Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:23 | 28/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc hoàn thành xuất sắc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuy nhiên, đừng vội vàng hài lòng với mọi thứ quá sớm, con giáp này vẫn nên tiếp tục xây dựng những mực tiêu mới, hoàn thiện các kỹ năng của mình hơn nữa. Sự cầu tiến và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh thành công trên con đường sự nghiệp.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày hoàn hảo với tuổi Thân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày hoàn hảo với tuổi Thân
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc vô cùng thuận lợi

Chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

0729 qmp1594359117
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi công việc hoàn thành xuất sắc

Hôm nay Tý cần đề phòng tranh cãi, xích mích với người khác. Con giáp này nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh khi trao đổi công việc, tìm ra cách giải quyết tích cực chứ đừng nóng giận rồi to tiếng khiến mọi chuyện rắc rối hơn.

Vì tuổi Tý đang khá xốc nổi, thiếu kiên nhẫn nên hôm nay cũng không phải là thời điểm lý tưởng để bản mệnh đầu tư vào các hạng mục mang tính chất mạo hiểm vì có thể vướng vào rắc rối không đáng có. Tốt nhất nên tiếp tục theo dõi thị trường và chờ đợi thời cơ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh hôm nay 29/8/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Đây không phải là ngày thích hợp để thiết lập các nhu cầu kinh tế hoặc thảo luận với các đối tác hoặc chủ nợ của bạn. Cố gắng duy trì thái độ hòa giải và không làm phức tạp cuộc sống của bạn bằng các thủ tục pháp lý. Cần thêm một chút may mắn trong tài chính. Do bạn chưa nắm bắt được thời cơ.

Hãy chú ý nhiều hơn đến các kế hoạch của bạn. Cẩn thận tránh gây nhầm lẫn khi các ý tưởng chưa rõ ràng. Có sáng kiến ​​riêng và sự thăng tiến trong lĩnh vực nghề nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Chiêm tinh ngày 29/8 về công việc: Tuổi Dần

Tài vận của người tuổi Dần đón ngày mới trong trạng thái khá ổn định, vững vàng chắc chắn. Con giáp này làm việc rất tỉ mỉ, chăm chỉ và đáng tin cậy, tuy nhiên vẫn còn hơi thiếu tính sáng tạo, chỉ làm theo hướng dẫn mà không tự tìm tòi phát triển đổi mới.

Về phương diện công việc, bản mệnh phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. Không những thế trong ngày còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế tuổi Dần đừng quá tin tưởng vào người khác nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 29/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ có thu hoạch kha khá nhờ kế hoạch quảng bá sản phẩm tốt. Ngay cả người làm công ăn lương cũng có thể tranh thủ thời gian để làm thêm công việc bên ngoài, tăng thu nhập cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 29/8 về công việc: Tuổi Thìn

Nếu bạn nói quá nhiều trong công việc sẽ gây ra khó khăn cho bạn. Hãy thể hiện một cách hài hòa và hòa bình với các đồng nghiệp. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho bạn.

Đây là giai đoạn tốt cho sự phát triển tài chính, bạn không nên để sự thất bại ngăn cản bạn vào lúc này. Đừng để cơ hội qua đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 29/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội để lấp đầy túi tiền của mình. Con giáp này có thêm khách hàng tiềm năng, mở rộng quy mô nên thu về lợi nhuận khổng lồ.

Trong công việc, bản mệnh cảm thấy tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng nên vạch ra được nhiều kế hoạch, dự định yêu thích. Nhờ đó hiệu quả công việc nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rõ ràng, người tuổi Thìn được cấp trên ghi nhận và cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 29/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển nhanh chóng. Bản mệnh còn được đồng nghiệp hưởng ứng, cấp trên ủng hộ nên hãy tận dụng để hoàn thành nhiệm vụ, củng cố vị trí tại nơi làm việc mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên do ngũ hành tương khắc nên trong ngày hôm nay tuổi Ngọ cần chú ý các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Con giáp này nên quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không, nên từ bỏ những thói quen không lành mạnh để cải thiện thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 29/8 về công việc: Tuổi Mùi

Cần thận và bình tĩnh đừng để đồng nghiệp khiêu khích bạn. Hãy làm việc theo cách sáng tạo của riêng bạn. Nếu bạn bị buộc phải giải quyết một số tình huống khó khăn thì bạn sẽ có được sự khôn ngoan. Đồng nghiệp sẽ học hỏi kinh nghiệm của bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, đã đến lúc rũ bỏ tất cả những hành vi cũ để thay thế bởi các phương pháp mới. Hãy cẩn thận với các chi phí điên rồ, có thể làm thủng ngân sách của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi ngày 29/8 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Con giáp này biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm.

Trong ngày nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì người tuổi Thân nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc, nếu có thể vẫn nên lựa chọn ngày đẹp khác để tiến hành.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 29/8 về công việc: Tuổi Dậu

0727 21566694640 1779

Hôm nay, tuổi Dậu đối mặt với cục diện tương xung nên công việc nảy sinh vấn đề phức tạp. Nếu chưa thể giải quyết ngay thì bản mệnh nên dành thời gian suy nghĩ, nghiên cứu và tham khảo ý kiến của người khác để tìm ra phương án tốt nhất rồi mới tiến hành.

Để có được thành công như ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng tuổi Dậu mà còn là cả tập thể nên đừng tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn mà ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Bản mệnh nên có thái độ và hành động chừng mực, tôn trọng cộng sự hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 29/8 về công việc: Tuổi Tuất

Có một ngày để lo lắng về các vấn đề cá nhân của mình và không phải lo lắng quá nhiều về những điều người khác nghĩ, hãy cho mình không gian yên tĩnh để thư giãn. Đôi khi việc này rất hữu ích, đặc biệt nếu được thực hiện với người yêu sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời. Đó sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cả hai có thể dành cho nhau.

Trong công việc cần giải quyết mọi thứ với sự kỹ lưỡng. Bạn có thể gặp vấn đề nếu bạn chỉ tập trung vào một công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 29/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi xuất sắc hơn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vội vàng hài lòng với mọi thứ quá sớm, con giáp này vẫn nên tiếp tục xây dựng những mực tiêu mới, hoàn thiện các kỹ năng của mình hơn nữa. Sự cầu tiến và ham học hỏi sẽ giúp bản mệnh thành công trên con đường sự nghiệp.

Hãy sử dụng tài ngoại giao của mình để kết nối các mảnh ghép, tạo nên môi trường làm việc thành công và hiệu quả. Tận dụng thời gian này để gây dựng đồng minh phù hợp, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Song, người tuổi Hợi cũng nên tránh tham gia vào chuyện bao đồng, bởi nơi công sở vốn đầy rẫy thị phi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 29/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu trúng lớn trong chuyện làm ăn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu trúng lớn trong chuyện làm ăn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có một ngày viên mãn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có một ngày viên mãn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 29/8: Tình cảm con giáp nào xuất hiện nhiều rạn nứt?

Tử vi hôm nay 29/8: Tình cảm con giáp nào xuất hiện nhiều rạn nứt?

Tử vi hôm nay 29/8: Tình cảm gia đình của con giáp này xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và người thân đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.
Tử vi hôm nay 29/8/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường?

Tử vi hôm nay 29/8/2021: Con giáp nào được quý nhân soi đường?

Tử vi hôm nay 29/8/2021: Quý nhân mang tới cơ hội nên con giáp này không muốn bỏ lỡ, có thể nói, khối lượng công việc của người tuổi Dần cũng sẽ khá nhiều, vì thế hãy đảm bảo dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi thật tốt.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động