con giáp nào phát tài trong ngày thứ Tư?

Tử vi hôm nay 5/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý không được tốt cho lắm. Thế nhưng bản mệnh hãy tiếp tục làm việc như những gì bản thân muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra con đường riêng cho chính mình.

May mắn trong ngày hôm nay, việc làm ăn buôn bán của người tuổi Tý thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Con giáp này là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm.

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày thứ ba này có thể gặp trở ngại, thử thách. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do con giáp này thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng khi gặp sự cố ngoài ý muốn nên mối quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng khá nhiều. Ngoài ra bản mệnh cũng khó tránh khỏi những va vấp trong công việc.

Nếu người tuổi Sửu không dồn hết sự tập trung vào việc đang làm thì rất có thể sẽ phạm phải sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới tiến độ mà còn làm mất uy tín của bản thân. Người tuổi Sửu cần phải nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình để sớm cải thiện được tình hình nếu không muốn kết quả tồi tệ hơn.

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này khá lơ là, thiếu tập trung vào công việc mình đang làm. Bản mệnh chỉ làm theo cảm hứng chứ không thực sự dồn hết tâm huyết vào đó nên khó có được thành quả như ý.

Ngoài ra ngũ hành tương xung cũng là lý do khiến con giáp này xao nhãng trong công việc do chuyện tình cảm mang đến nỗi muộn phiền. Bản mệnh mong muốn tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, một tình yêu khắc cốt ghi tâm thế nhưng tuổi Dần vẫn mãi cô đơn chưa đạt được ý nguyện.

Chiêm tinh ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão trở nên khá tự tin, nhưng sự kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng đó của con giáp này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Thậm chí còn làm việc rất manh động và liều lĩnh, bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn tránh nói những lời quá khích làm tổn thương người khác.

Nhờ tam hợp cục che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao người tuổi Mão sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Thành công của con giáp này hiện tại cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể từ trước đó. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Tử vi ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Thìn

Vận tài lộc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay có dấu hiệu tăng nhẹ. Nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến con giáp này, nếu nắm bắt được thì thu nhập tăng ngoài sức mong đợi. Song lộc này chỉ cho những người làm ăn kinh doanh chứ làm công ăn lương thì không nhiều. Tuy nhiên, nguồn thu nhập vẫn duy trì sự ổn định cần thiết.

Vì thế những người tuổi Thìn đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh hoặc nghề tự do thì nên mau chóng nắm bắ thời cơ để tăng thu nhập cho mình. Ngoài ra các hoạt động như đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nếu con giáp này tiến hành trong ngày cũng rất thuận lợi, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan.

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, con giáp này có thể kết thúc những công việc còn dang dở và tận hưởng những thành quả tài chính của mình khi có Chính Tài hỗ trợ. Người tuổi Tị nên mạnh dạn nói về nỗ lực của mình đến những người quan trọng để họ có thể khen thưởng và đánh giá đúng năng lực của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong ngày không được tốt cho lắm. Nếu lâu nay bản mệnh làm việc quá sức không quan tâm tới thể trạng của mình thì đây là lúc nhìn lại. Đừng để khi đổ bệnh rồi mới cảm thấy tiếc nuối. Thể chất có dồi dào thì mới làm mọi việc một cách hiệu quả được.

Tử vi ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 5/10/2021: Tuổi nào được Quý nhân trợ mệnh?​​​​​​​

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì người tuổi Ngọ nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng sẽ giúp con giáp này bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Bản mệnh cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu có thể hãy ngồi thiền để tĩnh tâm, hoặc luyện tập một bộ môn thể thao nào đó, việc này không những giúp giải tỏa căng thẳng, cải thiện trí nhớ mà nó còn giúp ổn định tâm lý và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tuy nhiên về phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày này lại không được suôn sẻ, thuận lợi như vậy. Con giáp này không tập trung lắm vào những việc mình đang làm, bất cẩn nên mắc phải sai sót, khó hoàn thành được nhiệm vụ đúng như kế hoạch. Đây cũng là điểm quan trọng nhất mà tuổi Mùi cần chấn chỉnh ngày lúc này.

