Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:17 | 27/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu hôm nay có quý nhân giúp đỡ, đường công danh thuận lợi, được người khác trợ giúp nên bạn có thể yên tâm.
Thời tiết 27/9: Bắc Bộ mưa dông rải rác, Trung Bộ nắng đẹp Thời tiết 27/9: Bắc Bộ mưa dông rải rác, Trung Bộ nắng đẹp
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi lộc lá đầy nhà Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi lộc lá đầy nhà

Chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

5609 12 1586748781 9358

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công danh vô cùng thuận lợi

Về công việc, hôm nay bạn làm việc chăm chỉ không thôi hoàn toàn chưa đủ để bạn ghi được những kết quả tốt, bạn cần có những ý kiến đóng góp hữu ích, những gì bạn nhận thấy nhưng chưa có cơ hội để nêu ra thì hãy mạnh dạn. Biết đâu đó lại là một ý kiến không tồi, giúp bạn ghi điểm.

Hôm nay tuổi Tý có những kế hoạch đã dự tính trước có thể sẽ có một số vấn đề bất ngờ phát sinh, cản trở khả năng thực thi và làm giảm nguồn thu của bạn. Những tuổi Tý làm kinh doanh, bán hàng có thể sẽ có chút nản lòng khi bị người khác dành mất khách hàng hoặc những giao dịch tiềm năng. Nhưng đừng vì thế mà vội chán nản, hãy xem đó như chút gia vị cho cuộc sống và tiếp tục thực hiện theo kế hoạch bạn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tác động của ngày tương phá khiến cho tiến độ công việc dễ bị trì hoãn. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nếu tuổi Sửu không đề cao cảnh giác thì rất có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng của họ.

Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài đeo bám nhắc nhở người tuổi này phải cẩn thận hơn trong việc chi tiêu, mua sắm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần nên làm việc bằng tất cả sự tập trung, cống hiến và thận trọng nhất có thể, đừng để một phút lơ là, cẩu thả mà gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay bạn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện để thể hiện năng lực. Tuổi Mẹo hãy làm việc một cách thông minh chứ đừng làm việc chăm chỉ. Đây là điều mà mọi nhà lãnh đạo đều muốn nhìn thấy ở nhân viên của mình.

Tình hình tài chính trong ngày khả quan, tuổi Mẹo thở phào vì thoát được gánh lo tiền bạc. Thành thật mà nói, có rất ít thứ bạn không thể mua bằng tiền. Tiền là thứ thiết yếu cho sự sinh tồn nếu không muốn nói là thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi khuyên người tuổi Thìn nên chuẩn bị trước tinh thần vững vàng để đối diện với những thách thức đặt ra trước mắt. Không phủ nhận con giáp này là người có năng lực, nhưng nếu cứ mãi chủ quan và bảo thủ như vậy thì sợ rằng sẽ khó mà tiến xa được.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt nguồn tích luỹ cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị lúc này có nhiều điều không được vui vẻ, thoải mái cho lắm. Bạn hôm nay nhất định phải để ý tới lời ăn, tiếng nói, chớ nên thích gì nói nấy.

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Tị cần giữ những chọn lựa của mình trong tinh thần linh hoạt, mềm dẻo, đó là chìa khóa của bạn trong ngày hôm nay. Đừng ép buộc bản thân vào bất cứ một quyết định cứng nhắc nào, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hối tiếc sau này đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Bạn thực hiện cứng nhắc các quy tắc, quy định, thưởng phạt nghiêm minh mà mất lòng cấp dưới. Sự phản đối từ mọi người khiến tinh thần của bạn bị sa sút nghiêm trọng. Hãy linh hoạt và khéo léo hơn trong cách xử thế, đôi khi cứ lạt mềm nhưng buộc chặt.

Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương. Lộc Thần trong ngày Ngọc Đường hoàng đạo khuyên bạn nên chăm chỉ gọi điện hỏi han, kết nối lại các mối quan hệ cũ để thúc đẩy tài vận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện các tính toán đầu tư cũng như mở rộng quy mô làm ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên đề cao cảnh giác trước những lời mời gọi xung quanh vì có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc vì có điềm báo hao tài tốn của trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 28/9 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân có cơ hội cải thiện tình hình tài chính, có thể bạn được ai đó hoặc người thân trong gia đình hỗ trợ vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thậm chí dù đó là khoản nhỏ nhưng rất đáng quý, đáng trân trọng vào thời điểm này đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 28/9 về công việc: Tuổi Dậu

5617 zgm1597052285

Dậu hôm nay có quý nhân giúp đỡ, đường công danh thuận lợi, được người khác trợ giúp nên bạn có thể yên tâm. Dịch Mã chiếu mệnh, người làm lãnh đạo thì có khả năng phải đi công tác.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu hôm nay khá tốt, bạn có thể thông qua việc mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 28/9 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới các kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh nhờ có quý nhân giúp sức. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá xem nhẹ sự kết nối với đồng nghiệp để nâng cao hiệu quả trong công việc.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nếu nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền đầu tay thì không sợ túi tiền cạn kiệt đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Chiêm tinh ngày 28/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có xu hướng suy diễn về mọi chuyện đang xảy ra trong ngày hôm nay. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ có xu hướng hờn giận và nóng nảy vô cớ.

Sức mạnh nào đó sẽ được trao vào tay con giáp tuổi Hợi trong ngày có Chính Quan tương hỗ, tuy nhiên hãy học cách sử dụng chúng thận trọng, thay vì bừa bãi. Khiêm tốn là cách để bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống đấy, hãy lắng nghe, hãy đón nhận nhiều hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày tốt lành của người tuổi Thìn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày tốt lành của người tuổi Thìn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm con giáp nào gặp nhiều tin vui?

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm con giáp nào gặp nhiều tin vui?

Tử vi hôm nay 28/9: Chuyện tình cảm đón nhận tin vui tốt lành, các cặp đôi hòa hợp, cùng nhau xây dựng mối quan hệ gắn kết và bền chặt hơn.
Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Con giáp nào tài lộc phát triển vượt bậc?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 28/9/2021: Hôm nay vận trình tài lộc được cải thiện. Ngoài khoản thu nhập chính thì tài chính được nâng cao còn nhờ các nguồn thu nhập phụ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động