Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 15/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán, biết đâu lại tích lũy được một khoản đáng kể.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi được cấp trên đánh giá cao

Chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc

Công việc tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ. Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Tài lộc hôm nay cũng khó hanh thông. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, cần thận kẻo tiểu nhân lừa gạt, đầu tư nên xem xét kỹ càng. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Sửu

Nguồn thu nhập của tuổi Sửu tăng tiến lên trông thấy. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền, khó khăn cũng có người thân giúp đỡ nữa.

Tuy nhiên cũng vì có kế hoạch mua sắm, thay đổi một số đồ dùng trong nhà nên bản mệnh sẽ phải chi khá nhiều tiền đấy. Người tuổi Sửu nên chuẩn bị những vật dụng cơ bản cần thiết trước để tránh bị động và hạn chế đầu tư cho những món đồ xa xỉ mà chỉ lâu lâu mới dùng một lần.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Dần

Đường tài lộc của con giáp này vô cùng rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Chiêm tinh ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Mão

Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh.

Vận tiền bạc của tuổi Mão hôm nay khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn rất vững chắc nên hãy cứ tự tin làm những việc mình muốn. Con giáp này không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán, biết đâu lại tích lũy được một khoản đáng kể.

Tình cảm đôi lứa cũng có dịp thăng hoa. Để tăng thêm những xúc cảm cho tình yêu, người tuổi Thìn đừng quên dành những lời khen ngợi cho nửa kia, nhất là với những việc đối phương đã vất vả hỗ trợ mình, đôi khi chỉ là một câu nói hoặc một cái ôm nhẹ nhàng là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh không tập trung toàn bộ vào nhiệm vụ mà còn bị phân tán tư tưởng nên khó có thể hoàn thành công việc như ban đầu dự định.

Những lúc tâm trí không đủ tập trung như thế này, bạn tốt nhất không nên mạo hiểm đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính. Tiền bạc không kiếm lúc này thì có lúc khác, chớ nên nóng vội mà tiền bạc theo gió bay mất.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Hôm nay bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp trong công việc chung. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc tuổi Ngọ hôm nay bất ổn, tâm lý không ổn định. Bạn sẽ làm việc không theo nguyên tắc quy củ nào cả. Mọi việc của bạn cứ rối tung mà không có kế hoạch bài bản. Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu. Hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó. Đừng quá tin tưởng ai, ngày hôm nay vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết được ai tốt với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc

Vận trình tuổi Mùi có thể đối mặt với một số vấn đề rắc rối trong cuộc sống. Những lời đồn đại thị phi đột nhiên bủa vây, bản mệnh có cố gắng giải thích cũng không xuể. Con giáp này muốn dùng hành động để chứng minh tất cả nhưng có lẽ tạm thời điều này vẫn chưa hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi ngày 16/11 về công việc: Tuổi Thân

Tuổi Thân đón nhận một ngày may mắn về con đường tài lộc đang đến. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được.

Sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy. Cứ tiếp tục quyết tâm và kiên trì đến cùng như vậy, tiền bạc dư dôi là điều không có gì đáng phải ngạc nhiên. Nhân lúc này, bạn hãy tìm cho mình thêm những phương hướng phát triển mới từ nguồn tài lộc sẵn có nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Chiêm tinh ngày mới 16/11 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn… Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu.

Tình hình tài chính của bạn không ổn định, gặp nhiều kẻ phá đám hoặc phải chi tiêu cho những dịch vụ không đáng có. Hôm nay, bạn cũng gặp nhiều mâu thuẫn với người khác cho nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, hạn chế tối đa các xung đột nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Chiêm tinh ngày 16/11 về công việc: Tuổi Tuất

Gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Nếu có bất cứ sai sót gì xảy ra mà lỗi thuộc về mình, con giáp này hãy dũng cảm nhận lỗi và tìm cách khắc phục, không nên đổ lỗi cho người khác.

Những người làm ăn kinh doanh cũng không nên lựa chọn ngày hôm nay để kí kết hợp đồng, bởi nhiều khả năng mối đầu tư của bản mệnh sẽ gặp thất bại hoặc không được thuận lợi. Cho dù tham vọng có lớn đến đâu cũng cần chờ thời điểm thích hợp, có như vậy mọi việc mới suôn sẻ được.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Chiêm tinh ngày 16/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được mọi người yêu mến trong ngày hôm nay. Bản mệnh là người có tính tình hiền hòa và biết quan tâm, vì thế ai cũng muốn được kết giao với bạn. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, có kẻ tiểu nhân đang có ý định dùng những lời đồn đoán thất thiệt để làm cho túi tiền của bản mệnh thiệt hại. Chuyện kinh doanh dễ gặp trục trặc vì có kẻ xấu ném đá giấu tay, bản mệnh cần phải tỉnh táo để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 16/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Đường tài lộc của Dậu vững chắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Đường tài lộc của Dậu vững chắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt Tử vi, chiêm tinh hôm nay 11/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều cơ hội làm ăn tốt
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 16/11: Dậu - Tuất tình duyên gập ghềnh​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/11: Dậu - Tuất tình duyên gập ghềnh​​​​​​​

Tử vi hôm nay 16/11: Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất vẫn còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Bản mệnh và người ấy chưa thực sự tìm được cách để hòa giải triệt để
Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?

Tử vi hôm nay 16/11/2021: Hôm nay tiền tài rủng rỉnh, gia đình, con cái sum họp, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình tụ hội, hạnh phúc. Hôm nay xuất hành cũng khá thuận lợi, bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng mới.

Các tin bài khác

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động