Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:27 | 22/08/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

aa
Tử vi hôm nay 23/8/2021: Bản mệnh làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của con giáp này với người thân, bạn bè tốt đẹp.
Tử vi hôm nay 22/8: Mão - Hợi tình cảm vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 22/8/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày Rằm tháng 7

Tử vi hôm nay 23/8/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối

Tuổi Tý có thể gặp vài rắc rối vì gặp cục diện Tý Mão tương hình. Gia đạo bất an, các thành viên trong nhà bất đồng quan điểm trong nhiều việc, con giáp này lại hay nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình nên mọi chuyện càng rắc rối hơn. Các cặp đôi đang yêu cũng sinh nhiều mâu thuẫn và cần phải bình tĩnh giải quyết.

May mắn là đường công danh sự nghiệp khởi sắc hơn trước đó. Phần lớn là vì bản mệnh có kiến thức và kỹ năng tốt, lại chăm chỉ học hỏi, trau dồi năng lực nên phản ứng rất nhanh nhạy. Hơn thế nữa, người tuổi Tý nắm bắt được thời cơ tốt mở ra không ít cơ hội thăng tiến cho mình.

Chiêm tinh ngày 23/8 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay dự báo bạn phải tự mình vận động, gánh vác. Gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc. Tuy nhiên với trí thông minh và lòng lương thiện bạn luôn là người thắng thế trong công việc. Người này làm việc gì cũng có xu hướng độc lập, sống trọng tình trọng nghĩa.

Về tài vận, hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo… thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi.

Chiêm tinh ngày 23/8 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ khá nhiều trong việc tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai. Con giáp này dần hiểu được điều mình muốn là gì, cũng biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Nhờ đó mà con giáp này đã hoạch định được tương lai cho bản thân với những kế hoạch đầy tính khả thi.

Bản mệnh biết còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, song vẫn quyết tâm làm theo những gì trái tim mách bảo. Người tuổ Dần nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc trong ngày. Có thể không phải do con giáp này tiêu pha gì mà là bị mất cắp, mất trộm hoặc đầu tư không đúng chỗ.

Chiêm tinh ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão cực kì vượng phát, người làm nghề buôn bán kinh doanh tiến hành mọi việc thuận lợi, có lộc làm ăn nên tiền bạc thu vào không ít. Con giáp này có thể cân nhắc đến một lĩnh vực hay mặt hàng kinh doanh mới để mở rộng nguồn thu cho mình.

Song đừng thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí. Bản mệnh cho thấy năng suất và hiệu quả công việc cũng như nhạy bén hơn với thời cuộc của mình. Điều này sẽ hỗ trợ tuổi Mão rất nhiều, không những chứng minh năng lực của bản thân mà còn tìm kiếm cơ hội thăng tiến mới.

Tử vi ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn hôm nay thấy rằng, con giáp này có điềm báo tiểu nhân hãm hại trong ngày này. Để ứng phó với họ, chiêu hiệu quả nhất là kiểm soát bản thân vì bạn khó lòng mà thay đổi hành động hay suy nghĩ của người khác trong một sớm một chiều. Hãy học cách chống lại cám dỗ, gạt phiền toái, bực bội sang một bên và làm tốt nhiệm vụ của mình. Đây mới là nền tảng để bạn tiếp tục đối phó với kẻ chơi xấu.

Tài chính của tuổi Thìn nhìn chung vẫn khá ổn định. Khi giao dịch trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, bạn cần hiểu rõ cách sử dụng nền tảng giao dịch, cách truy cập thị trường tài chính và cách đặt lệnh giao dịch thực.

Tử vi ngày 23/8 về công việc: Tuổi Tỵ

Bản mệnh đang phải đứng trước nhiều lựa chọn, nhưng không biết phải làm sao cho thỏa đáng. Đôi khi chúng ta cần phải chọn ra điều mình cần và mong muốn ở thời điểm hiện tại.

Vận tài lộc của con giáp này tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho người tuổi Tỵ. Đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh sẽ vô cùng hanh thông thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về tiền bạc nhiều hơn.

Tử vi ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 23/8/2021: Con giáp nào may mắn được Quý nhan soi đường dẫn lối​​​​​​​

Tuổi Ngọ đối mặt với khó khăn trong chuyện tiền bạc, có nguy cơ bị thất thoát, hư hao. Con giáp này nên chú ý bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những hành động thiếu sáng suốt, đừng cả tin vào người khác quá khiến tiền rơi khỏi tay mình.

Đưa ra một quyết định quan trọng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, tuy nhiên khi người tuổi Ngọ vượt qua được những thử thách thì sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng. Có thể bản mệnh đang gặp phải một vấn đề về mặt tài chính nhưng không đó chỉ là một vật cản nhỏ trên con đường thực hiện kế hoạch lớn và dài hạn mà con giáp này đặt ra thôi.

