Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:29 | 02/10/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

aa
Tử vi hôm nay 3/10/2021: Người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.
Tử vi hôm nay 1/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?
Tử vi hôm nay 29/9/2021: Con giáp nào phát tài trong ngày thứ Tư?

Tử vi hôm nay 3/10/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp tuổi Tý không bỏ lỡ thời cơ trong đường công danh, tài lộc. Song con giáp này mệnh cần phải tự tin hơn nữa, dấn thân hơn nữa. Có những lúc cơ hội chỉ đến một lần, vì thế chớ nên chần chừ, do dự.

Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên công việc cũng bị ảnh hưởng, khả năng tập trung của con giáp này giảm đi, dễ gây sai sót. Nếu có thể, bản mệnh nên về nhà nghỉ ngơi sớm bởi càng cố gắng làm thì càng rắc rối thêm, việc thì nhiều mà thể chất suy giảm thì tạm dừng để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Sửu

Dưới sự nâng đỡ của Thiên Ấn, người tuổi Sửu làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình, giúp đơn vị phát triển nhanh chóng.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày làm việc rất hiệu quả và năng suất. Dù tình huống có khó khăn đến đâu, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời, đó là lý do bạn nhận được sự tin tưởng của đa số mọi người.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của những tuổi Dần không tốt, bạn cần hạn chế mua sắm chi tiêu. Chỉ những thứ gì thực sự cần thiết thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo tiền bạc thất thoát nhanh lắm đấy.

Chiêm tinh ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận tài lộc của tuổi Mão khá tốt, nguồn thu nhập từ công việc chính ổn định. Tuy nhiên vận may trong ngày không quá nhiều cho nên chủ yếu là con giáp này làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, hãy tính toán chu đáo rồi tiến hành.

Ngoài ra bản mệnh có thể phải đối mặt với điềm báo mất tiền của do đánh rơi, hỏng hóc đồ đạc phải thay mới hoặc người thân, bạn bè vay tiền mà không từ chối được. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng nếu tuổi Mão không chuẩn bị trước thì rất dễ bối rối, hoang mang.

Tử vi ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Thìn

Chính Ấn giúp sức, người tuổi Thìn có chức có quyền khẳng định được vị thế, vai trò của mình. Bạn đưa ra được những quyết định quyết đoán, giúp tập thể bước qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển.

Nếu là người làm công ăn lương, bạn khiến cấp trên ấn tượng bởi những gì mà mình đã thế hiện. Đây là lúc bạn tiếp tục cố gắng chứ không nên kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng.

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong công việc hôm nay. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Sau những thành công lần này, bản mệnh có thể thấy áp lực đang giảm bớt, cơ hội thăng tiến sẽ rõ ràng hơn khi cấp trên đang rất hài lòng với biểu hiện của bạn. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình, bạn còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa.

Tử vi ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 3/10/2021: Con giáp nào làm ăn gặp vượng vận?

Ngọ đón chút tài lộc bất ngờ, có thể là được cho tặng, thừa kế tài sản. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng. Hãy sử dụng tiền bạc một cách có kế hoạch và hợp lý.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá tốt. Tuy nhiên trong ngày mới này tuổi Ngọ dễ gặp họa thị phi. Con giáp này nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ, đừng vì một phút bốc đồng mà làm chuyện không nên, để rồi sau đó phải hối hận.

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Mùi

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Tin rằng hai vợ chồng bạn có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Thiên Ấn cho thấy trong công việc, bạn là người có khả năng phản ứng nhanh nhạy khi đối diện với mọi vấn đề. Đây chính là điểm mạnh bạn cần phải phát huy nếu muốn thăng tiến.

Tử vi ngày 3/10 về công việc: Tuổi Thân

Bù lại, Thực Thần che chở cho tài vận của bản mệnh nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến.

Bản mệnh có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm những sản phẩm mới đưa ra thị trường.

Chiêm tinh ngày mới 3/10 về công việc: Tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt, một vài vấn đề rắc rối nảy sinh đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, nếu bản mệnh không nhanh chóng sửa đổi thái độ làm việc của mình thì có thể chuyện vui không được lâu dài, đừng quá cố chấp.

Thế nhưng tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, bản mệnh có thể gặp những cơn đau đầu dữ dội, nhất là khi phải làm việc căng thẳng hoặc với cường độ cao. Bên cạnh đó do Hỏa khí bốc cao nên con giáp này ăn uống không ngon, ngủ không đủ giấc nên dẫn tới thân thể kiệt sức, mệt mỏi.

Chiêm tinh ngày 3/10 về công việc: Tuổi Tuất

Chính Ấn khuyên bạn hãy nuôi tham vọng trong công việc. Bạn không nên dễ dàng hài lòng với thực tại, bởi khả năng thực sự của bạn có thể đưa bạn tiến xa hơn nhiều.

Chiêm tinh ngày 3/10/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi đang gặp không ít trục trặc. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.

Hiệu suất công việc giảm sút đang ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của con giáp này trong tương lai. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân trước khi bạn có thể bị khiển trách vì thái độ làm việc chểnh mảng của bản thân đấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 3/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/9 đến 3/10/2021): Kinh doanh thuận lợi, tiền đồ rộng mở Tử vi tuần mới tuổi Mão (27/9 đến 3/10/2021): Kinh doanh thuận lợi, tiền đồ rộng mở
Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 Tử vi tuổi Thân: Sức khoẻ, công việc, tình yêu tuần mới 27/9 đến 3/10/2021
Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 27/9 đến 3/10/2021 Tử vi tuổi Tỵ: Sức khoẻ, tình yêu, công việc tuần mới 27/9 đến 3/10/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Ma Kết tự ti quá mức, không dám thừa nhận năng lực của chính mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Ma Kết tự ti quá mức, không dám thừa nhận năng lực của chính mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Theo tử vi hôm nay, chòm sao Ma Kết đương nhiên vẫn nhận ra các thế mạnh của bản thân song bạn lại không tìm được hướng phát triển chúng sao cho hiệu quả nhất.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Nhiều người tìm đến Xử Nữ xin lời khuyên về xử lý tài chính

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Nhiều người tìm đến Xử Nữ xin lời khuyên về xử lý tài chính

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Theo tử vi hôm nay, tình hình tài chính của Xử Nữ vẫn giữ ở mức ổn định. Xử Nữ cũng biết cách xây dựng kế hoạch chi tiêu của mình sao cho khoa học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Tình cảm yêu đương của Song Tử tiếp tục tẻ nhạt và buồn phiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Tình cảm yêu đương của Song Tử tiếp tục tẻ nhạt và buồn phiền

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2021: Theo tử vi hôm nay, mối quan hệ của Song Tử và nửa kia vẫn cứ tẻ nhạt và buồn phiền mãi vì bạn đang tự phá bỏ đi rất nhiều cơ hội để thắt chặt tình cảm.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động