Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 03/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.
Bắc Bộ và Trung Bộ dồn dập đón 4-6 đợt không khí lạnh từ ngày 5/10 Bắc Bộ và Trung Bộ dồn dập đón 4-6 đợt không khí lạnh từ ngày 5/10
Thời tiết 3/10: Mưa lớn kéo dài nguy cơ xảy ra lũ quét ở nhiều nơi Thời tiết 3/10: Mưa lớn kéo dài nguy cơ xảy ra lũ quét ở nhiều nơi

Chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

0547 hin1590894057 272
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 4/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu có quý nhân soi đường

Công việc hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh ngày 4/10 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều may mắn liên quan tới việc được cất nhắc, thăng tiến trong công việc. Bản mệnh không chỉ đảm đương tốt công việc chính mà còn làm thêm vài công việc tay trái.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Từ công việc chính cho tới nguồn thu phụ đã giúp cho con giáp này có thể trang trải tốt cho cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 4/10 về công việc: Tuổi Dần

Nếu người tuổi Dần muốn tránh những bất hoà, mâu thuẫn không mong muốn ngày hôm xuất hiện Tỷ Kiên thì tốt nhất là hãy khách quan một chút. Đừng nhìn nhận mọi việc dưới góc độ cá nhân, và rồi để bản thân vướng vào tranh cãi với những nhân vật quyền lực, nếu không bạn sẽ đau đầu đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 4/10 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mẹo làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Mẹo tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mẹo nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày mới 4/10 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Mục tiêu rõ ràng, lộ trình cụ thể là những yếu tố giúp cho con giáp này có được những bước đi chắc vững trên đường sự nghiệp. Tuy vậy, bản mệnh đừng vội để cho chút thắng lợi trước mắt khiến bản thân quên mất phải tiếp tục cố gắng.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc chính được cho là nguồn thu nhập chủ yếu của con giáp này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 4/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ mang đến cho con giáp tuổi Tị thật nhiều nguồn năng lượng, sự hứng khởi. Đây là lúc để học hỏi, để đón nhận và để chia sẻ. Chính nhờ thế, bạn sẽ trưởng thành hơn và có cơ hội trải nghiệm một ngày ý nghĩa hơn rất nhiều.

Đây chính là cơ hội tốt để bạn bộc bạch với mọi người xung quanh, nhất là những người mà bạn tin tưởng, sẵn sàng để chia sẻ những ưu tư trong lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày mới 4/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu tuổi Ngọ nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 4/10 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những người đang làm công việc kinh doanh được quý nhân giới thiệu đối tác làm ăn tiềm năng, đồng thời tìm được khách hàng phù hợp. Đừng quên bồi dưỡng thêm cho mình những kỹ năng mềm khác trong vòng xoáy hiện đại như hôm nay.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Thiên Tài che chở, nguồn thu nhập chủ yếu trong hôm nay lại đến từ các nghề tay trái.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 4/10 về công việc: Tuổi Thân

Bạn nên nhớ rằng, để có được sự tôn trọng ngày hôm nay, người tuổi Thân đã phải nỗ lực rất nhiều. Vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn giữ được danh tiếng mà mình đã tạo dựng. Cần cưỡng lại những cám dỗ tìm đến với bạn trong ngày này và phản bội lại những giá trị của chính bạn nhé.

Sự bất đồng ý kiến có thể dẫn đến những xung đột trong ngày hôm nay, nhất là đối với những ai bướng bỉnh, thích thể hiện cái tôi. Thực tế là bạn thông minh hay không ai cũng biết rồi mà bạn hơn, còn kiến thức thì bao la, bạn không cần là kẻ biết tuốt đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 4/10 về công việc: Tuổi Dậu

0529 150164179726334661796845806961641420425990o 1515503823388

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Tuổi Dậu là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 4/10 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Tận dụng sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp, tuổi Tuất từng bước tạo nên bước ngoặt cho mình. Cơ hội không tự nhiên mà có, may mắn là người tuổi này luôn hiểu rõ điều đó.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhờ có Chính Tài xuất hiện mà bản mệnh đã có thể giải quyết khá nhiều nỗi lo liên quan tới tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Chiêm tinh ngày 4/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay chính là cơ hội tốt để bạn làm mới mình và có thêm những phút giây giá trị hơn trong đời sống.

Có thể có điều gì đang bị đi sai hướng, có thể là quyết định liên quan tới tiền bạc hoặc mối quan hệ. Dù là việc gì thì cũng chớ nên để cảm xúc lấn át, bạn nên xem xét cả khía cạnh khác nữa để cân nhắc thêm nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 4/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 3/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi hoàn thành xuất sắc công việc được giao
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão thảnh thơi trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu đầu tháng vô cùng thuận lợi
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tuất tình duyên vô cùng thuận lợi

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 4/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động