Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:19 | 16/09/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu thoải mái để chi tiêu.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu kinh doanh làm ăn vượng phát Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu kinh doanh làm ăn vượng phát
Tin bão số 5: Bão tăng cấp, gió giật cấp 13 Tin bão số 5: Bão tăng cấp, gió giật cấp 13

Chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc: Tuổi Tý

5628 37890
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi phát tài phát lộc trong ngày mới

Hôm nay bạn gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Những dự định của bạn trong dịp cuối tuần đều thuận lợi và hoàn thành suôn sẻ. Tuy rằng đang mùa dịch bệnh bạn vẫn sẽ phải mang việc về nhà làm và mọi nỗ lực sẽ được đánh giá qua kết quả.

Tiền bạc ngoài thu nhập chính bạn còn có được thu nhập từ những công việc như bán hàng online. Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư tài chính thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay, tránh để lâu lỡ mất thời cơ tốt, việc tốt.

Màu sắc cát tường: Vàng, xanh

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có vận trình tiến triển thuận lợi, con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên mọi khó khăn và khúc mắc nhanh chóng được giải quyết. Bản mệnh không phải tốn nhiều công sức mà vẫn giành được mục tiêu đã định.

Màu sắc cát tường: nâu, trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần có cơ hội thể hiện tài năng của mình nhờ thế mà con giáp này có thể được tăng lương thăng chức trong ngày. Bản mệnh cũng là một nhân viên chăm chỉ, có chí cầu tiến vì thế cho dù thành tích hiện tại chưa thật xuất sắc nhưng vẫn có thể rất được lòng cấp trên.

Màu sắc cát tường: Đỏ, Xám

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Chiêm tinh ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Mão

Công việc hôm nay khá nhàn hạ. Bạn thư thả xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó và lên các kế hoạch cho tuần làm việc mới.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá ổn định, tuy nhiên không có dấu hiệu tăng tiến. Bạn dù đau ví cũng quyết gương mẫu tuân theo chỉ thị của nhà nước, hy sinh lợi ích kinh tế của mình để giảm bớt gánh nặng cho xã hội.

Màu sắc cát tường: Đỏ, Vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Thìn

Ngày mới, bản mệnh có cơ hội tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với những bạn đang muốn thay đổi công việc. Người tuổi Thìn cũng có thể được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên nhờ những thành quả của mình.

Màu sắc cát tường: vàng , tím

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Tỵ

Đường tài lộc trong ngày của con giáp này không có dấu hiệu tăng tiến. Bản mệnh nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể là tuổi Tị đang đi sai hướng và cái giá phải trả là tiền bạc hao hụt một cách nhanh chóng đấy.

Màu sắc cát tường: Đỏ, Vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Ngọ

Có người đặt điều nói xấu bạn và bịa chuyện thị phi gây ảnh hưởng tới con đường thăng tiến phía trước. Bạn cần nâng cao tinh thần cảnh giác để tránh những thất thoát không mong muốn.

Dự báo bạn sẽ kiếm thêm được một khoản kha khá trong hôm nay nhờ linh hoạt, biết lựa chiều gió để xuôi theo. Tinh thần làm việc của bạn được cấp trên đánh giá cao và bắt đầu dự tính trả lương theo mức năng lực của bạn.

Màu sắc cát tường: Vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi ngày 18/9 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình tuổi Mùi sẽ đón nhận tin vui phát tài phát lộc trong ngày mới này. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về nhà không thiếu thoải mái để chi tiêu.

Mới đầu năm cứ ngỡ là việc kinh doanh khó lòng khởi sắc, nhưng không ngờ may mắn lại đến sớm như vậy. Lúc này bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực chính để thúc đẩy sự phát triển hơn nữa.

Màu sắc cát tường: hồng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu. Mùi

Tử vi ngày 18/9 về công việc: Tuổi Thân

Chính Tài báo hiệu là một ngày khá sung túc đối với người tuổi Thân. Có thể khoản đầu tư mà con giáp này mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của bản mệnh đã bỏ ra.

Con giáp này là người cần cù và tiết kiệm, chắc chắn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho tương lai. Nếu có ý định làm giàu, tuổi Thân đừng ngại đặt cho mình những mục tiêu có tính thử thách cao hơn mọi khi một chút, tham vọng sẽ dẫn bạn tới thành công.

Màu sắc cát tường: Tím, Nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Chiêm tinh ngày mới 18/9 về công việc: Tuổi Dậu

5623 6 kieu phu nu hu nhung khong hong khien dan ong yeu den dien cuong

Công việc hiện tại tương đối ổn định. Bạn sẽ kiên cường vì mục tiêu của mình mà phấn đấu đến cùng. Hôm nay bạn nên đề phòng và kiếm chế cá tính của một một chút. Bạn nên cẩn trọng tránh gây ra các khúc mắc với đồng nghiệp và cấp trên để bảo vệ bản thân mình

Tình hình tài chính tương đối tốt, bạn gặp nhiều may mắn nhờ quý nhân giúp đỡ. Bạn có thể có được những thuận lợi trong tiêu dùng trong hôm nay. Lưu ý nhỏ cho bạn là cần suy nghĩ trước khi tiêu dùng và mua sắm đồ đạc. Có thể thấy rằng chúng ta cần phải cố gắng kiểm soát chi tiêu, trong tình hình dịch bệnh vẫn phải luôn tiết kiệm.

Màu sắc cát tường: Xám, Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Chiêm tinh ngày 18/9 về công việc: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình trong ngày vì có thể vướng phải họa thị phi bất ngờ, gây ảnh hưởng tới cả công việc hiện tại và con đường tiến thân phía trước. Dù những lời con giáp này nói chỉ là vô tình nhưng người nghe lại suy diễn theo ý khác, do đó vẫn nên thận trọng.

Nếu người nghe là bạn bè thì còn dễ bỏ qua nhưng nếu là đồng nghiệp hay đối tác thì sẽ phức tạp hơn nhiều, hơn nữa kẻ tiểu nhân vẫn đang lợi dụng lúc bạn sơ hở để tranh quyền đoạt lợi, đẩy người tuổi Hợi vào tình thế khó. Vì thế, bản mệnh cần phải hết sức chú ý, tránh tham gia chuyện bao đồng.

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Chiêm tinh ngày 18/9/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên học cách chấp nhận mọi thứ diễn ra xung quanh mình bởi cuộc sống luôn có những tình huống khó xử mà không phải ai cũng muốn gặp. Chỉ khi con giáp này dũng cảm đối mặt với tình huống xảy ra thì mới đủ sáng suốt và tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

May mắn, Với thái độ chính trực và tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này rất hay được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Tuổi Hợi sẽ không bao giờ phụ lòng tin của mọi người dành cho mình.

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 18/9 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công việc thăng tiến thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Dậu công việc thăng tiến thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu quý nhân giúp đỡ vạn sự hanh thông
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/9/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ được cấp trên đánh giá cao
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 18/9: Con giáp nào đường tình yêu thăng hoa?

Tử vi hôm nay 18/9: Con giáp nào đường tình yêu thăng hoa?

Tử vi hôm nay 18/9: Đây sẽ là một ngày hứa hẹn với con giáp này. Họ sẽ kiếm tìm được người mình yêu thương, người đáng ra dã được gặp từ lâu.
Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày cuối tuần

Tử vi hôm nay 18/9/2021: Công việc trôi chảy, con giáp này có cơ hội thu về được một khoản lớn trong ngày cuối tuần.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động