Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:06 | 16/12/2020 GMT+7

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc

aa
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông. Nói chung con giáp này sẽ có một ngày đặc biệt may mắn trong chuyện tiền bạc.
Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái Những món quà giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái
Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé Những món quà giáng sinh dễ thương cho bé

Chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc

Người tuổi Tý gặp ngày tương hình nên có thể sẽ phải thất vọng vì một người nào đó. Con giáp này cảm thấy buồn lòng vì một ai đó mà trước đây đã bỏ ra bao tình cảm, công sức để giúp đỡ người ấy nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được sự vô ơn và phản trắc.

Bù lại con giáp này sẽ có cơ hội bứt phá trên chặng đua quyền lực, mở rộng đường công danh cho mình. Nhờ sự ứng biến linh hoạt cộng thêm cách xử lý sáng tạo nên người tuổi Tý đã gây được ấn tượng với cấp trên về năng lực làm việc của mình.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc gặp nhiều trở ngại. Điềm báo cho thấy con giáp này cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.

Có lẽ bản mệnh nên rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội nhìn thấy sai sót của mình. Đừng để cho công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay bị kẻ tiểu nhân phá hoại chỉ vì một vài phút chủ quan.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Dần

Hôm nay sự nghiệp của bạn có trục trặc, không nên gây hấn với cấp trên. Tốt hơn hết, chúng ta nên tìm cách để hòa đồng hơn với đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi ngày hôm nay khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều. Hôm nay bạn không được thoải mái lắm về tình hình tài chính. Bên cạnh đó, nếu như có các cơ hội làm ăn thì nên cẩn thận suy xét, cẩn thận rơi vào bẫy mà thiệt hại đến mình.

Chiêm tinh ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Mão

Tuổi Mão nhờ có cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc dồi dào, vượng phát. Người làm hành chính cũng có thêm thu nhập từ việc làm thêm, nghề tay trái bên ngoài. Thế nhưng con giáp này làm gì cũng nên cân bằng, đừng bỏ bê công việc chính nhé.

Với người kinh doanh buôn bán thì do là sau thời gian dịch bệnh nên sức mua tăng lên đáng kể. Bản mệnh cũng luôn đón đầu xu hướng, là người có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể làm được những việc mà không phải ai cũng làm được, thành quả là tiền bạc đổ về nhà không ngớt.

Tử vi ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, tiến triển không ngừng. Tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông. Nói chung con giáp này sẽ có một ngày đặc biệt may mắn trong chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, bản mệnh khi không được may mắn trong vận tình duyên. Hôm nay tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ tình yêu giữa bản mệnh và đối phương trở nên căng thẳng. Con giáp này thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi mình đã có người để chia sẻ mọi điều khó khăn, buồn vui.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Tỵ

Bạn có tài tổ chức, lãnh đạo. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội về chức vụ cho bạn, hoặc giúp bạn phát huy được tài quản lý và chỉ huy người khác, nhờ đó gây được ấn tượng tốt với lãnh đạo và nhân viên.

Vận trình tài lộc chưa có nhiều thay đổi. Việc kinh doanh thuận lợi nhưng chưa thể lập tức mang về cho bạn giá trị vật chất nào. Bạn cần xem xét lại và đổi mới kịp thời những phương pháp không còn hiệu quả.

Tử vi ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ may mắn hơn người khác rất nhiều lần. Tuy có năng lực nhưng do từ trước đến giờ con giáp này chưa có cơ hội thể hiện. Cuối cùng cũng đến ngày bản mệnh có thể phát huy hoàn toàn sức mạnh của mình, khiến mọi người ai nấy đều ngạc nhiên.

Tuy nhiên trong ngày họa phá tài cũng đang đe dọa đường tài lộc của con giáp này. Người tuổi Ngọ hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh, tỉnh táo và sáng suốt, đừng vội tin theo người khác mà quyết định sai lầm khiến tiền bạc phải vất vả lắm mới có được lại tan thành mây khói.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi dồi dào, thoải mái. Con giáp này có được điều này là nhờ chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình. Vì thế mà tiền bạc có được cũng chính là thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bản mệnh sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính, chớ nên vì cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. Nếu tuổi Mùi khó có thể sắp xếp thời gian làm việc trong ngày hợp lý thì không nên ôm đồm quá nhiều công việc cùng một lúc.

Tử vi ngày 17/12 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 17/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn đường tài lộc vô cùng khởi sắc

Xem tử vi thấy rằng hôm nay vận trình công việc của bạn hanh thông, nhẹ nhàng. Bạn không có nhiều điều cần phải lo nghĩ, cứ thế mà làm thì sẽ đạt được mục tiêu.

Tình hình tài chính khả quan, chuyện kinh doanh buôn bán đã hồi lại dần dần. Tài chính của bạn được cải thiện một phần nhờ vào các mối nhân duyên tốt. Với bạn, tiền bạc đi liền với tình bạn. Chính vì vậy mà bạn nên giữ quan hệ tốt với người xung quanh.

Chiêm tinh ngày mới 17/12 về công việc: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể sẽ phải đưa ra những quyết định khá quan trọng trong ngày mới này. Bằng kiến thức của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể đưa ra được những lựa chọn đúng đắn và sáng suốt mà không phạm phải sai lầm nào dù là nhỏ.

Con giáp này biết bản thân còn thiếu hụt điều gì và ưu điểm ở đâu nên luôn có định hướng sẵn cho công việc. Nhìn bề ngoài tưởng chừng yếu đuối mà hôm nay người tuổi Dậu trở nên vô cùng quyết đoán, không để người khác can thiệp vào quyết định của mình.

Chiêm tinh ngày 17/12 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh không phải lo lắng nhiều vấn đề tiền bạc. Mặc dù có nhiều khoản phải chi cũng như phát sinh, song con giáp này đã có nguồn thu phụ đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Chiêm tinh ngày 17/12/2020 về công việc: Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay cho thấy, công việc của bạn sẽ có bước tiến rõ rệt trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn có thể được cấp trên tiến cử lên vị trí cao hơn hoặc đảm nhận nhiệm vụ mới với mức lương tốt hơn.

Về tài vận, nguồn thu sẽ tăng lên, giúp bạn thu về khoản lợi nhuận cao, nhờ đó mà túi tiền của bạn sẽ dày lên trông thấy.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 17/12 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 16/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất đắm chìm trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc gặp chút trở ngại Tử vi, chiêm tinh hôm nay 14/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Tuất công việc gặp chút trở ngại
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 17/12: Tỵ - Thân tình duyên ảm đạm

Tử vi hôm nay 17/12: Tỵ - Thân tình duyên ảm đạm

Tử vi hôm nay 17/12: Vận trình tình cảm bất ổn. Tỵ Dần tương hại là điềm báo của những mâu thuẫn và cãi vả nối tiếp.
Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Tuất vận trình sa sút​​​​​​​

Tử vi hôm nay 17/12/2021: Đường tài lộc của tuổi Tuất có dấu hiệu sa sút. Con giáp này dễ gặp chuyện mất tiền, chớ nên tùy tiện mà vứt đi tiền của bên mình.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động