Tử vi ngày 5/10 về công việc: Tuổi Thân

Chính Ấn dự báo một ngày vất vả nhưng thành công của người tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho con giáp này cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Con giáp này đạt được những bước thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp. Tuổi Thân có tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, tạo nền tảng cho sự ổn định sau này. Bản mệnh cũng đã trải qua nhiều sóng gió, thử thách để có được thành quả hiện tại.

Chiêm tinh ngày mới 5/10 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu đang kinh doanh tự do. Con giáp này là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

Gần đây tuổi Dậu khá đãng trí nên hãy để quên đồ đạc hoặc làm rơi mà không biết. Con giáp này có thể nhai kẹo cao su để cải thiện khả năng ghi nhớ của mình, việc nhai kẹo sẽ làm tăng lượng oxy lên não, tăng khả năng tập trung chú ý và giúp bản mệnh kết nối các thông tin mạnh mẽ hơn trong não bộ.

Chiêm tinh ngày 5/10 về công việc: Tuổi Tuất

Có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp khó khăn gì. Chỉ cần con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng cần phải kiểm tra mọi việc để hạn chế rắc rối do bất cẩn, chủ quan nhé.

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tuy nhiên những người làm nghề tự do hay buôn bán kinh doanh sẽ có lợi hơn, còn người làm công ăn lương thì vẫn chỉ có một nguồn thu nhập chính, không có gì thay đổi. Nếu muốn cải thiện thu nhập, tuổi Tuất nên tìm thêm công việc bên ngoài để làm trong thời gian này.

Những thành quả mà người tuổi Tuất đạt được không phải ngẫu nhiên mà có, đó chính là kết quả mà bản mệnh đã phải rất vất vả mới có được, đây cũng là nguồn động lực để tuổi Tuất tiếp tục phấn đấu và cố gắng hơn nữa. Hãy phát huy thế mạnh và kiên định với phương hướng mình đã chọn.

Chiêm tinh ngày 5/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Kiếp Tài dự báo có sự cố khiến bản mệnh bị giảm bớt đi những hứng thú, sở thích cá nhân cuốn mình đi, khiến bạn khó có thể tập trung cho bất cứ điều gì khác nữa. Tuy nhiên đừng quên hoàn thành việc đã được giao phó bằng tất cả tinh thần trách nhiệm nhé, nếu con giáp này muốn ghi điểm trong mắt sếp.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe của người tuổi Hợi ảnh hưởng ít nhiều do thời tiết, dù bị cảm sốt thì cũng không nên chủ quan. Nếu bản mệnh quan tâm tới sức khỏe và nghỉ ngơi một chút sẽ nhanh khỏi nhưng vẫn cố làm việc quá sức thì tình hình này kéo dài ít nhất một tuần.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 5/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?​​​​​​​ Tử vi hôm nay 3/10: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận? Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?
Tử vi hôm nay 1/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng? Tử vi hôm nay 1/10/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tháng?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 5/10: Tình duyên của cn giáp nà kém sắc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10: Tình duyên của cn giáp nà kém sắc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 5/10: Các cặp đôi đang yêu thì lại gặp vấn đề khác. Bản mệnh dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Ma Kết cứng nhắc phá vỡ sự đoàn kết của tập thể

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Ma Kết cứng nhắc phá vỡ sự đoàn kết của tập thể

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết là một người có năng lực làm việc độc lập rất tốt, tuy nhiên bạn lại không được thể hiện tốt khi mà làm việc nhóm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Kim Ngưu nên giữ chặt túi tiền kẻo sớm khánh kiệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Kim Ngưu nên giữ chặt túi tiền kẻo sớm khánh kiệt

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2021: Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu nên giữ chặt túi tiền kẻo cạn kiệt mà chính mình cũng không biết lý do.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024: Xử Nữ căng thẳng, Bọ Cạp chịu nhiều áp lực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/5/2024 Bọ Cạp đang chịu rất nhiều những áp lực khi mà phải nhận những phản hồi không được tích cực từ người khác. Cách tốt nhất để bạn vượt qua được những trở ngại lần này là đối diện với những điều đó và giải quyết.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024: Ma Kết tài chính rủng rỉnh sự nghiệp đi lên

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/5/2024 Ma Kết trở nên cực kỳ thông minh và nhạy bén trong ngày hôm nay. Bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024: Kim Ngưu cồng việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/5/2024 Kim Ngưu có một nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc
Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 5/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp nào gặp vậna hôm nay?

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động