Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:16 | 27/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày hoàn hảo với tuổi Thân

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuy nhiên cũng có thể vì thế mà bản mệnh trở nên kiêu căng, tự mãn và dễ bị người khác ghen tị, chỉ cần khiêm tốn và biết nhường nhịn thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn xảy ra.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc vô cùng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có thể xảy ra tranh chấp quyền lực với người khác Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có thể xảy ra tranh chấp quyền lực với người khác
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu trúng lớn trong chuyện làm ăn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu trúng lớn trong chuyện làm ăn

Chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

0147 my nhan han quoc 1
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày hoàn hảo với tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối mà con giáp này có được những quyết định sáng suốt giá trị. Đứng trước các tình huống nan giải và khó khăn thì người tuổi này vẫn có cách để xử lý mà không gây ra bất cứ thiệt hại nào.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tuổi Tý không còn phải áp lực vì gánh nặng cơm áo gạo tiền như trước mà có thể tự xoay xở cho cuộc sống của mình.

Màu sắc cát tường: Đen, xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Chiêm tinh hôm nay 28/8/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Theo đuổi ước mơ để bắt đầu một dự án, kinh doanh mới, mua một mảnh đất hoặc ngôi nhà. Đây là một ngày tốt để bạn thực hiện việc kinh doanh đầy hứa hẹn này. Vì vậy, hãy tận dụng mọi cơ hội đến với bạn.

Được hưởng lợi trong công việc, nhưng đừng quên đi ra ngoài để giải tỏa tâm trí. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Chiêm tinh ngày 28/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Dần. Cảm xúc ngổn ngang khiến bạn có xu hướng trở nên cứng nhắc và ngang bướng, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý của mình.

Đó là lý do bạn dễ gây ra nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc. Lời khuyên cho con giáp này là hãy học cách xử sự khéo léo và lắng nghe nhiều hơn để không tạo ấn tượng xấu trong mắt mọi người.

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 28/8 về công việc: Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Mão Mùi tam hợp mang tới cho những chú Mèo khá nhiều may mắn trên con đường công danh. Người theo đuổi con đường học vấn cũng đạt được những kết quả khả quan, nên tận dụng cơ hội này để thực hiện những dự định còn đang dang dở.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Mão chẳng cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ có doanh thu khủng mang lại từ công việc kinh doanh, buôn bán

Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 28/8 về công việc: Tuổi Thìn

Sự nhiệt tình, dám nghĩ dám làm và đặc biệt là năng lực cá nhân xuất chúng là “tiền vốn” để bạn xây dựng niềm tin với đồng nghiệp, đối tác.

Người tuổi này có thể đón tin báo tốt lành về tiền bạc. Đây không phải nguồn thu từ công việc chính mà do bạn đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được thừa hưởng từ người khác mà có.

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

Tử vi ngày mới 28/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên có mắc phải sai sót gì cũng sẽ có người nâng đỡ, gỡ rối cho. Bản mệnh được mọi người yêu mến vì sự hiền lành, hài hòa, rộng rãi với người khác, bất kể là bạn đang giữ chức vụ gì ngoài xã hội cũng vậy.

Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng rất tốt, tình cảm cá nhân thuận lợi. Con giáp này nhận được lời mời tới thăm nhà, gặp gỡ, ăn uống nên càng vui vẻ hơn.

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Chiêm tinh ngày mới 28/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tác động của ngày nhị hợp khiến người tuổi Ngọ dễ mù quáng làm theo những quy định cứng nhắc. Để khắc phục tình trạng này đòi hỏi ở bản mệnh sự linh hoạt, cởi mở tư duy và sáng tạo hơn nữa.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà bản mệnh vẫn giữ được cho mình nguồn tích luỹ ổn định.

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

Tử vi ngày 28/8 về công việc: Tuổi Mùi

Bạn có cơ hội kiếm thêm thu nhập, tích góp được một khoản tiền kha khá cho những dự định ấp ủ đã lâu. Thứ bạn cần bây giờ là thời cơ chín muồi để có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đó.

Có lẽ áp lực công việc và cả cuộc sống cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Những lúc rảnh rỗi bạn nên sắp xếp thời gian tập thể thao, thường xuyên rèn luyện sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Màu sắc cát tường: Ghi, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi ngày mới 28/8 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, là một ngày may mắn với người tuổi Thân trong mọi phương diện thì tình cảm, công việc, sự nghiệp và tài lộc. Tuy nhiên cũng có thể vì thế mà bản mệnh trở nên kiêu căng, tự mãn và dễ bị người khác ghen tị, chỉ cần khiêm tốn và biết nhường nhịn thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn xảy ra.

Nếu bạn cảm thấy mình quá bận rộn, thay vì than vãn bạn hãy tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn. Làm được vậy thì bạn mới có nhiều thời gian để gặp gỡ, tìm kiếm các mối quan hệ mới, một nửa cho mình.

Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Chiêm tinh ngày mới 28/8 về công việc: Tuổi Dậu

0143 canggia 1 1491386859226

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do điềm báo có người gây khó dễ nên con giáp này làm chuyện gì cũng bất thành. Bên cạnh đó, nguy cơ xảy ra va chạm và tranh cãi với đồng nghiệp là khá cao nên bản mệnh cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Vận trình tài lộc ổn định. Công việc chính và phụ cùng lúc mang lại cho những người này khoản thu nhập rủng rỉnh, có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Màu sắc cát tường: Bạc, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

Chiêm tinh ngày 28/8 về công việc: Tuổi Tuất

Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp ích khá nhiều cho công việc của bản mệnh. Lại thêm tính hòa đồng, vui vẻ, lạc quan yêu đời, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh.

Cũng chính vì lẽ đó mà bản mệnh được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, dành cho những tình cảm thân thiết. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn lại tìm được người cùng chia sẻ với mình, thậm chí còn được quý nhân nâng đỡ, tương trợ vượt qua những tình huống bế tắc, không biết phải làm gì.

Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

Chiêm tinh ngày 28/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi tỏ ra là người hào hiệp, thích giúp đỡ mọi người nhưng không hẳn những gì bạn cho đi sẽ được đón nhận. Thế nhưng đừng tức giận nhé, hãy cứ thoải mái làm điều mình muốn, vì chỉ cần bạn hỗ trợ hết sức là đủ còn họ có nhận hay không thì không quan trọng.

Trong công việc con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi do Hợi Thân tương hại. Hãy cố gắng hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ vì điều đó chẳng giải quyết được gì, nhất là khi đối phương là người không biết điều.

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 28/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có một ngày viên mãn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão có một ngày viên mãn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ khẳng định được vị thế của mình
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp vận phất phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi gặp vận phất phát
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi vận đào hoa vượng phát

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi vận đào hoa vượng phát

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 28/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Những Hợi đã lập gia đình thì có thể đón nhiều hỷ khí, tin vui bầu bí, hãy chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ thú vị.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024 vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, rộng mở.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động