Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:29 | 20/11/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

aa
Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng vượng phát. May mắn ghé thăm giúp bản mệnh tự tin hơn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc.
Tử vi hôm nay 20/11/2021: Tuổi nào tài lộc khởi sắc nhất?
Tử vi hôm nay 18/11/2021: Con giáp nào được quý nhân đưa đường dẫn lối?

Tử vi hôm nay 21/11/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

Tuổi Tý có vận trình hanh thông từ trong cuộc sống cho tới công việc. Nếu có việc gì chưa dám quyết định thì hiện tại con giáp này cũng đã tự tin hơn và biết chịu trách nhiệm với những hành động của bản thân.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm trí của bản mệnh không được ổn định, hễ có chuyện gì là dễ nổi nóng. Đừng chọn giải pháp nóng nảy mà bỏ đi, hãy cố gắng đóng góp ý tưởng tích cực nhờ thế người tuổi Tý lẫn đối phương có thể trưởng thành hơn và có thêm nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

Bù lại đường tài lộc có dấu hiệu khả quan khi những sự cố gắng của con giáp này thời gian qua được ghi nhận. Thời điểm này rất thích hợp để bản mệnh lên kế hoạch trong việc kiếm tiền và chi tiêu của mình tiếp theo. Hơn nữa sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng có ích cho sự nghiệp sau này.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của bạn không mấy suôn sẻ, bị người khác tranh chấp, bị cấp trên trách móc. Khuyên bạn nên dành thời gian cho việc kiềm chế bản thân, tránh để bị người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng, từ đó công việc sẽ dần tốt lên thôi.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay dự đoán do công việc không tốt nên tình hình tài chính cũng sẽ ảm đạm. Chúng ta nên đề phòng cho bản thân, tránh việc xử lý các tranh chấp và tiêu hao nhiều tiền bạc. Bên cạnh đó, cẩn thận có kẻ phá hoại, gây mất mát về mặt tiền bạc.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay vận trình của người tuổi Dần có những điềm báo không tốt có thể là vấn đề công việc chưa thể thu xếp yên ổn hoặc tài lộc bị thiếu hụt. Theo skvty.com con giáp này dễ có những khoản chi bất thường, nộp phạt. Do đó trong ngày thứ năm này người tuổi Dần nên cẩn thận khi làm bất cứ điều gì để giảm đi những mối đe dọa.

Kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ người tuổi Dần mắc lỗi sai để lao vào chỉ điểm, giậu đổ bìm leo mà tranh quyền đoạt lợi. Công việc của con giáp này có thể khá khó khăn, song bản mệnh vẫn cần phải cố gắng không ngừng nghỉ, bởi chỉ cần một phút dừng chân thôi là kẻ địch có thể đuổi kịp và lấy mất lợi thế rồi.

Chiêm tinh ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão nên cố gắng duy trì sự linh hoạt, mềm dẻo trong cách ứng xử ngày hôm nay. Hẳn nhiên con giáp này muốn dồn mọi tức giận lên người phá huỷ những kế hoạch của mình, thế nhưng ứng xử như thế không tốt chút nào.

Chính Tài hỗ trợ cho bản mệnh thêm phần may mắn trong vấn đề tiền bạc, doanh thu của những người làm ăn kinh doanh tăng lên, trong khi đó, một số người làm công ăn lương nhận tin vui được tăng lương. Hoặc con giáp này nhận được thưởng và có thể chuẩn bị kế hoạch mua sắm sắp tới.

Tử vi ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Thìn

Tuy bạn rất thông mình, nhưng sẽ có xu hướng chú ý hình thức hơn là chất lượng, nội dung của bất kỳ một vấn đề nào. Bạn cần lắng nghe ý kiến đóng góp nhiều hơn từ phía mọi người, tránh để ý kiến chủ quan lấn át dễ dẫn đên sai lầm.

Về tài vận, hôm nay bạn đạt nhiều thành quả ngoài mong đợi, có lộc lá về tay. Bạn có thể bắt đầu tính đến các kế hoạch đầu tư để sinh ra lãi lời mà không cần tốn quá nhiều sức. Chắc chắn, với sự thông minh và nhạy bén của mình, bạn sẽ lên được những kế hoạch khả quan cho mình.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ bắt đầu bằng một ngày mới khá đơn giản và nhẹ nhàng. Những tín hiệu tích cực trong công việc đến với con giáp này. Bản mệnh biết rằng mình đang phải đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc nhưng chẳng vì thế mà nản lòng. Người tuổi Tỵ tìm đủ mọi cách để có thể hóa giải được những vấn đề đang gặp phải và không ngại học hỏi thêm những điều mới mẻ.

Hôm nay người tuổi Tỵ được cấp trên đánh giá khá cao và có ý định cất nhắc. Song điều này đó không hoàn toàn từ may mắn mà đó là thành quả của những nỗ lực của con giáp này trước đó nên vì thế không nên quá phung phí những gì mình đang có được. Ngoài ra người tuổi Tỵ cũng cần có sự tập trung hơn, đừng ngủ quên trên thành tích mà bỏ qua đi những cơ hội tốt đến bất cứ lúc nào.

Tử vi ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 21/11/2021: Tỵ - Ngọ tài lộc vượng phát

Tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng vượng phát. May mắn ghé thăm giúp bản mệnh tự tin hơn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái, con giáp này đừng để nó là nguyên nhân khiến cho mình và ai đó xa nhau, xuất phát từ mâu thuẫn quyền lợi nhé.

