Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:19 | 22/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Tị khẳng định được vị thế của mình trong công việc, nhất là những ai theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp vận phất phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp vận phất phát
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có năng lực làm việc vượt trội Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có năng lực làm việc vượt trội

Chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

0031 78 2357
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình

Hôm nay Tý cần hết sức cẩn thận trong công việc. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn. Hãy xem thêm cách đối phó với kẻ tiểu nhân.

May mắn, Thiên Tài phù trợ khiến con đường tài vận của bạn khá hanh thông. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nhờ các công việc phụ hoặc trúng thưởng dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tiêu xài quá phóng tay.

Màu sắc cát tường: tím, nâu

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, sự nhanh nhẹn, thông minh và giỏi thích nghi giúp bạn có thể đạt được những điều muốn nếu duy trì được sự hứng thú ban đầu của mình. Hơn nữa, bạn biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình.

Nhờ có Chính Tài trợ mệnh trong thứ bảy này, bản mệnh không còn quá lo lắng vì vấn đề tiền bạc. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Chiêm tinh ngày 23/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra, bằng tài năng và sự nhạy cảm của mình, bản mệnh xử lý vấn đề rất nhanh chóng, có được nền tảng này cũng là nhờ bản mệnh đã gây dựng các mối quan hệ từ trước đó.

Hơn nữa được Chính Quan nâng đỡ nên trong ngày chủ nhật này tuổi Dần dễ đạt được những thành tích lý tưởng. Con giáp này đã lập mục tiêu và cố gắng trong suốt thời gian qua, đây chính là thời điểm để thu về phần thưởng xứng đáng. Bản mệnh là người rất có chí tiến thủ, nghiêm khắc và có tinh thần trách nhiệm cao, vì thế thường nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người.

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Chiêm tinh ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén, tuy nhiên bạn lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường khăng khăng với ý kiến cá nhân, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái chiều.

Bạn không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người là một cá thể độc lập với những suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp lý.

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn cần cố gắng rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu doanh thu, dự án đầu tư trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh sẽ được nhiều người giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì bản mệnh sẽ đạt được bước tiến xa hơn nhiều.

Tuy nhiên, một điều bạn cần chú ý khi làm việc nhóm là không ai có thể phủ nhận tài năng của bạn, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể áp đặt suy nghĩ của mình vào suy nghĩ của người khác. Hãy biết tôn trọng ý kiến của những người khác nữa.

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 23/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tị khẳng định được vị thế của mình trong công việc, nhất là những ai theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp. Sự thông minh, nghiêm túc, không màng danh lợi của bạn được mọi người tin tưởng và đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, đôi khi bạn giữ những tư tưởng bảo thủ, không chịu thay đổi để bắt kịp với thời thế. Cứ cố chấp với quan điểm của mình, nhiều khi bạn sẽ đi vào ngõ cụt. Hãy cởi mở hơn và chịu khó thay đổi góc độ tư duy.

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ có một ngày hanh thông thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, con giáp này cũng thể hiện được bản lĩnh của mình trên con đường tìm kiếm công danh. Bản mệnh hãy mạnh dạn hơn nữa để đón nhận thêm cơ hội mới và đạt được những mục tiêu lớn.

Tuy nhiên do gặp ngày tương xung nên có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, tuổi Ngọ nên sáng suốt khi xử lý vấn đề để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa gây sứt mẻ tình cảm.

Màu sắc cát tường: xanh, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày 23/8 về công việc: Tuổi Mùi

Tâm lí thoải mái nên con giáp này cũng cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Trong ngày làm việc đầu tuần, người tuổi Ngọ có thời gian để hoàn thành kế hoạch đã định ra mà chưa kịp làm, lại thêm được người thân bạn bè trợ giúp nên hiệu suất cao hơn hẳn.

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tử vi ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Chiêm tinh ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Dậu

0036 tu vi ngay moi orig

Hôm nay người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy, nhất là khi có ai làm điều gì khiến bạn không vừa ý. Bạn rất dễ nói lời tổn thương người khác bởi cái tính nói năng mà không suy nghĩ của mình.

Bản mệnh hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và có tư cách chỉ trích người khác như vậy, bởi có thể chính bạn cũng đang mắc sai lầm mà không nhận ra đấy.

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

Chiêm tinh ngày 23/8 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, bạn dễ dàng được quý nhân dìu dắt và chỉ hướng để tìm ra phương pháp đúng đắn nhất. Công việc hiện tại tuy chưa thể nói là thăng hoa khởi sắc trọn vẹn nhưng cũng dần dần có được chỗ đứng riêng, tạo dựng được uy tín cá nhân.

Tuy nhiên, con giáp này đừng quên trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cho bản thân. Bạn là người nhiệt huyết trong công việc nhưng đôi khi vì thiếu kinh nghiệm nên có thể làm người khác cảm thấy khó chịu. Hãy thật tỉnh táo trong kẻo sự nhiệt tình của bạn lại trở thành thảm họa đối với người khác.

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày 23/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang trên đà tăng tiến, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao thêm cho nhiều trọng trách quan trọng. Mặc dù sẽ khá là căng thẳng và mệt mỏi nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắn thành quả sẽ khiến bản mệnh hài lòng.

Nhiều người thường có thói quen trì hoãn vì nghĩ rằng vẫn còn đủ thời gian để hoàn thành công việc sau đó. Tuy nhiên bất cứ công việc nào cũng cần sự tập trung từng chi tiết nhỏ mới có thể tốt được. Tuổi Hợi đừng để nỗi lo lắng xâm chiếm tâm trí mình, dẹp mọi lo âu sang một bên để tập trung làm việc.

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính kiêu ngạo của mình Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính kiêu ngạo của mình
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8: Những Dậu đã có đôi có cặp ngày càng gắn kết với nhau hơn, hai bạn đã bắt đầu tính đến chuyện trăm năm.
Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Bản mệnh làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của con giáp này với người thân, bạn bè tốt đẹp.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Mão - Tỵ quá nhạy cảm trong ngày cuối tuần

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Các tin bài khác

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.
Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát (Lyrics): Cảm ơn vì đã không đợi nhau – Lyly FT Erik

Lời bài hát Cảm ơn vì đã không đợi nhau là sản phẩm mới ra mắt vào tối hôm qua, sự kết hợp mới giữa Lyly và Erik.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động