Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:34 | 21/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Có những việc nhìn bề ngoài tưởng không may mắn nhưng may mắn bản mệnh phúc khí đầy mình nên về tổng thể vẫn có được kết quả tốt, không phải lo lắng điều gì.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn có bước tiến mới trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dần làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi

Chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

1357 tu vi hang ngay 15 6 2020 cua 12 con giap hoi tai loc van do tuat tinh cam gap uu sau 221940
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 22/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi liên tiếp gặp chuyện tốt lành

Một ngày bận rộn đang chờ đón tuổi Tý. Bạn hôm nay phải dồn hết công sức với đống công việc dày đặc, áp lực từ cấp trên giao xuống khiến bản thân phải cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể. Hãy chuẩn bị cho mình năng lượng tốt nhất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả bạn nhé.

Tài vận, hôm nay sẽ có những lời mới đầu tư, hợp tác nghe có vẻ béo bở, nhưng nên thận trọng bởi không có cơ hội kiếm tiền nào là đơn giản và dễ dàng cả. Nếu được quý nhân tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Hổ giúp đỡ thì sẽ càng thuận lợi. Tuổi Tý hôm nay tốt nhất nên tránh hợp tác với những người tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn sẽ không được may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc trong hôm nay của người tuổi Sửu gặp không ít trục trặc. Dù bạn đã cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến, song nhiều chuyện cản đường, công sức bạn vất vả bấy lâu cũng bỗng một ngày trở thành thứ người khác sở hữu.

Cũng may khi mà Chính Quan gánh đỡ, cứu vớt lại phần nào vận trình của con giáp này trong ngày. Nhờ có năng lực của mình, mặc dù không may trong ngày hôm nay, song những thành quả bạn tạo ra thì không gì có thể phủ nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Dần

Mọi việc trong ngày của tuổi Dần khá thuận lợi, sự nghiệp vững vàng không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tài lộc dồi dào vì đây cũng là thời điểm bạn thu được thành quả cho những công sức đã bỏ ra từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Chiêm tinh ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Mão

Làm việc ở nhà khiến tuổi Mẹo mất cơ hội kết nối với những người xung quanh, nhưng đây cũng là thời điểm các mạng xã hội chứng tỏ được công dụng của mình. Bạn nên lợi dụng những liên hệ mình đang có để giải quyết các vấn đề trong công việc. Đồng thời, sau khi đã đạt được mục đích, đừng quên bày tỏ lòng thành và sự cảm kích của mình đối với người kia.

Về tài vận, bạn sẽ gặp may mắn trong ngày hôm nay. Người nhà hoặc bạn bè của bạn là nơi đáng tin cậy để chia sẻ những gánh nặng tài chính. Bạn có thể sẽ nhận được sự trợ giúp từ họ đấy. Ngoài ra, với những tuổi Mẹo mới kết hôn thì điều bạn cần làm là cố gắng tránh chi “quá tay” cho những món đồ quá xa xỉ, vượt quá khả năng của gia đình mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong hôm nay gặp chút vấn đề. Bạn có thể gặp phải nhiều điều thị phi ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc mà bản mệnh đang đảm nhận. Bạn cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này để giảm bớt thiệt hại cho mình.

Hãy coi những gì bạn đối mặt hiện nay như một thử thách mà cuộc sống mang đến để thử xem bản lĩnh của bạn ra sao. Rắc rối ra sao không quan trọng bằng cách bạn xử lý vấn đề đó như thế nào. Vì thế, đừng vì vậy mà bi quan. Thậm chí trong tình huống xấu nhất bạn cũng nên học cách suy nghĩ lạc quan vì đó là động lực giúp bạn vượt qua tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được tương trợ nên công việc khá suôn sẻ, bản mệnh trở nên ôn hòa, rộng lượng và phóng khoáng hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn chia sẻ kinh nghiệm với người khác, nhưng đừng quá sa đà mà xao nhãng nhiệm vụ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Bạn vốn được mọi người nể vì nhờ tính cách thẳng thắn, độc lập. Tuy nhiên, điểm mạnh ấy lại biến thành điểm yếu trong hôm nay, vì quá ương ngạnh nên tuổi Ngọ có thể dùng lời lẽ của mình để công kích, khích bác người khác. Bạn không chấp nhận được những lời nhận xét cũng rất thẳng thắn về năng lực của mình. Hãy chấp nhận thực tế rằng lời nói đúng thì không dễ lọt tai. Nếu bạn không biết cách tiếp thu thì sẽ không bao giờ tiến bộ.