Bên cạnh đó, bản mệnh sẽ cần tập trung hoàn thành kế hoạch công việc của mình nữa đấy. Dù tất cả kế hoạch đều đã kiểm soát nhưng những tình huống bất nhờ xảy ra có thể khiến cho người tuổi Ngọ trở tay không kịp trong thời gian tới. Chính vì thế con giáp này không được chủ quan, lơ là dù chỉ một chút.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng, ngày này tuổi Mùi được trợ giúp trong công việc. Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.

Tình hình tài chính khả quan, tuổi Mùi biết nắm lấy cơ hội thì sẽ thành công. Hướng tới cái lợi, tránh cái hại là một trong những nguyên tắc bắt buộc người quyết sách phải tuân theo khi lựa chọn phương án tối ưu.

Tử vi ngày 21/11 về công việc: Tuổi Thân

Vận trình chủ nhật của người tuổi Thân sẽ có những điều may mắn. Không phải công việc kinh doanh hay làm gì có được tài lộc mà đó là sự động tình ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh đối với người tuổi Thân. Nhờ thế mà mọi việc của con giáp này diễn ra trôi chảy và không khí vui vẻ.

Thực Thần chỉ lối dẫn đường, chuyện kinh doanh của người tuổi Thân trong ngày thứ năm này tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này nắm bắt được thời cơ làm ăn nên tiền vào như nước. Tuy nhiên, có lẽ chính vì mải mê kiếm tiền mà người tuổi Thân quên rằng mình cần phải có trách nhiệm với gia đình hơn nữa.

Chiêm tinh ngày mới 21/11 về công việc: Tuổi Dậu

Thiên Quan nhắc nhở con giáp này không nên chủ quan, cần phải thận trọng một chút khi đi mua sắm, bởi vì nhầm lẫn có thể xảy ra, hoặc ai đó có thể không thành thật với bản mệnh. Bạn cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo, những lời giới thiệu của người bán hàng, chưa chắc chất lượng sản phẩm đã được tốt như là họ nói đâu.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu không tốt cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này, vì thế đừng cố gắng làm việc gì quá sức, hãy từ tốn, làm từng việc nhỏ. Dù phải sửa soạn cho ngày Tết khá vất vả nhưng con giáp này đừng vì thế mà nghĩ ngợi hay thức khuya quá nhiều.

Chiêm tinh ngày 21/11 về công việc: Tuổi Tuất

Hôm nay bạn sẽ có một ngày làm việc khá căng thẳng và áp lực, dễ vướng phải những thị phi. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bạn muốn yên phận làm phần việc của mình nhưng dường như mọi vấn đề rắc rối lại kéo đến. Bình tĩnh, kiên trì, tập trung giải quyết công việc sẽ có được những kết quả khả quan.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay có điềm báo hao hụt tài sản. Những tuổi Tuất làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận. Đừng vội chi tiêu mua sắm quá nhiều. Hãy xem những gì mình thực sự cần, đừng mua sắm vô tội vạ chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà không dùng tới.

Chiêm tinh ngày 21/11/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có vận trình khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Con giáp này nên lợi dụng cơ hội này để kiếm tiền phát tài cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay đang kinh doanh thì cũng đều có cơ hội. Bản mệnh thấy mình có lợi thế ở lĩnh vực nào thì hãy mau chóng mà phấn đấu ở lĩnh vực đó.

Người làm kinh doanh cần phải phân tích rõ tình hình để nhập hàng, bán hàng theo đúng xu hướng. Đây là thời điểm tốt và có rất nhiều cơ hội giúp người tuổi Hợi phát huy điểm mạnh, cải thiệnn đánh giá hay vị trí của mình. Nhìn chung mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi nên cố gắng tập trung, tránh bỏ lỡ nhé.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 21/11 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân? Tử vi hôm nay 17/11/2021: Con giáp nào gặp hoạ tiểu nhân?​​​​​​​
Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh? Tử vi hôm nay 16/11/2021: Con giáp nào tiền bạc rủng rỉnh?
Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/11 đến 21/11/2021): Tình yêu, công việc, sức khoẻ Tử vi tuần mới tuổi Mão (15/11 đến 21/11/2021): Tình yêu, công việc, sức khoẻ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Cự Giải hứng chịu thất bại, buộc phải chấp nhận điểm yếu của mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Cự Giải hứng chịu thất bại, buộc phải chấp nhận điểm yếu của mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Theo tử vi hôm nay, Cự Giải hãy mạnh mẽ khi người khác dành lời khuyên cho bạn, đó có thể là một trải nghiệm quý giá.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Cấp trên đưa ra yêu cầu khắt khe khiến Bọ Cạp rơi vào bị động

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Cấp trên đưa ra yêu cầu khắt khe khiến Bọ Cạp rơi vào bị động

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Theo tử vi hôm nay, khối lượng công việc tăng nhanh đáng kể gây ra sự hoang mang, căng thẳng cho Bọ Cạp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Xử Nữ tức giận, vô tình trút mọi lời khó nghe lên đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Xử Nữ tức giận, vô tình trút mọi lời khó nghe lên đối phương

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/11/2021: Theo tử vi hôm nay, trong khi đối phương cần được chở che bảo bọc thì Xử Nữ lại tạo cho họ những vết thương lòng khó phai.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động