Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 30/10/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Bản mệnh nhạy bén không ngờ trước những thay đổi của thị trường và nắm bắt xu hướng nhanh chóng, đưa ra quyết định đúng đắn và thu về nguồn lợi khổng lồ. Cơ hội không chờ một ai cả, nếu suy ngẫm quá lâu thì người khác sẽ cướp mất trong chớp mắt.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn dễ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 30/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn dễ "tăng xông" trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành quả tốt về phương diện tài lộc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 29/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành quả tốt về phương diện tài lộc

Chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân

Người tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi trên đường công danh, sự nghiệp. Nhìn chung con giáp này không phải vất vả quá nhiều khi mà có Chính Ấn ở bên dõi theo và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào. Bản mệnh đạt được những bước tiến mới đáng kể trong công việc.

Mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, dù có khó khăn nhưng con giáp này vẫn thuận lợi vượt qua, giải quyết mọi vấn đề phát sinh dễ dàng. Sau hôm nay có thể cấp trên sẽ trao cho người tuổi Tý thêm vài cơ hội thể hiện năng lực, nếu làm tốt thì sẽ được cất nhắc.

Chiêm tinh ngày 31/10 về công việc: Tuổi Sửu

Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.

Vận trình tài lộc có quý nhân hỗ trợ, những người theo nghệ thuật, học hành, giáo viên, diễn thuyết... sẽ đạt được những thành công, thành tích nhất định. Bạn phát huy sự thông minh, nhanh nhạy, phúc lộc song toàn.

Chiêm tinh ngày 31/10 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có thể gặp rắc rối trong vận trình sự nghiệp của mình. Đôi khi con giáp này tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn theo quy định nên có thể đánh mất cơ hội phát triển ngay trước mắt.

Lời khuyên cho bản mệnh là nên linh hoạt hơn trong cách xử lý mọi việc, có như vậy người tuổi Dần mới có thể đạt được bước tiến mới, hoàn thành sớm hơn các mục tiêu đã định. Khi đứng trước thất bại cũng không có gì đáng sợ cả, nó sẽ giúp con giáp này rèn luyện mình và trưởng thành hơn.

Chiêm tinh ngày mới 31/10 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình công danh xấu ảnh hưởng đến túi tiền của tuổi Mão, con giáp này nên chú ý tiết kiệm chứ đừng tham lam. Bạn nên cân đối 1 khoản tiền cụ thể cho nhiều các khoản chi trong tháng. Khi đã lên kế hoạch, bạn nên thực hiện chúng một cách nghiêm túc và định kỳ. Cắt giảm những khoản thu chi không cần thiết và lãng phí.

Tử vi ngày mới 31/10 về công việc: Tuổi Thìn

Tính khí người tuổi Thìn nóng nảy, có thể bộc phát bất cứ lúc nào. Bạn dễ bị cơn nóng giận chi phối, mất kiểm soát về hành vi và lời nói gây ra những rắc rối không đáng có. Con giáp này có năng lực nhưng thái độ lại khá tệ nên chẳng ai muốn hợp tác cùng.

Nếu bạn cứ giữ tính khí đó thì chẳng mấy chốc sẽ bị cô lập với tập thể, nên nhìn nhận khuyết điểm và thay đổi, sửa chữa đi nhé.

Tử vi ngày 31/10 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên được cấp trên, lãnh đạo yêu mến cất nhắc, tạo điều kiện tốt.

Song đừng nghĩ mình tài giỏi mà lười biếng, vì người khác sẽ cần cù, chăm chỉ mà nhanh chóng vượt qua đấy. Dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng nên dành thời gian quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ để tăng thêm sự gắn bó.

Tử vi ngày mới 31/10 về công việc: Tuổi Ngọ

Con giáp này nghĩ rằng mình cứ cố gắng làm việc nhiều nhất có thể là tốt, nhưng chưa chắc đã vậy. Con người cần phải có thời gian để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng, nếu không bản mệnh sẽ mắc phải nhiều sai sót mà cuối cùng lại mất thêm thời gian để sửa chữa lại đấy.

Tử vi ngày 31/10 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 31/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Cơ hội tại lộc đến với tuổi Thân

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Tuy rằng sẽ khá bận rộn và mệt mỏi, bạn phải đánh đổi thêm thời gian riêng tư để chạy kịp tiến độ công việc. Nhưng hãy yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng và xứng đáng.

Tử vi ngày 31/10 về công việc: Tuổi Thân

Cơ hội tài lộc đến với tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bản mệnh nhạy bén không ngờ trước những thay đổi của thị trường và nắm bắt xu hướng nhanh chóng, đưa ra quyết định đúng đắn và thu về nguồn lợi khổng lồ. Cơ hội không chờ một ai cả, nếu suy ngẫm quá lâu thì người khác sẽ cướp mất trong chớp mắt.

Nhưng điều này không đồng nghĩa là chỉ nhìn vào bề mặt của sự việc mà không suy xét kỹ càng mọi nguy cơ có thể xảy ra. Lúc nào cũng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu bạn nhé.

Chiêm tinh ngày mới 31/10 về công việc: Tuổi Dậu

Có thể sẽ có những sự cố bất ngờ, con giáp này làm gì cũng phải đặt an toàn của bản thân lên trên hết, đừng để mọi khi chuyện xấu xảy ra rồi mới bắt đầu hối tiếc.

May mắn là trong ngày Chính Quan tiếp sức, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không bị ảnh hưởng quá nhiều, người tuổi Dậu vượt qua được trở ngại, khó khăn, phát huy tối đa năng lực vốn có. Tuy tiến độ có phần chậm trễ sẽ được bản mệnh bù đắp lại ngay sau đó.

Chiêm tinh ngày 31/10 về công việc: Tuổi Tuất

Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp bạn có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng. Nguồn thu trong ngày của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Bạn cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình.

Chiêm tinh ngày 31/10/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Nếu tham gia vào các hoạt động xã hội, tập thể sẽ giúp bạn phát triển được tài năng cũng như học hỏi thêm được kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống của mình.

Càng cố gắng càng may mắn chính là thời điểm hiện tại của con giáp này, nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Tuổi Hợi chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành công việc cả ngày trong một buổi sáng, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển nghề nghiệp.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 31/10 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 28/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được trợ giúp nhiều trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý được đánh giá cao trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 27/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tý được đánh giá cao trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành tựu đáng ghi nhận Tử vi, chiêm tinh hôm nay 26/10/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ đạt được những thành tựu đáng ghi nhận
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 31/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 31/10: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 31/10: Hỏa sinh Thổ tạo cho bản mệnh cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm mến bấy lâu.
Tử vi hôm nay 31/10/2021: Con giáp nào làm ăn trúng quả, tiền về ngập két?

Tử vi hôm nay 31/10/2021: Con giáp nào làm ăn trúng quả, tiền về ngập két?

Tử vi hôm nay 31/10/2021: Cơ hội đến và con giáp này sẽ là người quyết định sử dụng nó như thế nào.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động