Tình hình sức khỏe không được tốt, bản mệnh có cảm giác ăn uống kém ngon, khó ngủ, mệt mỏi nên trông rất thiếu sức sống. Con giáp này có thể sử dụng các loại thực phẩm hoặc thuốc bổ gan, thải độc gan, thanh lọc cơ thể sẽ tốt hơn cho cơ thể. Tinh thần từ đó cũng không bị ảnh hưởng.

Tử vi ngày 23/8 về công việc: Tuổi Mùi

Bản thân bạn có một ngày làm việc không được tự do, cấp trên hay soi mói, hoặc đơn giản là hiệu suất làm việc của bạn đang thấp dễ bị cấp trên dòm ngó.

Việc làm ăn của bạn không sinh lời, chưa kể còn gặp nhiều khó khăn. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến tuổi Mùi mệt mỏi, chán nản, nhiều khi không có động lực cố gắng.

Tử vi ngày 23/8 về công việc: Tuổi Thân

Hung vận đeo bám khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh đang thiếu đi sự tập trung vào công việc, dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá vỡ thế cục an lành hiện tại. May mắn là tài lộc cũng khá ổn định, không lo thiếu thốn tiền bạc, nhưng nếu chỉ biết ăn tiêu thì tiền núi cũng cạn.

Con giáp này nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn, chăm lo tới vóc dáng và hình thể một chút. Tuổi Thân không nhất thiết phải gò ép mình vào một khuôn mẫu chuẩn mực nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê bản thân. Nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để có vóc dáng săn chắc và tinh thần phấn chấn.

Chiêm tinh ngày mới 23/8 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón nhận nhiều tin tốt lành. Vận trình sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ, con giáp này hoàn toàn dựa vào chính sức lực và khả năng của chính mình. Bản mệnh đã rất nỗ lực, cố gắng để tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để mình có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Con giáp này hãy cố gắng hòa đồng, thân thiện với mọi người vì nó có thể giúp tuổi Dậu làm việc hiệu quả hơn. Các mối quan hệ hài hòa thì việc hợp tác sẽ tốt đẹp, điều quan trọng là bản mệnh cũng sẽ được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dù làm một mình vẫn tốt nhưng nếu tập thể không ổn thì cũng khó mà tăng tiến được.

Bạn sẽ cảm thấy hơi nhút nhát, xấu hổ một chút. Bản mệnh nên tận dụng năng lực của mình để biến thử thách thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế cho bản thân. Nếu làm được như vậy chắc chắn bản mệnh sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được sự công nhận của đồng nghiệp.

Chiêm tinh ngày 23/8 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay, bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi bạn có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu làm tốt bạn sẽ có được thành công về công việc trong hôm nay.

Về tài vận, bạn nên cần cẩn thận các chi tiêu của mình, đừng chỉ vì hư vinh nhất thời mà tiêu hao hết tiền bạc. Có thể để kiếm tiền, tuổi Tuất cần phải bôn ba và vất vả nhiều hơn. Chúng ta cũng nên học cách tiết kiệm tiền bạc của mình.

Chiêm tinh ngày 23/8/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của con giáp này với người thân, bạn bè tốt đẹp. Ngoài ra con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ sao cho điều độ.

Con giáp này đã vượt quá được thử thách trong công việc và nhận được nhiều lời khen bởi sự nỗ lực cùng tài năng của mình. Bản mệnh không lùi bước trước khó khăn, quyết tâm giành được những điều mình hằng mong muốn. Không phải ai cũng có tinh thần và ý chí mạnh mẽ như người tuổi Hợi và điều này cũng từ việc rèn luyện mà thành.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 23/8 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Tài lộc ùn ùn đổ về nhưng Cự Giải đề phòng mất tiền do bất cẩn Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Tài lộc ùn ùn đổ về nhưng Cự Giải đề phòng mất tiền do bất cẩn
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Kim Ngưu yêu trong vô vọng, lại tiếp nối chuỗi ngày đơn phương Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Kim Ngưu yêu trong vô vọng, lại tiếp nối chuỗi ngày đơn phương
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Nhân Mã nhận lời chê bai phê bình khiến công việc tuột dốc không phanh Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2021: Nhân Mã nhận lời chê bai phê bình khiến công việc tuột dốc không phanh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 23/8: Những Dậu đã có đôi có cặp ngày càng gắn kết với nhau hơn, hai bạn đã bắt đầu tính đến chuyện trăm năm.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Sư Tử cợt nhả trong quan hệ đôi lứa khiến tình cảm lung lay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Sư Tử cợt nhả trong quan hệ đôi lứa khiến tình cảm lung lay

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Theo tử vi hôm nay, shuyện tình cảm của Sư Tử gặp phải xáo trộn. Nhắc nhở chòm sao này cần phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Công việc của Bạch Dương vất vả vì kẻ đố kỵ luôn tìm cách phá hoại

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Công việc của Bạch Dương vất vả vì kẻ đố kỵ luôn tìm cách phá hoại

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2021: Theo tử vi hôm nay, công việc nhiều khó khăn ngáng trở, khuyên bạn cần bình thản và bản lĩnh vượt qua.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động