Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:05 | 16/11/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Bạn hãy để chúng mách nước cho bạn những thông điệp giá trị, khi bạn đứng trước những ẩn số, khi bạn đang cảm thấy tò mò về bất cứ điều gì nhé.
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn tài chính vững chắc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Mão đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn

Chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén

Hôm nay, công việc tuổi Tý chịu nhiều áp lực. Phong cách làm việc không thực sự hòa hợp với đồng nghiệp trong hôm nay. Bạn làm việc khá tích cực, chăm chỉ nhưng đối phương lại chỉ muốn sáng tạo, tính chủ quan kém. Những yếu tố này gây trở ngại lớn khi làm việc nhóm. Khi đối diện với vấn đề cần lựa chọn bạn lại quá do dự, không quyết đoán.

Về tài vận, túi tiền của bạn vẫn đang trong trạng thái ổn định, cùng đứa bạn thân đi mua sắm hoặc đi xem phim sau giờ tan làm cũng không phải việc gì quá ảnh hưởng tới ngân sách, giúp bạn cải thiện tinh thần. Hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho việc học tập thi cử.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Bản mệnh cần phải tỉnh táo và thận trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho người tuổi Sửu mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Song khi rơi vào hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để hạn chế mức thiệt hại.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay là cơ hội để con giáp tuổi Dần có thể kết nối một cách chặt chẽ hơn với tâm hồn, mong muốn, kỳ vọng của bản thân mình.

Điều này cũng khuyến khích bạn hướng tới những thay đổi tích cực cho đời sống. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không dấn thân để khẳng định mình chứ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Chiêm tinh ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão rất cố gắng trong công việc của mình. Dù là làm việc ở nhà, bạn cũng không bớt chăm chỉ đi mà ngược lại, năng suất hơn nhiều. Làm việc tại nhà bạn tiết kiệm triệt để được quãng thời gian “chết” ở văn phòng.

Tài chính của tuổi Mẹo hôm nay không khởi sắc cho lắm. Hạn chế đi lại, ra ngoài khiến thu nhập của bạn giảm đi trông thấy. Nếu như bạn tiết kiệm được các chi phí ăn uống, đi lại... thì tổng thu nhập của bạn cũng không vì thế mà tăng lên.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Thìn

Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho người tuổi Thìn trong sự nghiệp. Con giáp này thiếu sự hòa đồng và dễ bị cô lập trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Hãy nhớ rằng sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Làm việc tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Trực giác của con giáp tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng nhạy bén và hiệu quả, vậy thì hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhất cho công việc của mình nhé. Bạn hãy để chúng mách nước cho bạn những thông điệp giá trị, khi bạn đứng trước những ẩn số, khi bạn đang cảm thấy tò mò về bất cứ điều gì nhé.

Hỏa khí vượng không tốt cho các mối quan hệ và sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt. Bạn nên chọn lựa đồ ăn thích hợp trong thời tiết nắng nóng như những ngày này, nên ăn đồ mát, tránh đồ cay nóng hoặc lẩu nên dành cho những ngày mát mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tỵ trực giác vô cùng nhạy bén

Công việc của bạn dễ dàng, thuận lợi, được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, vì thế hãy hòa đồng hơn nữa. Nhờ quý nhân mà bạn có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc. Nhưng chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn.

Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản dựa vào vận may của mình. Bạn chỉ nên coi đó đã là một chuyện đáng mừng chứ không nên dựa dẫm hẳn vào đó và không chịu cố gắng trong những ngày về sau.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Mùi

Có điềm chẳng tốt lành liên quan đến chuyện tiền bạc, chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang. Bản mệnh là người nhiệt tình và thẳng thắn, nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu khi mà con giáp này quá dễ tin người.

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, người tuổi Mùi mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 17/11 về công việc: Tuổi Thân

Hôm nay, liên quan đến các hoạt động gặp gỡ, tương tác... , đòi hỏi tuổi Thân cần phải có sự chú tâm xử lý công việc sao cho hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho các thương thảo, các cam kết mà bạn chưa thực hiện trọn vẹn, và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu bạn muốn có được sự tôn trọng của mọi người xung quanh.

Trong công việc, sự tự phê bình và tạo động lực cho bản thân là thực sự cần thiết cho bạn, nhưng đừng quá mức, nếu không bạn sẽ dễ cảm thấy chán nản và bùng nổ đấy. Ngoài ra, con giáp này cũng nên tránh việc hành xử trẻ con, ích kỷ, nếu không mọi người sẽ xa lánh bạn đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày mới 17/11 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến bạn rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tình hình tài chính không quá tốt, có chăng bạn sẽ nhận được một vài vận may nhỏ bất ngờ hoặc là các loại tiền thưởng, hoa hồng bên ngoài lương cơ bản, tuy là không quá nhiều. Tuổi Dậu hôm nay cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, tiêu tiền quá đà hay là điên cuồng đặt hàng online. Điều này sẽ khiến cho bạn không thể kiểm soát được tài chính của mình trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Chiêm tinh ngày 17/11 về công việc: Tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình. Bản mệnh có thể phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn để thể hiện những suy nghĩ, quan điểm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Chiêm tinh ngày 17/11/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay, bạn không sẵn sàng cho bất cứ việc lập kế hoạch hay dấn thân vào hành động nào, nhờ thế bạn có thời gian cho những cảm xúc cá nhân, cho những giấc mơ của riêng mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, vì thế, thay vì một mình ôm lấy mọi trách nhiệm và rồi mệt mỏi vì quá tải, tại sao bạn không thả lỏng và thư giãn một chút. Hãy chia sẻ công việc với mọi người để được sự hỗ trợ của họ, còn bạn thì thả lỏng một chút nhé. Đây là ngày để xây dựng các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi được cấp trên đánh giá cao Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Hợi được cấp trên đánh giá cao
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 13/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Đường tài lộc của Dậu vững chắc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/11/2020 về công việc của 12 con giáp: Đường tài lộc của Dậu vững chắc
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất?

Tử vi hôm nay 17/11: Tuổi nào vận trình tình duyên toả sáng nhất?

Tử vi hôm nay 17/11: Vận tình cảm tỏa sáng, các nữ tuổi Thìn hãy chủ động thể hiện tình cảm và bạn sẽ bất ngờ với những gì mình được nhận lại. Có rất nhiều cách để bạn có thể hành động bày tỏ tình yêu.
Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Người tuổi Ngọ đối mặt với cục diện tương hại dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnhcần phải tỉnh táo và tránh xa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích của bản thân cũng giúp cho con giáp này có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ hay làm mất lòng người khác.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động