Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 20/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thì được quý nhân nâng đỡ Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thì được quý nhân nâng đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở

Chiêm tinh hôm nay  21/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích

Người tuổi Tý sẽ có những ý tưởng tuyệt vời khiến ai cũng phải trầm trồ. Con giáp này nên tích cực phát huy khả năng này thì hiệu quả công việc sẽ được cải thiện, từ đó cơ hội thăng chức, tăng lương trong năm nay cũng nhiều hơn. Con đường sự nghiệp của người tuổi Tý sớm đạt được thành công như mong muốn.

Con giáp này thường xuyên để quên đồ dùng như ví tiền, điện thoại vì thế mà tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm chúng. Chính vì thế bản mệnh nên chấm dứt tình trạng này bằng cách treo những món đồ đó theo từng khu vực nhất định, nếu không sẽ dần hình thành nên thói quen cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Sửu

Vận sự nghiệp mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Vận trình tài lộc chững lại. Tử vi nhắc nhở con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để bảo vệ tài chính ổn định. Điềm báo thất thoát có thể trở thành hiện thực bất cứ lúc nào.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Dần

Tuổi Dần dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm hoặc cảm xúc của bản thân, cần chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bạn trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ, nếu không, kẻ xấu dễ nhân cơ hội để hạ bệ bạn. Để giảm thiểu xui rủi, bạn cần nghiêm túc với mọi việc được giao.

Chiêm tinh ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão dễ gặp may trong sự nghiệp, đặc biệt là những ai đang đứng trước những kì thi quan trọng. Tuy nhiên, theo skvty.com trước khi thực hiện việc gì, bản mệnh nhớ cân nhắc đến khả năng của bản thân, tránh đưa ra những mục tiêu không thực tế.

Nhờ bản tính hòa đồng, bạn cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao, tuy nhiên không phải ai cũng là người tốt. Bản mệnh cần thay đổi bản tính hay yếu lòng, không biết cự tuyệt những lời đề nghị không hợp lý của người khác.

Tử vi ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Thìn

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính bạn tương đối nhạy cảm. Người này có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi trong ngày nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã và ham học hỏi. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Quý nhân có thể là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Hãy khiêm tốn lắng nghe gợi ý chỉ dạy.

Tử vi ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có trí tuệ minh mẫn, dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ của người đối diện, từ đó đưa ra cách hành xử thích hợp. Đó là nguyên nhân giúp công việc của bạn tiến triển rất thuận lợi trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh thái độ cảm tính khi xử lý công việc. Có đôi khi sự việc không giống như những gì bạn quan sát thấy. Hãy lắng nghe tin tức từ nhiều chiều để có cái nhìn đa diện hơn, từ đó đưa ra được những phán đoán chính xác.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 21/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp mông lung, không mục đích

Cách bạn đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc. Bản thân tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được mọi người yêu quý và tôn trọng. Người này cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Bạn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định cũng như hành động nông nổi. Điều này có thể mang lại cho bạn nhiều rắc rối.

Dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, và chúng sẽ có giá trị hơn những lời khen khách sáo nhiều.

Chiêm tinh ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Dậu

hôm nay người tuổi Dậu có thể gặp vài vấn đề liên quan đến chính quyền, pháp luật, vì vậy trong quá trình đi lại, làm việc thì con giáp này nên nhìn trước, ngó sau kẻo lại va chạm với người khác hoặc vi phạm luật giao thông mà bị công an sờ tới nhé.

Người tuổi Dậu biết được khuyết điểm của chính mình nhưng không hồi tâm chuyển ý mà thay đổi bản thân, ngược lại càng thêm đắc tội. Sống trên đời có việc nên nói, có việc lại không nên nói. Nếu cứ cố chấp như vậy thì e rằng tương lai cũng khó mà tốt đẹp được.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Tuất

Dự báo hôm nay Tuất có một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Vận tài lộc thay đổi thất thường. Nên đề phòng cách tranh chấp mâu thuẫn và bị vạ lây. Người tuổi Tuất cần nghiêm túc xem xét các chi tiêu của mình để xem thử nên tiết kiệm khoản nào. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ bản thân mình những ngày này.

Chiêm tinh ngày 21/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Hãy cởi mở hơn trong giao tiếp, bởi biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình?

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 21/11: Con giáp độc thân nào có cơ hội tiến đén mối quan hệ mới?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 21/11: Con giáp độc thân nào có cơ hội tiến đén mối quan hệ mới?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 21/11: Tình cảm của người tuổi Dậu hanh thông, thuận lợi, cơ hội cho những cuộc hẹn hò thú vị đến với người độc thân trong ngày này.
Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng vượng phát. May mắn ghé thăm giúp bản mệnh tự tin hơn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động