Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:52 | 19/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân nâng đỡ

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay  20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn được quý nhân nâng đỡ nên hoàn toàn có thể tự tin về công việc của mình, song con giáp này không nên tự phụ quá vì thái độ khiêm tốn, biết tôn trọng người khác vẫn luôn được đánh giá cao, dù ở bất cứ môi trường làm việc nào.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở Tử vi, chiêm tinh hôm nay 19/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mùi đường tài lộc rộng mở
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng Tử vi, chiêm tinh hôm nay 18/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Vận tài lộc của Thân tăng lên nhanh chóng

Chiêm tinh hôm nay  20/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân nâng đỡ
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thì được quý nhân nâng đỡ

Công việc hôm nay có phần không suôn sẻ, có thể xảy ra nhiều ý kiến bất đồng và phản đối với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, công việc sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Về tài vận, vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo nhiều nơi để lo lót công việc. Hoặc đơn giản là có quyết định điều chuyển công việc dành cho bạn. Hay cấp trên đã chọn bạn cho một thử thách nghề nghiệp mới. Cũng có thể chỉ là đổi vị trí làm việc bấy lâu mà thôi.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy chủ động hơn trong công việc vì đây là thời điểm khá nhảy cảm, con giáp này có thể đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên bản mệnh muốn đạt được mục tiêu của mình thì cần phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn trong từng khía cạnh của vấn đề.

Có những việc nhìn qua tưởng khó khăn nhưng nếu bắt tay vào làm con giáp này sẽ nhận ra nó cũng nằm trong khả năng của mình mà thôi. Vì vậy trước tiên đừng ngại khó, ngại khổ mà hãy cứ tự tin lên nhé, đến khi thực hiện được rồi người tuổi Thân sẽ rất vui với những gì mình đã làm được.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Dần

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần không được thuận lợi. Con giáp này khá lơ là, thiếu tập trung vào công việc mình đang làm. Bản mệnh chỉ làm theo cảm hứng chứ không thực sự dồn hết tâm huyết vào đó nên khó có được thành quả như ý.

Ngoài ra ngũ hành tương xung cũng là lý do khiến con giáp này xao nhãng trong công việc do chuyện tình cảm mang đến nỗi muộn phiền. Bản mệnh mong muốn tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, một tình yêu khắc cốt ghi tâm thế nhưng tuổi Dần vẫn mãi cô đơn chưa đạt được ý nguyện.

Chiêm tinh ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mẹo làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Mẹo tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mẹo nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Tử vi ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được quý nhân nâng đỡ nên hoàn toàn có thể tự tin về công việc của mình, song con giáp này không nên tự phụ quá vì thái độ khiêm tốn, biết tôn trọng người khác vẫn luôn được đánh giá cao, dù ở bất cứ môi trường làm việc nào.

Ngũ hành xung khắc sẽ khiến cho bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng trong chuyện tình cảm. Đôi bên không đủ hiểu và thông cảm cho nhau nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ có thể kết thúc những công việc còn dang dở và tận hưởng những thành quả tài chính của mình. Con giáp này nên mạnh dạn nói về nỗ lực của mình với những người quan trọng để được đánh giá đúng năng lực.

Tử vi ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Công việc hôm nay không được suôn sẻ, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết công việc.

Tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu tuổi Ngọ nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày đầy thử thách, như bản thân con giáp này không cố gắng thúc đẩy các hoạt động diễn ra xung quanh mình, hơn nữa khối lượng công việc nhiều nên rất dễ bị rối. Trong tình huống này bản mệnh đừng vội đổ lỗi cho người khác mà nên chờ đợi đúng thời điểm để bứt phá.

Có những thứ đã nằm trong nguyên tắc thì cứ thế mà tuân theo, không phải cố xáo trộn, làm khác đi để làm gì cả. Trong ngày có điềm kẻ tiểu nhân có thể gây trở ngại cho người tuổi Mùi. Không thoải mái phát huy được khả năng của mình, con giáp này có thể sẽ từ bỏ để tìm đến một cơ hội mới.

Tử vi ngày 20/11 về công việc: Tuổi Thân

Một ngày vất vả nhưng thành công của tuổi Thân. Việc đưa mình vào một khuôn khổ nhất định nào đó đem lại cho con giáp này cảm giác không tích cực cho lắm, tuy nhiên đó là việc cần phải làm nếu bản mệnh muốn có một ngày hiệu quả.

Con giáp này đạt được những bước thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp. Bản mệnh có tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, tạo nền tảng cho sự ổn định sau này. Tuổi Thân cũng đã trải qua nhiều sóng gió, thử thách để có được thành quả hiện tại.

Chiêm tinh ngày mới 20/11 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay quý nhân giúp bạn có thần hy sinh và sức lao động, tính cách chính trực, ghét sự hiểm ác. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là ham thích công việc sẽ không được dài lâu. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự.

Tuổi Dậu là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn. Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Chiêm tinh ngày 20/11 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 20/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn được quý nhân nâng đỡ

Tuổi Tuất có thể hiểu lầm với ai đó và để tránh điều này con giáp này nên giải thích rõ ràng với mọi người về điều mà bản thân mong muốn. Chính sự rõ ràng sẽ là yếu tố quan trọng để bản mệnh tiến hành công việc một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, sự trung thực không mang lại cho con giáp này những lời nhận xét tích cực nhưng nó cũng có thể giúp người tuổi Tuất tránh được nhiều phiền toái sau này. Đừng bao giờ nói dối vì bản mệnh sẽ không thể nhớ được những gì mình nói để bảo vệ cho lời nói dối đầu tiên đâu.

Chiêm tinh ngày 20/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Bản mệnh để sở thích cá nhân cuốn đi, khó có thể tập trung cho bất cứ điều gì khác nữa. Tuy nhiên nếu muốn ghi điểm trong mắt sếp, đừng quên hoàn thành việc đã được giao phó bằng tất cả tinh thần trách nhiệm.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 20/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 20/11: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/11: Con giáp nào may mắn nhất trong tình yêu?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 20/11: Chuyện tình cảm đang có vận đào hoa soi chiếu, khả năng cao hôm nay bạn sẽ được người khác để ý và nhận được lời làm quen, lời mời đi chơi, ăn uống.
Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi Mùi có được cơ hội làm việc tốt nhất khi con giáp này đón nhận nhiều vận may bất ngờ.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Lưu học sinh Lào tại Trường Hữu nghị T78 rộn ràng đón Tết cổ tuyền Bunpimay

Ngày 16/4, hơn 200 lưu học sinh Lào tại Trường hữu nghị T78 đã cùng nhau chào đón Tết Bunpimay.
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động