Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:18 | 20/08/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có năng lực làm việc vượt trội

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngoài việc nắm vững chuyên môn công việc thì Ngọ cũng thực sự linh hoạt, nhanh nhạy, quyết đoán khi xử lý vấn đề nên không mắc phải sai sót.
Giá heo hơi hôm nay (20/8): Đàn heo dần khôi phục, giá sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới Giá heo hơi hôm nay (20/8): Đàn heo dần khôi phục, giá sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính kiêu ngạo của mình Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính kiêu ngạo của mình

Chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc: Tuổi Tý

5724 11572405780 8892
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có năng lực làm việc vượt trội

Hôm nay dù đã cố gắng thận trọng hết mức có thể song bạn vẫn không thể tránh khỏi bị những lời gièm pha, cản trở của tiểu nhân khiến công việc gặp nhiều khó khăn, tiến độ chậm đáng kể.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

Chiêm tinh hôm nay 21/8/2020 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có vận trình hài hòa, không có gì phải lo lắng. Nguồn thu nhập tăng chậm nhưng chắc, không thích hợp đầu tư mạo hiểm mà nên tích lũy sẽ tốt hơn. Do đó bản mệnh cần giữ vững vị trí của mình, đừng vội vàng muốn bỏ việc ra làm tự do, sẽ có nhiều khó khăn hơn bản mệnh tưởng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 15

Chiêm tinh ngày 21/8 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay vận trình công việc thuận lợi chính là điểm sáng của người tuổi Dần. Bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc và không ngừng cống hiến hết mình. Liệu bạn có nằm trong Top 4 con giáp cuồng công việc, coi sự nghiệp là lẽ sống?

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho con giáp này càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm với cấp trên và giành thêm điểm để xét tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 8

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có những dự định của riêng mình. Tam hợp cục thúc đẩy những dự định đó tiến triển nhanh hơn, nhưng bản mệnh không cảm thấy áp lực chút nào. Tinh thần làm việc của con giáp này càng ngày càng được đẩy lên cao hơn.

Con giáp này có thể sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên và nhanh chóng thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Dù công việc chiếm nhiều thời gian nhưng bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 15

Tử vi ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có vận trình tài lộc hanh thông, thịnh vượng. Nếu con giáp này đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Ngoài ra cát tinh còn thúc đẩy con đường sự nghiệp, hỗ trợ người tuổi Thìn mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 15

Tử vi ngày mới 21/8/2020 về công việc: Tuổi Tỵ

Việc đầu tư công sức vào những mối quan hệ không hiệu quả khiến bạn gặp rắc rối vì không thể nào làm việc yên ổn. Liên tục có kẻ quấy phá, làm hư hỏng nếu không thì cũng nhờ vả và "ăn cắp" thời gian của bạn.

Tài chính của bạn có có những dấu hiệu khởi sắc trở lại và bạn nên duy trì tình hình này đến cuối tháng nếu như không muốn lại “cháy túi” trong thời gian sắp tới.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ có năng lực làm việc rất mạnh mẽ và toàn diện, ngoài việc nắm vững chuyên môn công việc thì bản mệnh cũng thực sự linh hoạt, nhanh nhạy, quyết đoán khi xử lý vấn đề nên không mắc phải sai sót. Cấp trên và đồng nghiệp đều ghi nhận và tán thưởng điều này.

Tuy nhiên đôi khi tuổi Ngọ lại tỏ ra kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác mà thành ra bất hòa với mọi người. Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ để tạo mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 10

Tử vi ngày 21/8 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài vấn đề trong ngày đòi hỏi khả năng nhạy bén của bản mệnh mới có thể giải quyết hợp tình hợp lý. Đừng quên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh nếu như cảm thấy quá bế tắc.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

Tử vi ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, sự nhanh nhẹn, thông minh và giỏi thích nghi giúp bạn có thể đạt được những điều muốn nếu duy trì được sự hứng thú ban đầu của mình. Hơn nữa, bạn biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình.

Hôm nay bản mệnh không còn quá lo lắng vì vấn đề tiền bạc. Thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

Chiêm tinh ngày mới 21/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có Thiên Tài độ mệnh, công việc trong ngày tuy bận rộn và mệt mỏi một chút nhưng chắc chắn sẽ có được thành quả thu về chẳng kém chút nào. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán thì cũng đều có kỳ vọng về công việc của mình.

Hôm nay, khi đi ra ngoài tuổi Dậu cần chú ý tuân thủ luật giao thông, mang đầy đủ giấy tờ để tránh gặp rắc rối liên quan đến cơ quan pháp luật. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, không ham lợi trước mắt mà làm điều sai trái.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 19

Chiêm tinh ngày 21/8 về công việc: Tuổi Tuất

5726 con giap xinh dep giau co 1049 phunutoday

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất đang vướng nhiều cản trở từ mọi phía, mà nổi bật nhất là những hiểm họa khôn lường do tiểu nhân gây ra. Con giáp này được cảnh bảo phải thận trọng trong từng hành động của mình. Đừng vì một phút đắc ý mà khiến cho kẻ xấu nổi giận, phần thiệt sẽ chỉ về mình mà thôi.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 18

Chiêm tinh ngày 21/8/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay bạn dễ dàng được quý nhân dìu dắt và chỉ hướng để tìm ra phương pháp đúng đắn nhất. Công việc hiện tại tuy chưa thể nói là thăng hoa khởi sắc trọn vẹn nhưng cũng dần dần có được chỗ đứng riêng, tạo dựng được uy tín cá nhân.

Bạn là người nhiệt huyết trong công việc nhưng đôi khi vì thiếu kinh nghiệm nên có thể làm người khác cảm thấy khó chịu. Hãy thật tỉnh táo trong kẻo sự nhiệt tình của bạn lại trở thành thảm họa đối với người khác.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 30

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bản tin thời tiết ngày 20/8: Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, từ Trung Bộ vào Nam bắt đầu có nắng Bản tin thời tiết ngày 20/8: Bắc Bộ tiếp tục mưa dông, từ Trung Bộ vào Nam bắt đầu có nắng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ đối diện với tình huống đầy bất ngờ và thách thức
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/8/2020 về công việc của 12 con giáp: Thân tài lộc khởi phát
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 21/8: Mùi gặp nhièu tổn thương trong chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay 21/8: Mùi gặp nhièu tổn thương trong chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay 21/8: Người tuổi Mùi có thể gặp phải những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù con giáp này cho đi rất nhiều nhưng có lẽ cách cho không đúng cũng có thể khiến cho cuộc tình đi vào bế tắc.
Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu tài lộc thiệt hại nặng nề

Tử vi hôm nay 21/8/2021: Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.
Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn tình cảm rất vượng

Tử vi, chiêm tinh ngày mới 21/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Các cặp đôi ngày càng thấy mức độ gắn bó của mình với đối phương khăng khít hơn, khó có điều gì có thể ngăn cách hai bạn lúc này.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động