Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 01/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 2/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội kiếm tiền đến ngay trước mắt, con giáp này cũng kịp thời đưa ra được quyết định đúng đắn nên đã thu được tài lộc về tay mình, chẳng lo túng thiếu hay chuyện chi tiêu nữa.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Công việc được Ngọ giải quyết nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 1/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Công việc được Ngọ giải quyết nhanh chóng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân

Chiêm tinh hôm nay  2/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc

Thời gian gần gây dường như con giáp này có quá nhiều việc phải phân tâm, lo lắng. Tinh thần không thể ở trạng thái tốt nhất, bạn cần thời gian bình tâm lại, tìm lại sự hào hứng trong công việc.

Về tài vận, bạn được dự báo đứng trước những nguy cơ có thể bị thâm hụt về tiền bạc do cục diện tương hại mọi chuyện dễ gặp phải những rào cản. Bạn nên thận trọng hơn trước những quyết định và trao sự tin tưởng tuyệt đối cho bất kỳ lời mời gọi đầu tư béo bở nào, bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng và ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày 2/11 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có thể đối mặt với những khó khăn nhất định trong công việc. Công sức đã bỏ ra lại không được ghi nhận đúng đắn khiến con giáp này cảm thấy mình không được trân trọng, trong lòng bỗng sinh chán nản không muốn làm gì hết.

Tuy nhiên biết đâu lại là do bản thân người tuổi Sửu đang nhìn mọi thứ dưới góc nhìn riêng mà thiếu sự đánh giá khách quan thì sao. Sự thật có thể không giống với những gì bản mệnh đang tưởng tượng, vì thế nếu thấy khó chịu thì hãy nói ra những suy nghĩ và cảm nhận của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Chiêm tinh ngày 2/11 về công việc: Tuổi Dần

đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển thuận lợi. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này luôn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, đạt được mọi chỉ tiêu được giao, được cấp trên đánh giá cao và có thể trao thêm trọng trách trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Chiêm tinh ngày mới 2/11 về công việc: Tuổi Mão

Mẹo thể hiện được khả năng giao tiếp, ăn nói khéo léo của mình nhưng lại trở nên dễ mềm lòng trước lời nói của người khác. Bạn có ý tưởng nhưng lại không được thực tế cho lắm, vì vậy mà khi bạn nêu ra suy nghĩ của mình thì chỉ nhận lại được sự phản đối. Vì vậy, hãy điều chỉnh tư duy để thành công.

Tình hình tài vận ở mức trung bình nhưng không quá tệ. Bạn cũng có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cho mình trong hôm nay. Người buôn bán kinh doanh nếu chớp được thời cơ thì buôn bán rất phát lộc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày mới 2/11 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền đến ngay trước mắt, con giáp này cũng kịp thời đưa ra được quyết định đúng đắn nên đã thu được tài lộc về tay mình, chẳng lo túng thiếu hay chuyện chi tiêu nữa.

Đặc biệt những người kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi hơn, chuyện làm ăn tiến triển rõ rệt, đơn hàng tới tấp khiến bản mệnh bận rộn tối mặt tối mũi. Tuy người tuổi Thìn sẽ vất vả hơn nhưng khi nhìn thấy doanh thu tăng cũng hài lòng và như được tiếp thêm sức mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 2/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ vượng phát rõ ràng. Nhờ lòng trắc ẩn, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức có thể nên bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và nhìn thấy rõ tố chất lãnh đạo, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Ngoài kia không thiếu người tài nhưng người có đức thì không dễ dàng gặp được. Vì thế lòng nhân ái, vị tha của bản mệnh đã trở thành ưu điểm được mọi người ủng hộ và hết lòng hỗ trợ. Khi có sự giúp sức từ nhiều người, đường công danh cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày mới 2/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong hôm nay sẽ diễn ra hanh thông, thuận lợi. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tốt đẹp đem lại cho người tuổi này nhiều sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình xử lý công việc.

Hôm nay bản mệnh sẽ có được thu nhập vững vàng nhờ quý nhân phù trợ. Những công việc tưởng chừng như chỉ là thú vui, lại đem đến khoản thu nhập bất ngờ. Quý nhân nhắc nhở bạn hãy nên làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, chớ có cả thèm chóng chán, làm được nửa chừng thì bỏ dở.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày 2/11 về công việc: Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi không phải bao giờ cũng thuận lợi như ý muốn. Thương Quan cảnh báo con giáp này hãy cẩn trọng khi giao tiếp với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên của mình nếu không muốn những chuyện rắc rối, thị phi không đâu đổ xuống đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày 2/11 về công việc: Tuổi Thân

công việc của tuổi Thân không được suôn sẻ, thuận lợi. Vì mâu thuẫn lợi ích với người khác nên công sức của con giáp này không được công nhận. Mặc dù bản mệnh đã làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực hết sức và có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày mới 2/11 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc của bạn hôm nay tương đối tốt. Bạn là người thông minh, ưa nghệ thuật. Nếu làm về nghệ thuật sẽ phát huy được hết khả năng của mình.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn tương đối tốt. Bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi đối với các mối quan hệ hiện tại, đồng thời cũng kiếm được nhiều tiền hơn. Tuổi Dậu biết cách chi tiêu và quản lý tiền bạc. Hơn nữa tử vi dự báo, hôm nay không phải là một ngày thiếu tiền đối với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Chiêm tinh ngày 2/11 về công việc: Tuổi Tuất

Mọi phương diện từ công việc, sự nghiệp cho tới tình cảm, sức khỏe đều khởi sắc, Mối quan hệ xã giao hài hòa, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người mỗi khi công việc xảy ra vấn đề gì khó khăn, trục trặc.

Con giáp này còn có cơ hội phát tài phát lộc trong ngày hôm nay, cơ hội không có nhiều nên phải tận dụng tốt. Nếu có ý định khai rương, mở hàng, sản xuất thêm mặt hàng mới thì cũng là thời điểm tốt để bản mệnh tiến hành, tỉ lệ thành công khá cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Chiêm tinh ngày 2/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có bước tiến mới. Nhờ có quý nhân dẫn dắt, chỉ bảo tận tình nên công việc diễn ra khá trôi chảy, tinh thần trách nhiệm không cho phép bản mệnh mệt mỏi, buông xuôi mà luôn phải cố gắng hết mình. Cuối cùng cũng đạt được thành quả xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 2/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn dễ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn dễ "tăng xông" trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành quả tốt về phương diện tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành quả tốt về phương diện tài lộc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 21/1: Con giáp nào có nguy cơ bị cắm sừng nhất?

Tử vi hôm nay 21/1: Con giáp nào có nguy cơ bị cắm sừng nhất?

Tử vi hôm nay 21/1: Hãy cảnh giác nếu người yêu của bạn thường xuyên đề cập đến một người khác mỗi khi cả hai chuyện trò.
Tử vi hôm nay 21/1/2021: Con giáp nào chịu nhiều áp lực nhất trong công việc?

Tử vi hôm nay 21/1/2021: Con giáp nào chịu nhiều áp lực nhất trong công việc?

Tử vi hôm nay 21/1/2021: Có điềm thay đổi tính chất công việc, con giáp này sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động