Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 25/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi lộc lá đầy nhà

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh thì càng như diều gặp gió, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu tăng lên chóng mặt.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu thu hoạch nhiều hiệu quả trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 25/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu thu hoạch nhiều hiệu quả trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày tốt lành của người tuổi Thìn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 24/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Một ngày tốt lành của người tuổi Thìn

Chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

5615 0b9cf29cc0df298170ce

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi lộc lá đầy nhà

Nếu là chủ doanh nghiệp phải rõ ràng về kế hoạch của mình. Sẽ có nhiều kế hoạch để cải thiện doanh nghiệp. Vì vậy, bạn cũng cần tham khảo một số lời khuyên từ các chuyên gia.

Với người làm công ăn lương, có nhiều cơ hội tốt liên quan đến nghề nghiệp. Nhưng sẽ gặp một số tranh luận. Hãy cố gắng để các mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa. Trong tuần này, bạn có thể nhận thêm việc làm bán thời gian để tăng thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Sửu

Vận trình ngày mới của tuổi Sửu gặp ngày tương xung, công việc có thể gặp phải trở ngại nếu không biết tiết chế cảm xúc của mình.

Sự nóng giận chỉ giúp bạn thỏa mãn về mặt cảm xúc nhưng không giải quyết được vấn đề. Tuổi Sửu không nhận thức được vấn đề mình đang gặp, người khác cho lời khuyên còn cố chấp không nghe, cứ làm theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Dần

Đường công danh sự nghiệp lại có nhiều điều kiện thuận lợi. Người tuổi Mão quyết đoán, không muốn ai xen vào quyết định của mình, thế nhưng con giáp này cũng nên lắng nghe lời góp ý của mọi người, chỉ cần giữ vững lập trường và kiên định với mục tiêu đã chọn là được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Chiêm tinh ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Mão

Bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn nhiều trong công việc. Bạn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ một người nào đó. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ tìm thấy một giao dịch tốt về tài chính. Đây là thời điểm tốt để yêu cầu tăng lương hoặc tìm kiếm việc mới với mức lương cao.

Tài chính sẽ được cải thiện mang lại cho bạn một vị trí an toàn, vững chắc trong tuần này. Nếu bạn đang tìm kiếm tài trợ thông qua một ngân hàng cho doanh nghiệp của riêng bạn, bạn sẽ có được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn nhắc nhở con giáp này nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc, đưa ra những quyết định sai lầm. Chỉ một chút sơ suất cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc hiện tại của bạn.

Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tuổi Thìn cần sắp xếp công việc hợp lý. Ngoài ra cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc. Giải quyết từng việc một, ưu tiên những việc cấp bách trước mới là lựa chọn sáng suốt của bản mệnh lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình khi mà Thực Thần đã ghé thăm. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài sức mong đợi.

Bản mệnh nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên những chú Ngựa cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình, nhìn thấy được những điều mà người khác không thấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Căng thẳng liên tục trên mặt trận công việc mà bạn phải đối mặt. Có sự chậm trễ trong tất cả các nhiệm vụ của bạn. Cấp trên sẽ không hài lòng với công việc của bạn và họ sẽ thẳng thắn làm cho bạn biết điều đó. Đừng tiết lộ kế hoạch làm việc của mình cho bất cứ đồng nghiệp nào. Vì sẽ có một vài đồng nghiệp tiểu nhân hại bạn.

Có một số hạn chế về mặt tài chính. Bạn cần cắt giảm chi tiêu và tránh xa việc mua sắm lãng phí và những cám dỗ từ chất kích thích.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Mùi

5631 tu vi hang ngay 12 con giap giadinhvietnam 25 11082418

Tuổi Mùi được cát thần che chở lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy tay. Nếu bản mệnh theo nghiệp kinh doanh thì càng như diều gặp gió, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu tăng lên chóng mặt.

Song có điều con giáp này cũng phải có con mắt nhìn người để phân biệt người tốt kẻ xấu. Người tươi cười với bạn chưa chắc đã là người tốt, đó có thể là cái bẫy mà họ giăng ra chỉ chờ bạn mất cảnh giác mà sập bẫy. Đừng bày hết mọi góc cạnh của mình ra cho người khác xem.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 26/9 về công việc: Tuổi Thân

Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi mà con giáp này được đổi vận. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bạn, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày mới 26/9 về công việc: Tuổi Dậu

Cảm thấy thoải mái trên mặt trận sự nghiệp, vì sẽ có những cơ hội mới để kiếm tiền, các dự án và nhiệm vụ mới sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Bạn phải tập trung hoàn thành các dự án và nhiệm vụ, để đến cuối tuần bạn sẽ có sự hài lòng và thoải mái .

Có lợi nhuận về mặt vật chất . Bạn sẽ có được kết quả đáng kể trong sự nghiệp y tế, y tế, tài chính, tư pháp và bảo hiểm.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày 26/9 về công việc: Tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Chiêm tinh ngày 26/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi có quý nhân soi đường chỉ lối nên không phạm phải sai sót trong công việc vào ngày hôm nay. Ngược lại con giáp này hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ nên được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà bản mệnh đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Bản thân người tổi Hợi cũng thấy vui mừng nhưng không quá ngạc nhiên vì thời gian vừa qua con giáp này này đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Thậm chí đã có lúc bản mệnh còn hi sinh cả thời gian riêng tư để hoàn thành công việc, nhiệm vụ đúng thời hạn được giao.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 26/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 23/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ công việc suôn sẻ thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 26/9: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/9: Con giáp nào may mắn trong tình yêu?

Tử vi hôm nay 26/9: Ngày mới hôm nay tuổi Thìn được khuyên nên gặp gỡ nhiều người, đó là cơ hội mở rộng mối quan hệ nên hãy chuẩn bị bản thân thật kỹ càng để gây ấn tượng với đối phương.
Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh ngày cuối tuần?

Tử vi hôm nay 26/9/2021: Nhờ Chính Ấn mà người tuổi Dần tự tin hơn với năng lực của bản thân. Bạn nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và sự ghi nhận của cấp trên. Bạn cảm thấy vui và tự hào về chính mình.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động