Hôm nay bạn sẽ có tin vui về tài lộc. Có người nhận được lương thưởng ưu đãi do khan hiếm nhân lực. Có người nhận được lộc lá trời ban do làm việc chăm chỉ và nhạy bén với tình hình. Tuy nhiên bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, đừng phung phí quá mức.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 22/9 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay nhận thấy người tuổi Mùi đang đón nhận một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với mình.

Chính Quan nâng đỡ giúp con giáp này khẳng định được năng lực của mình trong công việc. Đồng nghiệp khá nể trọng về việc bạn nói được và làm được, cấp trên tin tưởng giao phó cho bạn việc lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi ngày 22/9 về công việc: Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay sẽ có vài thay đổi, sự nghiệp biến động nhẹ. Kiến nghị con giáp này cần giữ đầu óc tỉnh táo, suy nghĩ kỹ càng trên mọi phương diện khác nhau, nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì đừng nên quyết định thay đổi gì mà cứ giữ nguyên hiện trạng thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 22/9 về công việc: Tuổi Dậu

1356 top 4 con giap day thi thanh cong tro thanh my nu van nguoi me 142349

Bạn cần phải chú ý, không nên để tiệc rượu làm ảnh hưởng đến mọi thứ, đặc biệt là vấn đề liên quan đến đi gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn.

Về tài vận, bạn cần phải nhớ đến việc chi tiêu của mình cần phải đáp ứng các yêu cầu tiết kiệm. Thời điểm hiện tại hầu hết chúng ta cần phải cẩn trọng trước các quyết định chi tiêu của mình trong lúc thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Chiêm tinh ngày 22/9 về công việc: Tuổi Tuất

Chuyện công việc của người tuổi Tuất suôn sẻ đến bất ngờ. Quý nhân xuất hiện, giải quyết hết những trở ngại ngáng trở, bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có được những gì mình mong muốn. Cuộc đời thật đẹp khi mọi thứ đi đúng quỹ đạo của nó.

Tuy nhiên, Tuất nên thận trọng trước khi bắt tay vào một dự án hay kế hoạch mới, nhất là những vấn đề liên quan đến giấy tờ hay pháp luật. Sự vội vàng, hấp tấp có thể bạn gặp rắc rối to khi không lường được những rủi ro tiềm ẩn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Chiêm tinh ngày 22/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cát tinh dẫn đường nên liên tiếp gặp chuyện tốt lành. Có những việc nhìn bề ngoài tưởng không may mắn nhưng may mắn bản mệnh phúc khí đầy mình nên về tổng thể vẫn có được kết quả tốt, không phải lo lắng điều gì.

Trước đó bạn vẫn tỏ ra thờ ơ, không để tâm tới những cơ hội kiếm tiền trước mắt, song hôm nay bạn đã thử và thành công. Tuổi Hợi cảm thấy rất vui và hứng khởi, mặc dù số tiền kiếm được không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may nên rất có ý nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 22/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh vô cùng xán lạn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đường công danh vô cùng xán lạn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu kinh doanh làm ăn vượng phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu kinh doanh làm ăn vượng phát
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 22/9: Con giáp nào kiếm được người trong mộng?

Tử vi hôm nay 22/9: Con giáp nào kiếm được người trong mộng?

Tử vi hôm nay 22/9: Tình cảm hài hoà, những người còn độc thân có cơ hội tiến gần hơn đến các mối quan hệ có thể dẫn đến sự kết nối sau này.
Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Con giáp nào phát tài sau Trung thu?

Tử vi hôm nay 22/9/2021: Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khởi sắc rạng rỡ, đi đâu cũng có người giúp đỡ, che chở.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động